೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =='''೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''== | + | =='''೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು'''== |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧_ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ_ಆಟ ೧ ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ ಆಟ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಅಂಕಗಣಿತ ಅಂಕಗಣಿತ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧_ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು ೧ ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ವಾಣಿಜ್ಯ_ಗಣಿತ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗಣಿತ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧_ಸ್ವಯಂ_ಸಿದ್ಧಗಳು_ಆಧಾರ_ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಪ್ರಮೇಯಗಳು ೧ ಸ್ವಯಂ ಸಿದ್ಧಗಳು ಆಧಾರ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಬೀಜ_ಗಣಿತ ಬೀಜಗಣಿತ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧_ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ೧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ರೇಖಾಗಣಿತ ರೇಖಾಗಣಿತ] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೨_ವರ್ಗ_,_ವರ್ಗಮೂಲಗಳು_,_ಘನ_ಮತ್ತು_ಘನಮೂಲಗಳು ೨ ವರ್ಗ,ವರ್ಗಮೂಲಗಳು, ಘನ ಮತ್ತು ಘನಮೂಲಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ವರ್ಗಮೂಲ ವರ್ಗಮೂಲ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೨_ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ೨ ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಬ್ಯಾಂಕ್_ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೨_ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಮೇಲಿನ_ಪ್ರಮೇಯ ೨ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯ ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಬಹುಪದ_ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳ_ಗುಣಾಕಾರ ಬಹುಪದ ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳ ಗುಣಾಕಾರ] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳು] |
| + | |- |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ವಾಸ್ತವ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ವಾಸ್ತವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಚಕ್ರಬಡ್ಡಿ ಚಕ್ರಬಡ್ಡಿ ] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೩_ಭಾಗಲಬ್ದ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ೩ ಭಾಗಲಬ್ದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಕರಣಿಗಳು ಕರಣಿಗಳು ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೩_ಒಂದು_ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ_ಸರಳ_ರೇಖಾತ್ಮಕ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ೩ ಒಂದು ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕರಣಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಬಾಡಿಗೆ_ಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ_ಮತ್ತು_ಕಂತುಗಳು ಬಾಡಿಗೆ ಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಂತುಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೩_ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಸರ್ವಸಮತೆ ೩ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಸರ್ವಸಮತೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಮ.ಸಾ.ಅ_ಮತ್ತು_ಲ.ಸಾ.ಅ ಮ.ಸಾ.ಅ ಮತ್ತು ಲ.ಸಾ.ಅ] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಸಮಾನಾಂತರ_ಚತುರ್ಭುಜದ_ಮೇಲಿನಪ್ರಮೇಯಗಳುಹಾಗೂಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಮಾನಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಹಾಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೪_ವಾಣಿಜ್ಯ_ಗಣಿತ ೪ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗಣಿತ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಗಣಗಳು ಗಣಗಳು] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೪_ಘಾತಾಂಕಗಳು ೪ ಘಾತಾಂಕಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಅನುಪಾತಮತ್ತುಸಮಾನುಪಾತ ಅನುಪಾತ ಮತ್ತು ಸಮಾನುಪಾತ ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೪_ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ರಚನೆ ೪ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಭಾಗಾಕಾರ ಭಾಗಾಕಾರ] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ವೃತ್ತಗಳು ವೃತ್ತಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೫_ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ೫ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಖ್ಯಾ ಶಾಸ್ತ್ರ] |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೫_ಅಲೇಖ(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ_ಪರಿಚಯ ೫ ಅಲೇಖ(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ ಪರಿಚಯ] | + | | |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೫_ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ೫ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಏಕಕಾಲಿಕರೇಖಾತ್ಮಕಸಮೀಕರಣಗಳು ಏಕಕಾಲಿಕ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕರಣಗಳು] |
− | |} | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿಏಕೀಭವನರೇಖೆಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಏಕೀಭವನ ರೇಖೆಗಳು] |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಮಾರ್ಪು ಮಾರ್ಪು] |
| + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/_ಘನಾಕೃತಿಗಳಮೇಲ್ಮೈವಿಸ್ತೀರ್ಣಹಾಗೂಘನಫಲ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಘನಫಲ] |