"ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಶ್ರೀ ಸರ್ವಜ್ಞ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(added Category:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ using HotCat) |
|||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
+ | |||
+ | [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Workshop_on_ICT_in_teaching_and_learning_%E2%80%93_Sri_Sarvajna_College_of_Education See In English] | ||
+ | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | *ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು | ||
+ | *ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation) | ||
+ | *ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ | ||
+ | *ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್) | ||
+ | ===Agenda=== | ||
+ | {| class="wikitable" | ||
+ | !ಕ್ರ.ಸಂ | ||
+ | !ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ | ||
+ | !ಸಮಯ | ||
+ | !ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | |- | ||
+ | |01 | ||
+ | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ | ||
+ | |10:00 – 10:30 | ||
+ | |ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ | ||
+ | |- | ||
+ | |02 | ||
+ | |ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER | ||
+ | ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) | ||
+ | |10:30 – 11:30 | ||
+ | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ | ||
+ | |- | ||
+ | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
+ | |- | ||
+ | |03 | ||
+ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ | ||
+ | |11:15 - 12:15 | ||
+ | |ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು | ||
+ | |- | ||
+ | |04 | ||
+ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ | ||
+ | |12:15 – 01:00 | ||
+ | |ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ | ||
+ | |- | ||
+ | | colspan="4" |ಊಟದ ವಿರಾಮ | ||
+ | |- | ||
+ | |05 | ||
+ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | ||
+ | |2:00 – 2:45 | ||
+ | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) | ||
+ | |- | ||
+ | |06 | ||
+ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | ||
+ | |2:45 – 3:30 | ||
+ | |PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) | ||
+ | |- | ||
+ | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
+ | |- | ||
+ | |07 | ||
+ | |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | ||
+ | |3:45 – 4:15 | ||
+ | |ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ | ||
+ | |- | ||
+ | |08 | ||
+ | |ಸಾರಾಂಶ | ||
+ | ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ | ||
+ | |4:15 – 4:30 | ||
+ | | | ||
+ | |}'''Other resources''' | ||
+ | #ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ) | ||
+ | #*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು? | ||
+ | #*ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ | ||
+ | #*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: | ||
+ | #*ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು? | ||
+ | |||
+ | #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು- | ||
+ | #ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | #ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು | ||
+ | #ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
+ | #ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು) | ||
+ | #*Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73) | ||
+ | #*ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ. | ||
+ | #*'''ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು''' | ||
+ | #*ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ | ||
+ | #*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು | ||
+ | #*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ | ||
+ | |||
+ | [[Category:ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು]] | ||
+ | |||
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |
೧೮:೨೯, ೧೦ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೦ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
- ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)
Agenda
ಕ್ರ.ಸಂ | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ | ಸಮಯ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
---|---|---|---|
01 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ | 10:00 – 10:30 | ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ |
02 | ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
10:30 – 11:30 | ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
03 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ | 11:15 - 12:15 | ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು |
04 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ | 12:15 – 01:00 | ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ |
ಊಟದ ವಿರಾಮ | |||
05 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | 2:00 – 2:45 | ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
06 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | 2:45 – 3:30 | PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
07 | ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | 3:45 – 4:15 | ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮಠ, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ |
08 | ಸಾರಾಂಶ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
4:15 – 4:30 |
Other resources
- ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ)
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು?
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ:
- ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?
- ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
- ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
- ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
- Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
- ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
- ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
- ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
- ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ