೫೪ ನೇ ಸಾಲು:
೫೪ ನೇ ಸಾಲು:
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ====
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ====
{| class="wikitable"
{| class="wikitable"
−
| colspan="6" |'''DAY 1'''
+
| colspan="5" |'''DAY 1'''
|-
|-
|'''Sl. No.'''
|'''Sl. No.'''
೬೦ ನೇ ಸಾಲು:
೬೦ ನೇ ಸಾಲು:
|'''Sessions'''
|'''Sessions'''
|'''Session Details'''
|'''Session Details'''
−
|'''Who'''
|'''Resource Links'''
|'''Resource Links'''
|-
|-
೭೨ ನೇ ಸಾಲು:
೭೧ ನೇ ಸಾಲು:
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.
−
|GMP
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು
|-
|-
೮೪ ನೇ ಸಾಲು:
೮೨ ನೇ ಸಾಲು:
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
−
|RS, GMP
|Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning
|Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)'''
+
| colspan="5" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)'''
|-
|-
|Session 3
|Session 3
೯೫ ನೇ ಸಾಲು:
೯೨ ನೇ ಸಾಲು:
|Discussing on myths and challenges related to language learning
|Discussing on myths and challenges related to language learning
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು
−
|RS
|1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);
|1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);
2. Myths about Language Learning (video)
2. Myths about Language Learning (video)
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು:
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು:
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ
−
|PVS
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)]
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)'''
+
| colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)'''
|-
|-
|
|
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು:
೧೧೭ ನೇ ಸಾಲು:
|Krashen Activities
|Krashen Activities
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
−
|RS
|
|
|-
|-
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು:
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು:
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ);
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ);
−
|PVS
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in]
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)'''
+
| colspan="5" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)'''
|-
|-
|Session 7
|Session 7
೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು:
೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು:
ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ
ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ
−
|GMP
|Antennapod installation link
|Antennapod installation link
|-
|-
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು:
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು:
|Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers
|Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು.
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು.
−
|RS
|Ask teachers to explore some stories on their own
|Ask teachers to explore some stories on their own
|-
|-
−
| colspan="6" |'''DAY 2'''
+
| colspan="5" |'''DAY 2'''
|-
|-
|'''Sl. No.'''
|'''Sl. No.'''
೧೭೪ ನೇ ಸಾಲು:
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು:
|'''Sessions'''
|'''Sessions'''
|'''Session Details'''
|'''Session Details'''
−
|
|'''Resource Links'''
|'''Resource Links'''
|-
|-
೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು:
೧೭೩ ನೇ ಸಾಲು:
|Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver
|Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್
−
|RS
|[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,]
|[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,]
www.storyweaver.org.in
www.storyweaver.org.in
೧೯೬ ನೇ ಸಾಲು:
೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು:
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ.
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ.
−
|RS
|Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts
|Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)'''
+
| colspan="5" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)'''
|-
|-
|Session 3
|Session 3
೨೦೭ ನೇ ಸಾಲು:
೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು:
|Discussion on pre, during and post-listening activities
|Discussion on pre, during and post-listening activities
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ
−
|PVS
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English
|-
|-
೨೧೯ ನೇ ಸಾಲು:
೨೦೬ ನೇ ಸಾಲು:
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ;
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ;
−
|RS, PVS
|Bilingual handout on activity creation
|Bilingual handout on activity creation
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 1:45)'''
+
| colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 1:45)'''
|-
|-
|Session 4
|Session 4
೨೩೦ ನೇ ಸಾಲು:
೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು:
|Continuation of group work followed by presentations and discussion
|Continuation of group work followed by presentations and discussion
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು
−
|RS, PVS
|
|
|-
|-
೨೪೭ ನೇ ಸಾಲು:
೨೩೨ ನೇ ಸಾಲು:
ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು
ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು
−
|GMP
|
|
|-
|-
−
| colspan="6" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)'''
+
| colspan="5" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)'''
|-
|-
|Session 5
|Session 5
೨೬೫ ನೇ ಸಾಲು:
೨೪೯ ನೇ ಸಾಲು:
ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು
ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು
−
|
|KOER links
|KOER links
|-
|-
೨೭೪ ನೇ ಸಾಲು:
೨೫೭ ನೇ ಸಾಲು:
|Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form.
|Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form.
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
−
|
|Feedback form for participants
|Feedback form for participants
|}
|}