೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ==== | | ==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ==== |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | | colspan="6" |'''DAY 1''' | + | | colspan="5" |'''DAY 1''' |
| |- | | |- |
| |'''Sl. No.''' | | |'''Sl. No.''' |
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| |'''Sessions''' | | |'''Sessions''' |
| |'''Session Details''' | | |'''Session Details''' |
− | |'''Who'''
| |
| |'''Resource Links''' | | |'''Resource Links''' |
| |- | | |- |
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು. | | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು. |
− | |GMP
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು |
| |- | | |- |
೮೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು | | ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು |
− | |RS, GMP
| |
| |Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning | | |Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)''' | + | | colspan="5" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)''' |
| |- | | |- |
| |Session 3 | | |Session 3 |
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Discussing on myths and challenges related to language learning | | |Discussing on myths and challenges related to language learning |
| ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು | | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು |
− | |RS
| |
| |1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap); | | |1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap); |
| 2. Myths about Language Learning (video) | | 2. Myths about Language Learning (video) |
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ | | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ |
− | |PVS
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)] |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)''' | + | | colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)''' |
| |- | | |- |
| | | | | |
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Krashen Activities | | |Krashen Activities |
| ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | | ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
− | |RS
| |
| | | | | |
| |- | | |- |
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ); | | ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ); |
− | |PVS
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in] |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)''' | + | | colspan="5" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)''' |
| |- | | |- |
| |Session 7 | | |Session 7 |
೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ | | ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ |
− | |GMP
| |
| |Antennapod installation link | | |Antennapod installation link |
| |- | | |- |
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers | | |Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers |
| ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು. | | ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು. |
− | |RS
| |
| |Ask teachers to explore some stories on their own | | |Ask teachers to explore some stories on their own |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''DAY 2''' | + | | colspan="5" |'''DAY 2''' |
| |- | | |- |
| |'''Sl. No.''' | | |'''Sl. No.''' |
೧೭೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| |'''Sessions''' | | |'''Sessions''' |
| |'''Session Details''' | | |'''Session Details''' |
− | |
| |
| |'''Resource Links''' | | |'''Resource Links''' |
| |- | | |- |
೧೮೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೭೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver | | |Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver |
| ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ | | ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ |
− | |RS
| |
| |[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,] | | |[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,] |
| www.storyweaver.org.in | | www.storyweaver.org.in |
೧೯೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ. | | ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ. |
− | |RS
| |
| |Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts | | |Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)''' | + | | colspan="5" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)''' |
| |- | | |- |
| |Session 3 | | |Session 3 |
೨೦೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Discussion on pre, during and post-listening activities | | |Discussion on pre, during and post-listening activities |
| ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ | | ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ |
− | |PVS
| |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English |
| |- | | |- |
೨೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ; | | ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ; |
− | |RS, PVS
| |
| |Bilingual handout on activity creation | | |Bilingual handout on activity creation |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Lunch (1:00 to 1:45)''' | + | | colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 1:45)''' |
| |- | | |- |
| |Session 4 | | |Session 4 |
೨೩೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Continuation of group work followed by presentations and discussion | | |Continuation of group work followed by presentations and discussion |
| ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು | | ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು |
− | |RS, PVS
| |
| | | | | |
| |- | | |- |
೨೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು | | ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು |
− | |GMP
| |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | | colspan="6" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)''' | + | | colspan="5" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)''' |
| |- | | |- |
| |Session 5 | | |Session 5 |
೨೬೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು | | ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು |
− | |
| |
| |KOER links | | |KOER links |
| |- | | |- |
೨೭೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form. | | |Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form. |
| ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ | | ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ |
− | |
| |
| |Feedback form for participants | | |Feedback form for participants |
| |} | | |} |