"ಯಶೋಧರೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == |
− | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | + | |
− | + | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | |
+ | |||
+ | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === | ||
+ | |||
+ | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | ||
+ | |||
+ | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | ||
+ | |||
+ | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == | ||
[https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | [https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | ||
− | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == |
− | = | + | |
− | = | + | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ == |
− | = | + | |
− | == | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ . == |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | + | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
− | #ಸಮಯ | + | |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | === ವಿವರಣೆ === |
− | #ಹಂತಗಳು | + | |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೨=== | + | |
− | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | |
− | + | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | |
− | + | #'''ಸಮಯ''' | |
− | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | |
− | + | #'''ಹಂತಗಳು''' | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨== | + | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | |
− | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ==== | |
− | + | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | |
− | + | *'''ಸಮಯ''' | |
− | + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | |
− | + | *'''ಹಂತಗಳು''' | |
− | = | + | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
− | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | + | |
− | == | + | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | |
− | = | + | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === |
− | = | + | |
+ | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | ||
+ | |||
+ | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
+ | |||
+ | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
+ | |||
+ | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == | ||
+ | |||
+ | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವಿವರಣೆ === | ||
+ | |||
+ | === ಚಟುವಟಿಕೆ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | ||
+ | |||
+ | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | ||
+ | |||
+ | === ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
+ | |||
+ | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
+ | |||
+ | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | ||
+ | |||
+ | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವಿವರಣೆ === | ||
+ | |||
+ | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | ||
+ | |||
+ | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | ||
+ | |||
+ | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
+ | |||
+ | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
+ | |||
+ | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | ||
+ | |||
+ | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವಿವರಣೆ === | ||
+ | |||
+ | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | ||
+ | |||
+ | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | ||
+ | |||
+ | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | ||
+ | |||
+ | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
+ | |||
+ | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
+ | |||
+ | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ = | ||
+ | |||
+ | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | ||
+ | = ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ = | ||
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |
೧೨:೫೫, ೧೬ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಯಶೋಧರಾ - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ
ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ .
ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨
ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩.
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು