೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧ ನೇ ಸಾಲು:
−
“ªÀÄwÛUÉlÄÖ C£ÀågÀ ºÉÆUÀ¼ÀzÀAvÉ |
+
“ಮತ್ತಿಗೆಟ್ಟು ಅನ್ಯರ ಹೊಗಳದಂತೆ |
−
zÀÈwUÉlÄÖ C£ÀågÀ ¨ÉÃqÀzÀAvÉ ||
+
ದೃತಿಗೆಟ್ಟು ಅನ್ಯರ ಬೇಡದಂತೆ ||
−
J£Àßö£ÀÄß ¥Àæw¥Á¢¸ÀÄ PÀÆqÀ®¸ÀAUÀªÀÄzÉêÀ ||
+
ಎನ್ನನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸು ಕೂಡಲಸಂಗಮದೇವ ||
−
JA§ ±ÀgÀuÉÆÃQÛAiÀÄ£ÀÄß £É£À¦¹PÉÆ¼ÀÄîvÀÛ ...”
+
ಎಂಬ ಶರಣೋಕ್ತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ...”
−
“ªÀÄwÛUÉlÄÖ C£ÀågÀ ºÉÆUÀ¼ÀzÀAvÉ |
−
zÀÈwUÉlÄÖ C£ÀågÀ ¨ÉÃqÀzÀAvÉ ||
−
J£Àßö£ÀÄß ¥Àæw¥Á¢¸ÀÄ PÀÆqÀ®¸ÀAUÀªÀÄzÉêÀ ||
−
JA§ ±ÀgÀuÉÆÃQÛAiÀÄ£ÀÄß £É£À¦¹PÉÆ¼ÀÄîvÀÛ ...”
−
¥ÀĸÀÛPÀ¢zÉÆgÉvÀjªÀÅ
+
ಪುಸ್ತಕದಿದೊರೆತರಿವು
−
ªÀĸÀÛPÀ¢vÀ¼ÉzÀ ªÀÄtÂ
+
ಮಸ್ತಕದಿತಳೆದ ಮಣಿ
−
avÀÛzÉÆ¼ï ¨ÉüÀzÀjªÀÅ
+
ಚಿತ್ತದೊಳ್ ಬೇಳದರಿವು
−
vÀgÀÄ vÉÆ¼ÉzÀ ¥ÀĵÀà
+
ತರು ತೊಳೆದ ಪುಷ್ಪ
−
ªÀ¸ÀÄÛ¸ÁPÁëvÁÌgÀ CAvÀjPÀëtÂAzÀ ±Á¹ÛçvÀ£À¢AzÀ¯ÉÆÃ ªÀÄAPÀÄwªÀÄä
+
ವಸ್ತುಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರ ಅಂತರಿಕ್ಷಣಿಂದ ಶಾಸ್ತ್ರಿತನದಿಂದಲೋ ಮಂಕುತಿಮ್ಮ
−
JA§ PÀUÀÎzÀ £ÀÄrAiÀÄ£ÀÄß £É£À¦¹PÉÆ¼ÀÄîvÀÛ
+
ಎಂಬ ಕಗ್ಗದ ನುಡಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ
−
“§®èªÀgÀ MqÉ£Ál ¨É®èªÀ ªÉÄzÀÝAvÉ..” JA§ ¸ÀªÀðdÕ£À ªÀZÀ£ÀzÀAvÉ
+
“ಬಲ್ಲವರ ಒಡೆನಾಟ ಬೆಲ್ಲವ ಮೆದ್ದಂತೆ..” ಎಂಬ ಸರ್ವಜ್ಞನ ವಚನದಂತೆ
−
PÀ¼ÉzÀ £Á®ÄÌ ¢£ÀzÀ §°èzÀªÀgÀ MqÉ£ÁlzÀ°è MqɪÀÄÆrzÀ J¸ï.n.J¥sï. PÉÆÃAiÀÄgï£À ¢£ÁAPÀ 18-07-2014 gÀÀ £Á®Ì£Éà ¢£ÀzÀ PÁAiÀÄðUÁgÀzÀ ªÀgÀ¢AiÀÄÄß £Á£ÀÄ £ÁUÀtÚ ±ÁºÁ¨ÁzÀ ¸ÀºÀ²PÀëPÀgÀÄ ¸ÀgÀPÁj ¥ËæqsÀ±Á¯É ªÀÄzÀÝgÀQ vÁ. ±ÀºÁ¥ÀÆgÀ f.AiÀiÁzÀVgÀ ªÀÄAr¸ÀÄwÛzÉÝ£É.
+
ಕಳೆದ ನಾಲ್ಕು ದಿನದ ಬಲ್ಲಿದವರ ಒಡೆನಾಟದಲ್ಲಿ ಒಡೆಮೂಡಿದ ಎಸ್.ಟಿ.ಎಫ್. ಕೋಯರ್ನ ದಿನಾಂಕ 18-07-2014 ರÀ ನಾಲ್ಕನೇ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ವರದಿಯ್ನು ನಾನು ನಾಗಣ್ಣ ಶಾಹಾಬಾದ ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು ಸರಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಮದ್ದರಕಿ ತಾ. ಶಹಾಪೂರ ಜಿ.ಯಾದಗಿರ ಮಂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆನೆ.
−
¢£ÀzÀ ¨É¼ÀV£À CªÀ¢ü JA¢£ÀAvÉ 9.30 PÉÌ J¯Áè ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼ÀÄ ºÁUÀÆ ²©gÁyðUÀ¼À ¸ÀPÁ°PÀ ºÁdgÁwAiÉÆA¢UÉ ¥ÁægÀA¨sÀªÁ¬ÄvÀÄ.
+
ದಿನದ ಬೆಳಗಿನ ಅವಧಿ ಎಂದಿನಂತೆ 9.30 ಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಹಾಗೂ ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ಸಕಾಲಿಕ ಹಾಜರಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.
−
9.30 jAzÀ 11 gÀªÀgÀUÉ KOER ¸ÀA¥À£ÀÆä®ªÀ£ÀÄß ¸ÀA¥Á¢¸ÀĪÀ PÁAiÀÄð dgÀÄVvÀÄ.
+
9.30 ರಿಂದ 11 ರವರಗೆ ಏಔಇಖ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸುವ ಕಾರ್ಯ ಜರುಗಿತು.
−
¥ÀƪÀð ¤UÀ¢üvÀ PÁAiÀÄð ºÀAaPÉAiÀÄAvÉ vÀAqÀªÁgÀÄ J£ï.¹.Dgï.n ªÀÄvÀÄÛ gÁdå ¥ÀoÀåªÀ¸ÀÄÛ«£À vË®¤PÀ CA±ÀUÀ¼À «µÀAiÀÄ ªÀÄAqÀ£É ªÀiÁrzÀgÀÄ
+
ಪೂರ್ವ ನಿಗಧಿತ ಕಾರ್ಯ ಹಂಚಿಕೆಯಂತೆ ತಂಡವಾರು ಎನ್.ಸಿ.ಆರ್.ಟಿ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯವಸ್ತುವಿನ ತೌಲನಿಕ ಅಂಶಗಳ ವಿಷಯ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿದರು
−
ªÉÆzÀ®£Éà vÀAqÀ - ¥Áæ£Àì PÁAw CzsÁåAiÀĪÀ£ÀÄß
+
ಮೊದಲನೇ ತಂಡ - ಪ್ರಾನ್ಸ ಕಾಂತಿ ಅಧ್ಯಾಯವನ್ನು
−
©üêÀĸÉãÀ eÉÆÃ¯Á¥ÀÆgÉ vÀAqÀzÀªÀgÀÄ «µÀAiÀÄ ªÀÄAqÀ£É ªÀiÁrzÀgÀÄ.
+
ಭೀಮಸೇನ ಜೋಲಾಪೂರೆ ತಂಡದವರು ವಿಷಯ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿದರು.
−
JgÀqÀ£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ §¸ÀªÀgÁd £ÁAiÀiïÌ ªÀÄvÀÄÛ ¸ÀÄAzÀgÉñÀªÀÄÆwð, ¥ÉæÃªÀÄ£ÀUËqÀ EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ “ºÀUÀ®Ä UÀ£À¸ÀÄ” ¥ÀĸÀÛPÀzÀ°è£À ±ÉÊPÀëtÂPÀ aAvÉ£ÉUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄvÀÄÛ ªÀiË®åUÀ¼À£ÀÄß ¥Àæ¸ÀÄÛvÀ ¥Àr¹zÀgÀÄ.
+
ಎರಡನೇ ತಂಡದ ವತಿಯಿಂದ ಬಸವರಾಜ ನಾಯ್ಕ್ ಮತ್ತು ಸುಂದರೇಶಮೂರ್ತಿ, ಪ್ರೇಮನಗೌಡ ಇವರುಗಳು “ಹಗಲು ಗನಸು” ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಿಂತೆನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿದರು.
−
ªÀÄÆgÀ£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ ©üêÀÄ¥Àà ¸ÁªÀ¼ÀV, ¸ÀwñÀ ªÀÄvÀÄÛ «£ÀAiÀÄPÀĪÀiÁgÀ £ÁAiÀiïÌ gÀªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ CxÀð±Á¸ÀÛçzÀ ¨sÁvÀgÀzÀ DyðPÀ ªÀåªÀ¸ÉÜAiÀÄ ªÀ®AiÀÄUÀ¼ÀÄ «µÀAiÀÄ PÀÄjvÀÄ vÀªÀÄä «ZÁgÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄAr¹zÀgÀÄ.
+
ಮೂರನೇ ತಂಡದ ವತಿಯಿಂದ ಭೀಮಪ್ಪ ಸಾವಳಗಿ, ಸತೀಶ ಮತ್ತು ವಿನಯಕುಮಾರ ನಾಯ್ಕ್ ರವರುಗಳು ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಭಾತರದ ಆರ್ಥಿಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಲಯಗಳು ವಿಷಯ ಕುರಿತು ತಮ್ಮ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು.
−
£Á®Ì£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ dAiÀIJæÃ ªÉÄqÀA , gÁzsÁ PÀÄ®ÌtÂð ªÉÄÃqÀA , zsÁ£ÀªÀÄä ªÉÄqÀA ¸ËªÀÄå ªÉÄÃqÀA EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ J£ï.¹.J¥sï ¥ÉÆÃf¹AiÀÄ£ï ¥ÉÃ¥ÀgÀ CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß PÀÄjvÀÄ «¸ÀÛøvÀªÁV vÀªÀÄä «ZÁgÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄAr¹zÀgÀÄ.
+
ನಾಲ್ಕನೇ ತಂಡದ ವತಿಯಿಂದ ಜಯಶ್ರೀ ಮೆಡಂ , ರಾಧಾ ಕುಲ್ಕರ್ಣಿ ಮೇಡಂ , ಧಾನಮ್ಮ ಮೆಡಂ ಸೌಮ್ಯ ಮೇಡಂ ಇವರುಗಳು ಎನ್.ಸಿ.ಎಫ್ ಪೋಜಿಸಿಯನ್ ಪೇಪರ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕುರಿತು ವಿಸ್ತøತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು.
−
F ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ°è £ÀªÀÄUÉ ¥ÉæÃgÀPÀgÀÄ ªÀiÁUÀðzÀ±ÀðPÀgÀÄ DzÀ UÀÄgÀÄ ¸Àgï, gÁzsÁ ªÉÄqÀA ºÁUÀÆ vÁAwæPÀ ¸ÀºÁAiÀÄPÀgÁV gÁPÉñÀ ¸Àgï EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ vÀªÀÄä CªÀÄÆ®å ¸À®ºÉ ºÁUÀÆ ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£À¤ÃrzÀgÀÄ
+
ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಪ್ರೇರಕರು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರು ಆದ ಗುರು ಸರ್, ರಾಧಾ ಮೆಡಂ ಹಾಗೂ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಹಾಯಕರಾಗಿ ರಾಕೇಶ ಸರ್ ಇವರುಗಳು ತಮ್ಮ ಅಮೂಲ್ಯ ಸಲಹೆ ಹಾಗೂ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನನೀಡಿದರು
−
ZÁºÀzÀ «gÁªÀÄzÀ £ÀAvÀgÀ UÀÄgÀÄ ¸ÀgïgÀªÀgÀÄ PÉÆÃAiÀÄgï ¸ÀA¥À£ÀÆä® ¸ÀA¥ÁzsÀ£ÉAiÀÄ°è ¥ÀæªÀÄÄR CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß w½¹zÀgÀÄ
+
ಚಾಹದ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಗುರು ಸರ್ರವರು ಕೋಯರ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಪಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು
−
£ÀAvÀgÀ ¸ÀªÀÄAiÀÄ 1.30 gÀÄaPÀmÁÖzÀ HlªÀ£ÀÄß ¸À«zÉêÀÅ
+
ನಂತರ ಸಮಯ 1.30 ರುಚಿಕಟ್ಟಾದ ಊಟವನ್ನು ಸವಿದೇವು
−
2 UÀAmɬÄAzÀ 6UÀAmÉAiÀĪÀgÉUÉ PÁAiÀiÁðUÁgÀzÀ°è PÉÆÃAiÀÄgï ¸ÀA¥À£ÀÆä® ¸ÀA¥ÁzsÀ£ÉAiÀİè vÉÆqÀVzɪÀÅ DUÀ gÁzsÁ ªÉÄÃqÀAgÀªÀgÀÄ £ÁªÀÅUÀ¼ÀÄ PÉüÀĪÀ ¸À¯ºÉUÀ½UÉ ¸Àé®àªÀÅ ¨ÉøÀgÀªÀiÁrPÉÆ¼ÀîzÉà £ÀªÀÄä vÀ¥ÀÄàUÀ¼À£ÀÄß wzÀÄÝvÁÛ ¸À®ºÉUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃrzÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ £Á¼É ¢£ÀzÀ ªÀÄ£ÉPÉ®¸ÀUÀ¼À£ÀÄß ºÀAaPɪÀiÁrzÀgÀÄ.
+
2 ಗಂಟೆಯಿಂದ 6ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಕೋಯರ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಪಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದೆವು ಆಗ ರಾಧಾ ಮೇಡಂರವರು ನಾವುಗಳು ಕೇಳುವ ಸ¯ಹೆಗಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವು ಬೇಸರಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೇ ನಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಿದ್ದುತ್ತಾ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ನಾಳೆ ದಿನದ ಮನೆಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೆಮಾಡಿದರು.
−
¥ÀĸÀÛPÀ¢zÉÆgÉvÀjªÀÅ
−
ªÀĸÀÛPÀ¢vÀ¼ÉzÀ ªÀÄtÂ
−
avÀÛzÉÆ¼ï ¨ÉüÀzÀjªÀÅ
−
vÀgÀÄ vÉÆ¼ÉzÀ ¥ÀĵÀà
−
ªÀ¸ÀÄÛ¸ÁPÁëvÁÌgÀ CAvÀjPÀëtÂAzÀ ±Á¹ÛçvÀ£À¢AzÀ¯ÉÆÃ ªÀÄAPÀÄwªÀÄä
−
JA§ PÀUÀÎzÀ £ÀÄrAiÀÄ£ÀÄß £É£À¦¹PÉÆ¼ÀÄîvÀÛ
−
−
“§®èªÀgÀ MqÉ£Ál ¨É®èªÀ ªÉÄzÀÝAvÉ..” JA§ ¸ÀªÀðdÕ£À ªÀZÀ£ÀzÀAvÉ
−
PÀ¼ÉzÀ £Á®ÄÌ ¢£ÀzÀ §°èzÀªÀgÀ MqÉ£ÁlzÀ°è MqɪÀÄÆrzÀ J¸ï.n.J¥sï. PÉÆÃAiÀÄgï£À ¢£ÁAPÀ 18-07-2014 gÀÀ £Á®Ì£Éà ¢£ÀzÀ PÁAiÀÄðUÁgÀzÀ ªÀgÀ¢AiÀÄÄß £Á£ÀÄ £ÁUÀtÚ ±ÁºÁ¨ÁzÀ ¸ÀºÀ²PÀëPÀgÀÄ ¸ÀgÀPÁj ¥ËæqsÀ±Á¯É ªÀÄzÀÝgÀQ vÁ. ±ÀºÁ¥ÀÆgÀ f.AiÀiÁzÀVgÀ ªÀÄAr¸ÀÄwÛzÉÝ£É.
−
¢£ÀzÀ ¨É¼ÀV£À CªÀ¢ü JA¢£ÀAvÉ 9.30 PÉÌ J¯Áè ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼ÀÄ ºÁUÀÆ ²©gÁyðUÀ¼À ¸ÀPÁ°PÀ ºÁdgÁwAiÉÆA¢UÉ ¥ÁægÀA¨sÀªÁ¬ÄvÀÄ.
−
9.30 jAzÀ 11 gÀªÀgÀUÉ KOER ¸ÀA¥À£ÀÆä®ªÀ£ÀÄß ¸ÀA¥Á¢¸ÀĪÀ PÁAiÀÄð dgÀÄVvÀÄ.
−
¥ÀƪÀð ¤UÀ¢üvÀ PÁAiÀÄð ºÀAaPÉAiÀÄAvÉ vÀAqÀªÁgÀÄ J£ï.¹.Dgï.n ªÀÄvÀÄÛ gÁdå ¥ÀoÀåªÀ¸ÀÄÛ«£À vË®¤PÀ CA±ÀUÀ¼À «µÀAiÀÄ ªÀÄAqÀ£É ªÀiÁrzÀgÀÄ
−
−
ªÉÆzÀ®£Éà vÀAqÀ - ¥Áæ£Àì PÁAw CzsÁåAiÀĪÀ£ÀÄß
−
©üêÀĸÉãÀ eÉÆÃ¯Á¥ÀÆgÉ vÀAqÀzÀªÀgÀÄ «µÀAiÀÄ ªÀÄAqÀ£É ªÀiÁrzÀgÀÄ.
−
−
JgÀqÀ£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ §¸ÀªÀgÁd £ÁAiÀiïÌ ªÀÄvÀÄÛ ¸ÀÄAzÀgÉñÀªÀÄÆwð, ¥ÉæÃªÀÄ£ÀUËqÀ EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ “ºÀUÀ®Ä UÀ£À¸ÀÄ” ¥ÀĸÀÛPÀzÀ°è£À ±ÉÊPÀëtÂPÀ aAvÉ£ÉUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄvÀÄÛ ªÀiË®åUÀ¼À£ÀÄß ¥Àæ¸ÀÄÛvÀ ¥Àr¹zÀgÀÄ.
−
−
ªÀÄÆgÀ£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ ©üêÀÄ¥Àà ¸ÁªÀ¼ÀV, ¸ÀwñÀ ªÀÄvÀÄÛ «£ÀAiÀÄPÀĪÀiÁgÀ £ÁAiÀiïÌ gÀªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ CxÀð±Á¸ÀÛçzÀ ¨sÁvÀgÀzÀ DyðPÀ ªÀåªÀ¸ÉÜAiÀÄ ªÀ®AiÀÄUÀ¼ÀÄ «µÀAiÀÄ PÀÄjvÀÄ vÀªÀÄä «ZÁgÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄAr¹zÀgÀÄ.
−
−
£Á®Ì£Éà vÀAqÀzÀ ªÀw¬ÄAzÀ dAiÀIJæÃ ªÉÄqÀA , gÁzsÁ PÀÄ®ÌtÂð ªÉÄÃqÀA , zsÁ£ÀªÀÄä ªÉÄqÀA ¸ËªÀÄå ªÉÄÃqÀA EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ J£ï.¹.J¥sï ¥ÉÆÃf¹AiÀÄ£ï ¥ÉÃ¥ÀgÀ CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß PÀÄjvÀÄ «¸ÀÛøvÀªÁV vÀªÀÄä «ZÁgÀUÀ¼À£ÀÄß ªÀÄAr¹zÀgÀÄ.
−
−
F ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ°è £ÀªÀÄUÉ ¥ÉæÃgÀPÀgÀÄ ªÀiÁUÀðzÀ±ÀðPÀgÀÄ DzÀ UÀÄgÀÄ ¸Àgï, gÁzsÁ ªÉÄqÀA ºÁUÀÆ vÁAwæPÀ ¸ÀºÁAiÀÄPÀgÁV gÁPÉñÀ ¸Àgï EªÀgÀÄUÀ¼ÀÄ vÀªÀÄä CªÀÄÆ®å ¸À®ºÉ ºÁUÀÆ ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£À¤ÃrzÀgÀÄ
−
ZÁºÀzÀ «gÁªÀÄzÀ £ÀAvÀgÀ UÀÄgÀÄ ¸ÀgïgÀªÀgÀÄ PÉÆÃAiÀÄgï ¸ÀA¥À£ÀÆä® ¸ÀA¥ÁzsÀ£ÉAiÀÄ°è ¥ÀæªÀÄÄR CA±ÀUÀ¼À£ÀÄß w½¹zÀgÀÄ
−
£ÀAvÀgÀ ¸ÀªÀÄAiÀÄ 1.30 gÀÄaPÀmÁÖzÀ HlªÀ£ÀÄß ¸À«zÉêÀÅ
−
−
2 UÀAmɬÄAzÀ 6UÀAmÉAiÀĪÀgÉUÉ PÁAiÀiÁðUÁgÀzÀ°è PÉÆÃAiÀÄgï ¸ÀA¥À£ÀÆä® ¸ÀA¥ÁzsÀ£ÉAiÀİè vÉÆqÀVzɪÀÅ DUÀ gÁzsÁ ªÉÄÃqÀAgÀªÀgÀÄ £ÁªÀÅUÀ¼ÀÄ PÉüÀĪÀ ¸À¯ºÉUÀ½UÉ ¸Àé®àªÀÅ ¨ÉøÀgÀªÀiÁrPÉÆ¼ÀîzÉà £ÀªÀÄä vÀ¥ÀÄàUÀ¼À£ÀÄß wzÀÄÝvÁÛ ¸À®ºÉUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃrzÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ £Á¼É ¢£ÀzÀ ªÀÄ£ÉPÉ®¸ÀUÀ¼À£ÀÄß ºÀAaPɪÀiÁrzÀgÀÄ.