ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೮೭ bytes added
, ೧೦ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ೩ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಣೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ, ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮೊದಲನೆ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಗುಂಪು ೨ ಕ್ಕೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಗುಂಪು ೩ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವರ್ಣಮಾಲೆ, ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತುಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. | | ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ೩ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಣೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ, ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಮೊದಲನೆ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಗುಂಪು ೨ ಕ್ಕೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಗುಂಪು ೩ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವರ್ಣಮಾಲೆ, ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೆಚ್ಚು ಒತ್ತುಕೊಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. |
| [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5e/ಪರಿಹಾರ_ಬೋಧನೆ_.odt ಪರಿಹಾರ ಬೋಧನೆಯ ಟಿಪ್ಪಣೆಯನ್ನು ಓದಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] | | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5e/ಪರಿಹಾರ_ಬೋಧನೆ_.odt ಪರಿಹಾರ ಬೋಧನೆಯ ಟಿಪ್ಪಣೆಯನ್ನು ಓದಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] |
| + | ===ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== |
| ===ಗುಂಪು-೩ರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== | | ===ಗುಂಪು-೩ರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/8/80/KannadaAlphabetChart.pdf ವರ್ಣಮಾಲೆ ಕಾರ್ಡ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/8/80/KannadaAlphabetChart.pdf ವರ್ಣಮಾಲೆ ಕಾರ್ಡ] |