"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(೨ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | {{Navigate|Prev=ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ|Curr=ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು|Next=ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ | + | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/Making_a_text_document English]{{Navigate|Prev=ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ|Curr=ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು|Next=ದತ್ತಾಂಶ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹಂತ 1ರ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ}} |
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | ||
೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
<big><u>{{font color|brown|'''ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿದ ನಂತರ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು'''}}</u></big> | <big><u>{{font color|brown|'''ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿದ ನಂತರ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು'''}}</u></big> | ||
− | + | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸರಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹಾಗು ರಚಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ. | |
===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು | #ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು | ||
===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ=== | ===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ=== | ||
− | # ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[ | + | # ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್]] |
− | # [[ | + | # [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ |
− | # [[ | + | # [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್]] ಕೈಪಿಡಿ |
− | # [[ | + | # [[ಪ್ರೀಪ್ಲೇನ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಫ್ರೀಪ್ಲೇನ್]] ಕೈಪಿಡಿ |
===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ=== | ===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ=== | ||
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ==== | ====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ==== | ||
#ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದ ಮಾದರಿ ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ "ಜಿ-ಎಡಿಟ್ ನೋಟ್ಪಾಡ್" (ಸರಳ ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ) ನಲ್ಲಿ ಇನ್ಪುಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾದರಿ ಕಥೆಗಳಿಗಾಗಿ [[ICT_student_textbook/Data_for_activities#English_typing_-_Excerpt_from_Abraham_Lincoln.27s_letter_to_his_son.27s_teacher|ಇಲ್ಲಿ]] ನೋಡಿ. ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | #ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದ ಮಾದರಿ ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ "ಜಿ-ಎಡಿಟ್ ನೋಟ್ಪಾಡ್" (ಸರಳ ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ) ನಲ್ಲಿ ಇನ್ಪುಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾದರಿ ಕಥೆಗಳಿಗಾಗಿ [[ICT_student_textbook/Data_for_activities#English_typing_-_Excerpt_from_Abraham_Lincoln.27s_letter_to_his_son.27s_teacher|ಇಲ್ಲಿ]] ನೋಡಿ. ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | ||
− | #ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹಲವು ಉಪಕರಣಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ; ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ [[ | + | #ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹಲವು ಉಪಕರಣಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ; ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್]] ಎಂಬ ಉಪಕರಣವನ್ನು ನಾವು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. |
# ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಟೈಪಿಂಗ್ಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. | # ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಟೈಪಿಂಗ್ಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. | ||
#ಒಂದು ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಯೋಜಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಭಾಷೆಗಳ ಒಂದೇ ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಕಡತಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. ಕಡತಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಗೆ ಹೆಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ. | #ಒಂದು ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಯೋಜಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಭಾಷೆಗಳ ಒಂದೇ ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಕಡತಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. ಕಡತಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಗೆ ಹೆಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ. |
೧೭:೫೧, ೩೧ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿದ ನಂತರ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಮಾಡುವುದು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಪಠ್ಯ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಸರಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹಾಗು ರಚಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ.
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಪಠ್ಯವೂ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ರೀತಿ ಹಾಗು ದತ್ತಾಂಶ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು. ಬೇರೆ ಥರದ ದತ್ತಾಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಬಹುದೆಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕದ ಮೂಲಕ ವಿವಿಧ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ದಾಖಲೆ, ಸಂಕಲನ ಹಾಗು ಪ್ರಸ್ತುತಿ
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಎರೆಡನ್ನೂ ಸೇರಿಸಬಹುದೆಂದು ತಿಳಿಯುವುದು
ಮುಂಚೆಯೇ ಇರಬೇಕಾದ ಕೌಶಲಗಳು
- ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು
- ಕಡತಗಳು ಹಾಗು ಕಡತಕೋಶಗಳ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು.
- ಕೀಲಿಮಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿರುವುದು
ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ
- ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್
- ಉಬುಂಟು ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್
- ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಕೈಪಿಡಿ
- ಫ್ರೀಪ್ಲೇನ್ ಕೈಪಿಡಿ
ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ
- ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿನ ಜೊತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಹಾಗು ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು.
- ಚಿತ್ರಗಳು ಹಾಗು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು.
ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ
- ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯದ ಮಾದರಿ ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ "ಜಿ-ಎಡಿಟ್ ನೋಟ್ಪಾಡ್" (ಸರಳ ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ) ನಲ್ಲಿ ಇನ್ಪುಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾದರಿ ಕಥೆಗಳಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಪಠ್ಯ ಇನ್ಪುಟ್ ಅನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಇದು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
- ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಠ್ಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಹಲವು ಉಪಕರಣಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ; ಈ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಎಂಬ ಉಪಕರಣವನ್ನು ನಾವು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.
- ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಟೈಪಿಂಗ್ಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
- ಒಂದು ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಯೋಜಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಭಾಷೆಗಳ ಒಂದೇ ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇವೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಕಡತಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಡತಕೋಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ. ಕಡತಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಗೆ ಹೆಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.
- ಚಿತ್ರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಿಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೇರಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ.
- ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸುವಂತಹ ಲಗತ್ತಿಸಲಾದ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜನ್ನು ನೋಡಿ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಿಂದ, ಸಂಚಿತ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೋ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನೀವು ಒಂದು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.
ಹಿಂದಿನ ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ, ನೀವು ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ:
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಂಘಟಿಸುವುದು (ಇದನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೀರಿ)
- ನಿಮ್ಮ ಕೈ ಲಿಖಿತ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಡಿಜಿಕರಿಸಿದ್ದೀರಿ.
- ನೀವು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ.
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯ ಸಂಸ್ಕಾರಕದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು ಇವುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ:
- ಶೀರ್ಷಿಕೆ
- ದಸ್ತಾವೇಜಿಗೆ ಒಂದು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಪರಿಚಯ
- ಲಭ್ಯವಿದ್ದರೆ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಬಳಸಿದ ದತ್ತಾಂಶದ ಒಂದು ಚಿತ್ರ.
- ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಬಳಸುವ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಯ ಒಂದು ಚಿತ್ರಣ (ನಿಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನಕ್ಷೆಯಂತೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ)
- ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಸಾರಾಂಶ
ಪೋರ್ಟ್ಪೋಲಿಯೋ
- ನಿಮ್ಮ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆಗಳು ನಿಮ್ಮ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ
- ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ ಸೇರಿಸಿದ ದತ್ತಾಂಶದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಲಿಖಿತ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು.