ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬ ನೇ ಸಾಲು:  
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1bwUlYeO1nlPHZgNDNLICKbbyelIbcY7A-U2axcAJePQ/edit#gid=1236347992 List of Participants with contact information]
 
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1bwUlYeO1nlPHZgNDNLICKbbyelIbcY7A-U2axcAJePQ/edit#gid=1236347992 List of Participants with contact information]
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==
<mm>[[KOER SS Workshop Agenda.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:KOER SS Workshop Agenda.mm]]
 +
 
 +
==ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ==
 +
#[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]]
    
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
#[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]]
   
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಕಲನ ಕೈಪಿಡಿ]
 
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ವೀಡಿಯೋ ಸಂಕಲನ ಕೈಪಿಡಿ]
 
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಕೈಪಿಡಿ]
 
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಕೈಪಿಡಿ]
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨ ನೇ ಸಾಲು:  
# ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸಂದರ್ಭ  ಅದರ ಜೊತೆ ಕಾರಣ  ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು  ಗಮನ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ?  
 
# ಘಟನೆ ನಡೆದ ಸಂದರ್ಭ  ಅದರ ಜೊತೆ ಕಾರಣ  ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು  ಗಮನ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ?  
 
# ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು / ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು / ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು  ಅದರ ಜೋತೆ  ಅದೇ ಕಾಲಾವದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬೇರೆ  ಘಟನೆಗಳನ್ನು  ನೀಡಲಾಗಿದೇಯಾ?  
 
# ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು / ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು / ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು  ಅದರ ಜೋತೆ  ಅದೇ ಕಾಲಾವದಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬೇರೆ  ಘಟನೆಗಳನ್ನು  ನೀಡಲಾಗಿದೇಯಾ?  
# ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ  ಪ್ರಸ್ತುತ  ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ  ಹೇಗೆ  ಸಂಬಂಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?  
+
# ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ  ಪ್ರಸ್ತುತ  ಸನ್ನಿವೇಶಕ್ಕೆ  ಹೇಗೆ  ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ?  
 
# ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ  ವಿಷಯಗಳು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲು  ಮತ್ತು  ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೇಯಾ?  
 
# ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ  ವಿಷಯಗಳು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಲು  ಮತ್ತು  ಅವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶವಿದೇಯಾ?  
 
# ನೀವು  ಗಮನಿಸಿದ  ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು?
 
# ನೀವು  ಗಮನಿಸಿದ  ಇತರೆ ಅಂಶಗಳು?
೫೮ ನೇ ಸಾಲು: ೬೦ ನೇ ಸಾಲು:  
[[ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ]]
 
[[ಐದನೇ ದಿನದ ವರದಿ]]
   −
==ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ  ಸಾರಾಂಶ==
+
==ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ  ಸಾರಾಂಶ==  
 +
 
 +
# ಹಗಲುಗನಸು ಓದುವಾಗ ನಾವು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು.
 +
* ಆ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನಾವೇ ತಲ್ಲೀನರಾಗಿ ಓದಬೇಕು.
 +
* ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಲು ಯಾವ ಯಾವ ವಿಧಾನ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
* ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಅವರ ಹಿನ್ನಲೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
* ಟೊಪ್ಪಿಗೆ ಹಾಕುವುದು ಭಾರ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
* ಅವರ ಮನೆಯ ಪರಿಸರ ಬದಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ.
 +
* ಇಲಾಖೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಿರ್ಭಂದದ ನಡುವೆ ನಿಯಮಗಳ ನಡುವೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮನ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
* ಆ ಪರಿಸರದ ನಡುವೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬದಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯಬೇಕಿದೆ.
    
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ==
 
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ==
೬೪ ನೇ ಸಾಲು: ೭೫ ನೇ ಸಾಲು:     
==ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಗಳು==
 
==ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಗಳು==
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ ನಾವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.
+
[[ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ ಯೋಜನೆಗಳು]]
KOER ಕಾರ್ಯಗಾರದ ನಂತರ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಕಾರ್ಯಗಳು :
  −
ಸಮಾಜ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಯಿಂದ ಬಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  ಅವಲೋಕನ ಮಾಡಿ  ಉಪಯುಕ್ತವಾದ  ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  KOER ನಲ್ಲಿ  ಸೇರಿಸುವುದು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು  ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ  ಹೆಸರು.
  −
#'''Geography –ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ'''
  −
* Danamma- BELGAUM NORTH
  −
* Sowmya- DIET - BANGALORE URBAN
  −
* Radha- GHS, GKUL, HUBLI, DHARWAD
  −
* Jayashree- GOVERNMENT GHS , BANGALORE North 560067
  −
* Vinayak- GHS RANJAL, KARKALA BLOCK. 
  −
#'''History  ಇತಿಹಾಸ'''
  −
* BHMAPPA SATAPPA JOLAPURE- GOVT NEW SECONDARY SCHOOL GOKAK NEAR OLD TAHASILDAR OFFICE
  −
* Hanumant Raibhagi- GOVT HIGH SCHOOL DHANAPUR TQ: GANGAVTHI DIST: KOPPAL
  −
* SATHISH MURALI RAO- GHS ARAKERI
  −
* MAHABALESHWAR C BHAGWAT- GHS KEDOOR, KUNDAPUR TALLUK
  −
* RAJASHEKHAR BAGEWADI- GHS AWARADI, GOKAK TALUK
  −
* sadanand byndoor- Govt.highschool koni, kundapur taluk , udupi
  −
  −
#'''Political Science ರಾಜಕೀಯ ಶಾಸ್ತ್ರ'''
  −
* Dhananjay- BPB GOVT HIGH SCHOOL, MALLANDOOR, CHIKMAGALUR
  −
* Shashidhar- GHS, Mavinakatti , Belgaum
  −
* Harish chandra- GPUC BELLARE, SULLYA
  −
* Naganna- GHS MADDARAKI SAHAPUR TQ YADGIR
  −
* Dhakya Naik -GHS M L HALLI, SAGARA TALUQ, SHIMOGGA DIST
  −
 
  −
#'''Economics (Kannada translation)/ Sociology ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ( ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದ) ಮತ್ತು ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರ'''
  −
* Basavaraj- GHS, BAGGAVALLI, TARIKERE, CHIKMAGLUR DIST
  −
* Mahadev- GHS AVATI, CHIKAMAGALURU
  −
* Premangouda Patil- GHS JODIHOCHIHALLI, KADUR, CHIKKAMAGALURU
  −
* Sundareshmurthy, Maruti- GHS LAKSHMISAGARA PANDAVPURA TALUK
  −
 
  −
 
  −
#''' Social science lab - ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೊಠಡಿ''' ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೋಠಡಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕಾದ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿವುದು. 
  −
'''NCERT Book links''' ೧೦ ನೇ ತರಗತಿ  ಪಾಠಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ  NCERT ಪುಸ್ತಕಗಳ  link ಕೊಡುವುದು-  ರಾಧಾ - ITFC ಮತ್ತು  ಶಿಕ್ಷಕರು
  −
'''list Of books  & web sets ಉಪಯುಕ್ತ  ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು  ವೆಬ್  ವಿಳಾಸ ಗಳ ಪಟ್ಟಿ''' ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು
  −
  −
'''ಸಿಸಿಇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚರ್ಚೆ'''- ಶ್ರೀಮತಿ ದಾನಮ್ಮ-  ಬೆಳಗಾಂ
  −
 
  −
#'''ಜುಲೈ ಕೊನೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ ಮುಗಿಸ ಬೇಕಾದ  ಯೋಜನೆಗಳು'''
  −
  NCF Kannada – NCF  ಕನ್ನಡ ಅನುವಾದ - 
  −
ಶ್ರೀಮತಿ  ಜಯಶ್ರೀ- ಬೆಂ ಗ ಳೂರು
  −
ಶ್ರೀಮತಿ    ದಾನಮ್ಮ- ಬೆಳಗಾವಿ
  −
ಶ್ರೀಮತಿ  ಸೌಮ್ಯ  -ಬೆಂಗಳೂರು ಡಯಟ್
  −
ಶ್ರೀಮತಿ  ರಾಧಾ  ಕುಲಕರ್ಣಿ- ಧಾರವಾಡ
  −
೯ . ಪ್ರೆಂಚ್ ಕ್ರಾಂತಿ  ಸಾರಾಂಶ - 
  −
ಶ್ರೀ  ಭೀಮಪ್ಪ  - ಚಿಕ್ಕೋಡಿ
  −
ಶ್ರೀ ರಾಜಶೇಖರ್ -  ಬೆಳಾಗಂ
  −
ಧಾನ್ಯ ಕುಮಾರ- ಬೆಂಗಳೂ ರು
  −
೧೦.  ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ – NCERT ಪುಸ್ತಕ ಹೋಲಿಕೆ -
  −
ಶ್ರೀ  ಭೀಮಪ್ಪ  - ಕೊಪ್ಪಳ
  −
ಶ್ರೀ ವಿನಾಯಕ್ ನಾಯ್ಕ - ಉಡುಪಿ
  −
ಶ್ರೀ ಹನುಮಂತಸಾ- ಕೊಪ್ಪಳ
  −
ಶ್ರೀ ಸತೀಶ್ -  ಕೊಪ್ಪಳ
  −
೧೧. ಹಗಲುಗನಸು ಪುಸ್ತಕ ಸಾರಾಂಶ:  ಶ್ರೀ ಬಸವರಾಜ  ನಾಯ್ಕ  ಹೆಚ್ ಡಿ - ಚಿಕ್ಕಮಂಗಳೂರು
  −
೧೨  .  ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ  ಬರೆಯುವುದು -  ಆಯ್ಕೆ  ಮಾಡಿಕೊಂಡ  ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳಿಗೂ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು- ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು
  −
೧೩  .  koer ಪರಿಕಲ್ಪನೆ  ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಸುವುದು: KOER ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ನಲ್ಲಿರುವ  ಪ್ರತಿ ವಿಭಾಗಕ್ಕೂ  ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸೂಚನೆಗಳು -
  −
        ರಾಧಾ-  ITFC  
      
==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==
 
==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==
    
__FORCETOC__
 
__FORCETOC__
=ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2=
+
=ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2=
    
==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ==
 
==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ==
 
+
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Bo-fMulQWayEtEOljSLSJQHw7b-Dxhx1bOEJvTCfQIA/edit#gid=0 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ]
 +
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1708VPmj4s2XAf8umH9OqaeIU9jpQ53JgNqgPHyVQJhk/edit  ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ]
    
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Picasa_ಕೈಪಿಡಿ Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Youtube_Upload_Note_English.odt ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿಡಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/GIMP_ಕೈಪಿಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5d/Google_feaures_Handout.odt ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/OpenShot_videoeditor_ಕೈಪಿಡಿ OpenShot videoeditor ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:OER_Note_.odt ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]
    
==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ==
 
==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ==
೧೪೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೬ ನೇ ಸಾಲು:  
|interval=5
 
|interval=5
 
}}
 
}}
 +
 +
==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು==
 +
[[೫ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೊದಲ ದಿನದ ವರದಿ]]
 +
 +
[[೬ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಎರಡನೇ ದಿನ ವರದಿ]]
 +
 +
[[೭ನೇ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ಮೂರನೇ ದಿನದ ವರದಿ]]
 +
 +
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ==
 +
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು [https://docs.google.com/forms/d/1Uzsyaea-PsnUuwiMo8NEsr4LKlMcAx5mCs6cz3GBMP4/viewform ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
 +
==ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ==
 +
[https://docs.google.com/forms/d/18nKMP8Xxo6PDC9GZxRgzxCFMO-UK7h2EGMfiCxxfEic/viewform?usp=send_form ಕೊಯರ್ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ತುಂಬಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
 +
==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==
 +
=3ನೇ ಹಂತದ ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಫೆಬ್ರವರಿ 23ರಿಂದ 25,2015=
 +
==ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ==
 +
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Y9Mn0XWSF_SCSw4sm1pIMoLhreHei6Al0eTlyqzn-Ro/edit#gid=0 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ]
 +
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1BHNmE58pZypBCCow-cokU7uOQwjb15FqCv8RmqZLAaQ/edit#gid=0  ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ]
 +
 +
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 +
#[[ಕೊಯರ್_ವಿಕೀ_ಸಂಕಲನ_ಸಹಾಯ | ಕೊಯರ್ ವಿಕೀ ಸಂಕಲನ ಸಹಾಯ ಕೈಪಿಡಿ]]
 +
 +
==ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ==
 +
{{#widget:Picasa
 +
|user=itfc.education@gmail.com
 +
|album=6119644275937894977
 +
|width=300
 +
|height=200
 +
|captions=1
 +
|autoplay=1
 +
|interval=5
 +
}}
 +
 +
==ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವರದಿಗಳು==
 +
===೨೩ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ===
 +
===೨೪ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ===
 +
ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿ ಅಜೆ೦ಡಾದ೦ತೆ ಪ್ರಾರ೦ಭವಾಗಿ ಪ್ರಥಮವಾಗಿ ವೆ೦ಕಟೇಶರವರು ಅಜೆ೦ಡಾದ೦ತೆ ಕೆಲಸ ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಥಮ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಮೆಲುಕು ಹಾಕಿ ಈ ದಿನದ ಕಾಯ೯ದ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.ನ೦ತರ ಅರಳುತ್ತಿರವ ಶಶಿಯ೦ತೆ ,ಪರಿಮಳ ಬೀರುವ ತಾವರೆಯ೦ತೆ,ಮಿ೦ಚಿನ೦ತೆ,ಸ೦ಚರಿಸಿ. ಕ್ಷಕೀರಣ ಬೀರಲು. ಕೋಣನ ಕೇರಿಯ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯ.ರವಿ ಅಹೇರಿಯವರು ಬ್ಲಾಗ್ ಎ೦ದರೇನು?.ಬ್ಲಾಗ್ ಹೇಗೆ ತಯಾರಿಸಬೇಕು?ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಟ್ರೈ ಮತ್ತುರೆ ಎರರ್.ಪದ್ದತಿಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಚಚೆ೯ಯೊ೦ದೆಗೆ ವಿನೋದವಾಗಿ,ತರಬೇತಿದಾರರ ಮನ ಮುಟ್ಟುವ೦ತೆ.ವಿವರಣೆ ನೀಡಿದರು.ಅವರ ಪ್ರೆರಪರಣೆ ಯೊ೦ದಿಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಬ್ಲಾಗ್ ತಯಾರಿಸಿ. ತಾವು ಬ್ಲಾಗ್ ವೀರರು ಎ೦ದು ಸಾಬಿತು ಪಡಿಸಿದರು.ನ೦ತರ ಚಾಹಾ.ದ ಪರಿಮಳ ಎಲ್ಲರ ನಾಶಿಕಕ್ಕೆ ಬಡಿಯಿತು ಎಲ್ಲ ತರಬೇತಿದಾರರು ಚಾಹಾ ಸೇವನೆ ಮಾಡಿದರು.ನ೦ತರ ಶ್ರೀಮತಿ ರಾಧಾ ಮೆಡ೦ ರವರು ಕೋಗಿಲೆಯ ಕ೦ಠದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರು ತಮ್ಮಪಾಠಗಳನು.ಸ೦ಪನ್ಮೂಲದೊ೦ದಿಗೆ ಪತಿ೯ಗೋಳಿಸಲು,ಸಲಹೆ ನೀಡಿದರು.ಅದರ೦ತೆ ಎಲ್ಲ ತರಬೇತಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಕಾಯ೯ದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದರು.ಮದ್ಯಾಹ್ನ ಊಟದ ಸಮಯ ಎಲ್ಲರನ್ನು ಕೈ ಬೀಸಿ ಕರೆಯಿತು.ಎಲ್ಲರು ಪುಸ್ಕಳ ಬೋಜನ ಸವಿದರು.ನ೦ತರ ಮದ್ಯಾಹ್ನದ ಅವದೀಯ ಪ್ರಾ೦ಭದ ನ೦ತರ ಶ್ರೀ ಬಸವರಾಜ. ನಾಯ್ಕ.ರವರು ಕೆ.ಜಿಯಾಗ್ರಾಪಿ ಬಗ್ಗೆ  ತಮ್ಮ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಸೊಗಸಾಗಿ ಹ೦ಚಿಕೊ೦ಡರು.ನ೦ತರ ರಾಧಾ ಮೇಡ್೦ ರವರ ಮಾಗ೯ದಶ೯ನದಲ್ಲಿ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪೂತಿ೯ಗೋಳಿಸಲು ಎಲ್ಲರು ಗಣಕಯ೦ತ್ರದ ಪರದೆಯ ಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ಕಾಯ೯ಮಗ್ನರಾದರು.
 +
ಸ೦ಜೆ 5.30 ಕ್ಕೆ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯು .ಕೋನೆಯ ದಿನದ ಬರುವಿಕೆಯ ನೀರಿಕ್ಷೆಯೊ೦ದಿಗೆ ಮುಕ್ತಾಯ ವಾಯಿತು.
 +
ವರದಿಗಾರರು.:ಶ್ರೀ.ಸಿ.ಎಸ್.ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ.ಬಿ.ಆರ್.ಪಿ,ಕ್ಷೇತ್ರ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲ ಕೇ೦ದ್ರ ಬೈಲಹೊಗಲ..ಜಿ: ಬೆಳಗಾವಿ
 +
 +
===೨೫ ನೇ ಫೆಬ್ರವರಿ ೨೦೧೫ ರ ವರದಿ===
    
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ==
 
==ಅಭಿಪ್ರಾಯ==
ಕೊಯರ್ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಸಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
+
ಕಾರ್ಯಗಾರದ  ಬಗೆಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ದಾಖಲಿಸಲು [https://docs.google.com/forms/d/1gLsdwDiN--XSwdf40pfg3ISyXufs-k3Zy96WiAtpq5Q/viewform?usp=send_form ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
    
==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==
 
==ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು==

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ