೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Natural_Resources ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Natural_Resources ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಹಾರ ಆಹಾರ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉಷ್ಣ ಉಷ್ಣ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳ_ವರ್ಗೀಕರಣ ಜೀವಿಗಳ ವರ್ಗೀಕರಣ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ_ಪ್ರಪಂಚ ಸೂಕ್ಷ್ಮಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಜೀವ_ಭೂ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು ಜೀವ ಭೂ ರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ಭೂ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರಗಳು ಜೀವ ಭೂ ರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಗುಣಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಗುಣಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವ್ಯದ_ಗುಣಗಳು ದ್ರವ್ಯದ ಗುಣಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ವಿಸರ್ಜನೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜನೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ವಿಸರ್ಜನೆ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ವಿಸರ್ಜನೆ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಮಸೂರ ಮಸೂರ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಸೂರ ಮಸೂರ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ_ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ_ವಸ್ತುಗಳು ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಜೀವನ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವನ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಜೀವನ ಕ್ರಿಯೆಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ನಮ್ಮ_ನಿತ್ಯ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ವಸ್ತುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಮ್ಮ_ನಿತ್ಯ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ವಸ್ತುಗಳು ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಕೋಶ_ವಿಭಜನೆ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೋಶ_ವಿಭಜನೆ ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ದ್ಯುತಿ_ಉಪಕರಣಗಳು ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿ_ಉಪಕರಣಗಳು ದ್ಯುತಿ ಉಪಕರಣಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ವ್ರುತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ ವ್ರುತ್ತೀಯ ಚಲನೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವ್ರುತ್ತೀಯ_ಚಲನೆ ವ್ರುತ್ತೀಯ ಚಲನೆ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್_ವಿನ್ಯಾಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್_ವಿನ್ಯಾಸ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧಗಳು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ವಿಕಿರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ವಿಕಿರಣ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಗಣಕ_ಯಂತ್ರದ_ಮೂಲಾಂಶಗಳು ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಾಂಶಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಣಕ_ಯಂತ್ರದ_ಮೂಲಾಂಶಗಳು ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಮೂಲಾಂಶಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಗುರುತ್ವ ಗುರುತ್ವ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗುರುತ್ವ ಗುರುತ್ವ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್ ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್_ಪರಿಣಾಮ_ಮತ್ತು_ಲೇಸರ್ ದ್ಯುತಿವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಜೀವ_ವಿಕಾಸ ಜೀವ ವಿಕಾಸ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವ_ವಿಕಾಸ ಜೀವ ವಿಕಾಸ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ವಿಕಿರಣ_ಪಟುತ್ವ ವಿಕಿರಣ ಪಟುತ್ವ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿಕಿರಣ_ಪಟುತ್ವ ವಿಕಿರಣ ಪಟುತ್ವ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಸೂರ್ಯ ಸೂರ್ಯ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೂರ್ಯ ಸೂರ್ಯ] |
| |} | | |} |
| | | |
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರಕರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರಕರಣ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರಕರಣ ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರಕರಣ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಶಕ್ತಿ ಶಕ್ತಿ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೆಳಕು ಬೆಳಕು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಳತೆ ಅಳತೆ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜೀವಿಗಳು ಜೀವಿಗಳು ] |
| |} | | |} |