"ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1 2019 20" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%...)
 
 
(೧೭ intermediate revisions by ೨ users not shown)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B3%A8%E0%B3%A6%E0%B3%A7%E0%B3%AE ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ]''
+
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers_Community_of_Learning_Bangalore_South_Block_3_Maths_Workshop_1_2019_20 ಇಂಗ್ಲೀಷ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ]
  
[[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths programme|TCOL Mathematics page]]
+
[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ]]
  
===Objectives of the workshop===
+
= ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ =
#To get introduced to the community of mathematics teachers for continuous learning
 
#To develop an appreciation of how technology can support continuous learning for teachers
 
#To develop basic competencies in the use of digital tools and processes
 
#To understand how to access and evaluate learning resources from the internet
 
#To build skills for interacting in mail-based and phone-based teacher communities
 
#To create resources for teaching learning using Geogebra
 
  
===Agenda for the workshop===
+
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶ  ===
'''August 1-2, 2018'''
+
 
{| class="wikitable"
+
# ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯವಾಗುವುದು
|Time
+
# ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
|Session Name
+
# ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಬೋಧನಾ ಕಲೊಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
|Session Details
+
# ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಧಾರಿತ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು (8 ಮತ್ತು 9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಿಷಯಗಳು, ವಾರ್ಷಿಕದ ಮೊದಲಾರ್ಧ)
|Workshop Resources
+
 
|Expected outcomes
+
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ ===
 +
 
 +
'''ಜುಲೈ 13, 2019'''
 +
 
 +
{| class="wikitable"  
 
|-
 
|-
|Day 1
+
|| '''ಸಮಯ'''
|
+
|| '''ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು''' 
|
+
|| '''ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ'''
|
+
|| '''ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
|
+
|| '''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕಲಿವಿನ ಫಲ'''
|-
+
|-  
|9.30 – 10.00
+
|| 9.30 – 10.00
|Welcome and Introduction
+
|| ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯ
|Registration and getting introduced
+
|| ನೋಂದಣಿ
Logistics of the workshop
+
ಸಂದರ್ಭ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಜೋಡನೆಗೊಳಿಸುವುದು
|Participant handout folder with agenda and workshop circular copy
+
|| ಮೂಲ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಕರಪತ್ರ
|All teachers and the resource persons get to know each other
+
||ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
|-
+
 
|10.00 – 11.00
+
|-
|Introduction to the program
+
|| 10.00 – 11.00
|Context sharing and expectation setting
+
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
The scope of the TCOL program and the activities
+
|| 1. ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
Indicative curriculum and timetable
+
2. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್‌ನ ಪ್ರದರ್ಶನ  
|Presentation on planned program (ODP)
+
|| 1. ಬಿಪಿಟಿ (ದ್ವಿ ಧೃವ ಸ್ಪರ್ಷಕ )
KOER page on mathematics program
+
2. ಸಮಾನಾಂತರ ತ್ರಿಭುಜಗಳು
|Shared understanding of the relevance and possibilities from technology integration for mathematics teaching learning
+
 
|-
+
3. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಾಣ
|11.00 – 1.30
+
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆಯ ತಿಳುವಳಿಕೆ
|Technology for connecting and learning
+
|-  
|1. Creation of a personal digital library – for self learning and teaching learning
+
|| 11.15 – 1.00
2. Learning how to access resources on the internet and building capabilities to create, collect, organize and use digital resources
 
3. Accessing and evaluating multiple resources for mathematics teaching learning
 
4. Introduction to licensing and copyright on the web – Open Educational Resources
 
|1. Introduction to Ubuntu
 
2.  Introduction to Firefox
 
3. Creating a personal digital library
 
4. A compilation of useful web resources categorized by intended use
 
|1. Participants are able to independently work with the computer, creating and managing folders
 
2. Participants should be able to access and evaluate resources from the web for their use
 
- able to search for different kinds of resources
 
- be able to copy and paste links for sharing and in documents
 
- download images, videos, pages (whenever allowed legally) and organize in folders
 
- be able to document resources in a text document
 
3. Participants are able to identify OER
 
|-
 
|2.15 – 4.00
 
|Geogebra for mathematics teaching
 
|1. Mapping how Geogebra can support attainment of mathematics learning
 
2. Getting familiar with creating sketches using Geogebra
 
|1. Textbooks
 
2. TPCK use cases document
 
3. Introduction to Geogebra (both pages)
 
|1. Participants are able to see how Geogebra can support mathematics learning in ways that complement traditional mathematics teaching
 
2. Participants are able to:
 
- Open a Geogebra file and play with it
 
- Play around with the interface
 
- Create skteches using Geogebra
 
- Using textbox, export image features
 
- Saving a Geogebra file
 
- Using the input bar
 
|-
 
|Day 2
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|9.30 – 11.30
 
|Technology for connecting and learning
 
|1. Creation of a personal digital library for self learning and teaching learning
 
2.  Accessing repositories for math and creating a reference folder/ document for an identified topic
 
3. Participating in email and mobile phone based groups
 
|Same resources as above
 
Learn Email
 
|1. Participants are able to independently work with the computer, creating and managing folders
 
2. Participants should be able to access and evaluate resources from the web for their use  - able to search for different kinds of resources  - be able to copy and paste links for sharing and in documents  - download images, videos, pages (whenever allowed legally) and organize in folders  - be able to document resources in a text document
 
  
3. Participants are able to send, receive emails, send attachments
+
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
4.  Participants learn to use email and Telegram groups synergistically
+
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪರಿಚಯ
|-
+
|| ಜ್ಯಾಮಿತಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ದಸ್ತಾವೇಜು
|11.30 – 1.30
+
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ
|Geogebra for mathematics teaching
+
|| 1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ: - ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಮೂಲ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ - ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಸ್ತುಗಳ ನಿರ್ಮಾಣ, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ
|1. Using Geogebra for conducting lessons
+
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ (ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ) ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
2. Creating resources with Geogebra
 
|1. Textbooks
 
2. TPCK use cases document
 
3. Introduction to Geogebra (both pages)
 
|1. Participants are able to develop a lesson plan with Geogebra (working in groups)
 
2. Participants are able to see the advantage of a Geogebra mediated lesson over traditional forms of mathematics teaching
 
  
3. Use the slider and input bar options in Geogebra and able to build animations
+
3. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ
 +
|-
 +
|| 1.30 - 4.00
 +
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
 +
|| ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 +
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠಗಳು / ಕಡತಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
 +
|| ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ
 +
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಒಂದು ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ
 
|-
 
|-
|2.15 – 3.15
+
|4.00 - 4.30
|Geogebra for mathematics teaching
+
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ
|Sharing of Geogebra lessons/ files
+
|ವಲಯಹಂತದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
Demonstration of exemplar resources built for Geometry
+
|ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ
|Resource document for Geometry
+
|
Geogebra files, activities and worksheets developed
+
* ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
|1. Particiants explore an exemplar resource to understand how lessons can be done using Geogebra
+
* ಕಲಿಕೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಸೇರಿದಂತೆ ವಲಯಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆಗಳು
2. Participants will have access to resources created before and during the workshop
 
 
|-
 
|-
|3.15 – 4.00
 
|Feedback and way forward
 
|Participatory curriculum development for the block program
 
|Indicative curriculum shared in the HM workshop
 
|Development of a road map for the program including the curriculum for learning
 
 
|}
 
|}
 +
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  ===
  
===Workshop resources===
+
# NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ (ಅಫ್‌ಲೈನ್‌ ಪ್ರತಿಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ)
# NCERT Maths text books (offline copies available)
+
# ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
# Geogebra files for relevant topics
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Final_Presentation_Maths_Workshop_1,_August_1-2,_2018.odp ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ]  
# [[:File:Final Presentation Maths Workshop 1, August 1-2, 2018.odp|Workshop presentation]]
+
# [https://www.youtube.com/watch?v=JMqHCroSenE ಟಿಕಾಲ್‌ ಫೇಸ್‌ ೨ ವೀಡಿಯೋ]
# [https://www.youtube.com/watch?v=JMqHCroSenE TCOL Phase 2 Video]
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/%3AFile%3ACircle%20and%20areas.mm Mindmap summarizing the discussions on a lesson on "Circles"]
# [[:File:Circle and areas.mm|Mindmap summarizing the discussions on a lesson on "Circles"]]
 
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy Basic Digital Literacy]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Basic_digital_literacy Basic Digital Literacy]
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Ubuntu Learn Ubuntu]
+
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Ubuntu Learn Ubuntuಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ]  
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Firefox Learn Firefox]
+
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Firefox Learn Firefox] [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ]  
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_LibreOffice_Writer Learn Text Editing]
+
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_LibreOffice_Writer Learn Text Editing] ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ 
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/What_is_internet_and_web Introduction to internet and web]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/What_is_internet_and_web Introduction to internet and web]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Professional_learning_communities What are professional learning communities]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Professional_learning_communities What are professional learning communities]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Building_a_personal_digital_library Building a personal digital library]
 
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook/Building_a_personal_digital_library Building a personal digital library]
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Gmail Learn Gmail]
+
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Gmail Learn Gmail] [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%BF-%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಜೀಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Geogebra Learn Geogebra]
+
# [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Geogebra Learn Geogebra] [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B3%8B%E0%B2%9C%E0%B3%80%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ]
# [[Mathematics Websites|List of useful Mathematics websites]]
+
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics%20Websites List of useful Mathematics websites] [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%89%E0%B2%AA%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಉಪಯುಕ್ತ ಗಣಿತ ತಾಣಗಳು]  
 
# Other mathematics workshops during 2018-19
 
# Other mathematics workshops during 2018-19
##[[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths Workshop 2 2018 19|Second workshop Sep 6-7, 2018]]
+
## First workshop August 2018
##[[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths Workshop 3 2018 19|Third workshop December 6-7, 2018]]
+
## [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers%20Community%20of%20Learning%20Bangalore%20South%20Block%203%20Maths%20Workshop%202%202018%2019 Second workshop Sep 6-7, 2018]
 +
## [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Teachers%20Community%20of%20Learning%20Bangalore%20South%20Block%203%20Maths%20Workshop%203%202018%2019 Third workshop December 6-7, 2018]
 +
=== ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ  ===
 +
 
 +
# ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2 ಉದ್ದೇಶಿತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವುದು]
 +
# ಮೇಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು / ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 +
# ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು
 +
# ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಟಿಎಫ್ ಮೇಲಿಂಗ್ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ
 +
# ಎರಡನೇ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
 +
 
 +
=== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ  ===
  
===Way forward===
+
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮುಂದೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.]
#Reviewing the [[Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Maths programme|proposed curriculum for the maths program]] and finalizing it
 
#Creating lesson plans / school level activities through communication with mails and Telegram
 
#Planning school level demonstration classes
 
#Participation in the Telegram group and the STF mailing forum
 
#Finalizing the schedule for the second workshop
 
  
=== Workshop feedback form ===
+
[[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]]
Please click this [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScZ-LQRNRJUIcnvo6zDmmWiI2pyhXbU_H7PD_ehMo5VXqZ3eQ/viewform link] to fill feedback on the workshop and suggestions on taking it forward.
+
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
[[Category:Mathematics]]
 
[[Category:Workshop]]
 
[[Category:TCOL Phase 3]]
 

೦೯:೩೯, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಇಂಗ್ಲೀಷ್‌ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶ

  1. ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯವಾಗುವುದು
  2. ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
  3. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಬೋಧನಾ ಕಲೊಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
  4. ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಧಾರಿತ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು (8 ಮತ್ತು 9 ನೇ ತರಗತಿಯ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಿಷಯಗಳು, ವಾರ್ಷಿಕದ ಮೊದಲಾರ್ಧ)

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡ

ಜುಲೈ 13, 2019

ಸಮಯ ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಕಲಿವಿನ ಫಲ
9.30 – 10.00 ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯ ನೋಂದಣಿ

ಸಂದರ್ಭ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಜೋಡನೆಗೊಳಿಸುವುದು

ಮೂಲ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಕರಪತ್ರ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
10.00 – 11.00 ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ 1. ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ

2. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್‌ನ ಪ್ರದರ್ಶನ

1. ಬಿಪಿಟಿ (ದ್ವಿ ಧೃವ ಸ್ಪರ್ಷಕ )

2. ಸಮಾನಾಂತರ ತ್ರಿಭುಜಗಳು

3. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಾಣ

ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆಯ ತಿಳುವಳಿಕೆ
11.15 – 1.00 ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪರಿಚಯ ಜ್ಯಾಮಿತಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ದಸ್ತಾವೇಜು

ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ

1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ: - ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಇಂಟರ್ಫೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಮೂಲ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ - ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಸ್ತುಗಳ ನಿರ್ಮಾಣ, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ

2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ (ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ) ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

3. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ

1.30 - 4.00 ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು

ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠಗಳು / ಕಡತಗಳ ಹಂಚಿಕೆ

ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಒಂದು ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ

2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ

4.00 - 4.30 ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ ವಲಯಹಂತದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ
  • ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
  • ಕಲಿಕೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಸೇರಿದಂತೆ ವಲಯಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆಗಳು

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. NCERT ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ (ಅಫ್‌ಲೈನ್‌ ಪ್ರತಿಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ)
  2. ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು
  3. ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
  4. ಟಿಕಾಲ್‌ ಫೇಸ್‌ ೨ ವೀಡಿಯೋ
  5. Mindmap summarizing the discussions on a lesson on "Circles"
  6. Basic Digital Literacy
  7. Learn Ubuntuಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ
  8. Learn Firefox ಪೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ
  9. Learn Text Editing ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ
  10. Introduction to internet and web
  11. What are professional learning communities
  12. Building a personal digital library
  13. Learn Gmail ಜೀಮೇಲ್ ಕಲಿಯಿರಿ
  14. Learn Geogebra ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ
  15. List of useful Mathematics websites ಉಪಯುಕ್ತ ಗಣಿತ ತಾಣಗಳು
  16. Other mathematics workshops during 2018-19
    1. First workshop August 2018
    2. Second workshop Sep 6-7, 2018
    3. Third workshop December 6-7, 2018

ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ

  1. ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಿತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವುದು
  2. ಮೇಲ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಸಂವಹನದ ಮೂಲಕ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು / ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
  3. ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು
  4. ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪು ಮತ್ತು ಎಸ್‌ಟಿಎಫ್ ಮೇಲಿಂಗ್ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ
  5. ಎರಡನೇ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮುಂದೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.