"ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == | ||
+ | |||
+ | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | ||
+ | [https://soundcloud.com/anand-devraj-208187331/abhishek-story ಜಾನಪದ ಕತೆ] | ||
+ | |||
+ | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == | ||
+ | |||
+ | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a4/%E0%B2%8E%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E2%80%8C_%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%9A%E0%B2%AF.odp ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್ ರವರ ಪರಿಚಯ] | ||
+ | |||
+ | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | ||
+ | |||
+ | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ||
+ | # '''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' | ||
+ | # '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' | ||
+ | # '''ಸಮಯ :''' | ||
+ | # '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' | ||
+ | # '''ಹಂತಗಳು:''' | ||
+ | # '''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | # ಸಮಯ : | ||
+ | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | # ಹಂತಗಳು : | ||
+ | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | [https://soundcloud.com/anand-devraj-208187331/hoovaada-hudugi-folk-story ಮಾದರಿ ಓದಿನ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ] | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/14/%E0%B2%B9%E0%B3%82%E0%B2%B5%E0%B2%BE%E0%B2%A6_%E0%B2%B9%E0%B3%81%E0%B2%A1%E0%B3%81%E0%B2%97%E0%B2%BF_%E0%B2%AA%E0%B2%BE%E0%B2%A0%E0%B2%AF%E0%B3%8B%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%86.ods ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆ] | ||
+ | |||
+ | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ||
+ | # '''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :''' | ||
+ | # '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ; | ||
+ | # '''ಸಮಯ:''' | ||
+ | # '''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' ; | ||
+ | # '''ಹಂತಗಳು :''' | ||
+ | # '''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | # ಹಂತಗಳು : | ||
+ | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | # ಹಂತಗಳು : | ||
+ | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ||
+ | # ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | # ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | # ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | # ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | # ಹಂತಗಳು : | ||
+ | # ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | ||
+ | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | |||
+ | ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | |||
+ | ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |||
+ | ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ಹಂತಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ||
+ | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : | ||
+ | |||
+ | ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ : | ||
+ | |||
+ | ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |||
+ | ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ಹಂತಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%B2%E0%B2%B5%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1_%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%AF_%E0%B ಕೆಲವು_ಕನ್ನಡ_ಜನಪ್ರಿಯ_ಒಗಟುಗಳು_.odt] | ||
+ | |||
+ | [https://www.google.com/search?q=flowers&safe=active&client=ubuntu&hs=gaM&channel=fs&tbm=isch&source=lnt&tbs=sur:fmc&sa=X&ved=0ahUKEwj5nMWPsp7fAhVZOisKHYRqB_oQpwUIIA&biw=1138&bih=449&dpr=1.2 ವಿವಿಧ ಹೂಗಳ ಚಿತ್ರ] | ||
+ | |||
+ | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ == | ||
+ | |||
+ | == ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ == | ||
+ | |||
+ | == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == | ||
+ | |||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | ||
[[File:Hoovaada_hudugi_plan.mm]] | [[File:Hoovaada_hudugi_plan.mm]] | ||
೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | ||
=ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | ||
− | |||
=ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | ||
− | |||
=ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | ||
− | |||
=ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | ||
− | |||
=ಸಾರಾಂಶ= | =ಸಾರಾಂಶ= | ||
೪೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | ||
=ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | ||
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |
೦೫:೪೬, ೧೫ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧
ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
- ಸಮಯ :
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
- ಹಂತಗಳು:
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಚಟುವಟಿಕೆ-೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
- ಸಮಯ :
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು :
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨
ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
- ಸಮಯ:
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ;
- ಹಂತಗಳು :
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
- ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು :
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩
ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ -೧
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
- ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು :
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
- ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
- ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಹಂತಗಳು :
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
ಹಂತಗಳು :
ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
ಹಂತಗಳು :
ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಕೆಲವು_ಕನ್ನಡ_ಜನಪ್ರಿಯ_ಒಗಟುಗಳು_.odt
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಕವಿ ಪರಿಚಯ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಸಾರಾಂಶ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : https://teacher-network.in/?q=node/218
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ-೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ. ೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ. ೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು