"ಯಶೋಧರೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
ಚು (removed Category:ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ using HotCat) |
|||
(೧೭ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
− | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | + | |
− | = | + | === ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು === |
+ | |||
+ | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ==== | ||
+ | # ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | ||
+ | |||
+ | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ==== | ||
+ | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | ||
+ | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | ||
+ | # ಡಿಜಿಡಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು | ||
+ | # ಧ್ವನಿ ಕೇಳುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಮಾತುಗಾರಿಕೆ | ||
+ | # ಮಾದರಿ ನಾಟಕ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅಭಿನಯ | ||
+ | |||
+ | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ === | ||
+ | |||
+ | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ === | ||
+ | ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಪಿಲವಸ್ತುವಿನ ರಾಜಕುಮಾರರ'ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ’, ಬುದ್ಧನಾಗ ಬಯಸಿ ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದೆ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಪರಿತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಇತ್ತ ಆತನ ಮಡದಿ ‘ಯಶೋಧರೆ’ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಭಯ, ಆತಂಕ ಹಾಗು ಮಾನಸಿಕ ತುಮುಲಗಳನ್ನು ಈ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮನಮುಟ್ಟುವಂತೆ ಮನೋಜ್ಞವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ. | ||
+ | |||
[https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | [https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | ||
− | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | === ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ === |
− | = | + | [[File:Masthi Venkatesha.jpg|thumb]] |
− | = | + | [[File:Masti Venkatesh Iyengar.png|thumb]] |
− | = | + | |
− | == | + | [https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ | + | === ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ === |
− | #ಸಮಯ | + | {| class="wikitable" |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | |'''ಚಟುವಟಿಕೆ''' |
− | #ಹಂತಗಳು | + | |'''ವಿವರ''' |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | |'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ''' |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೨=== | + | | |
− | + | |- | |
− | + | |'''ಮಾಸ್ತಿಯವರ ಪರಿಚಯ''' | |
− | + | |'''ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ ಮೂಲಕ ಮಾಸ್ತಿಯವರ ಪರಿಚಯ''' | |
− | + | | | |
− | + | |'''ಜ್ಞಾನ ಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರ''' | |
− | == | + | |- |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆ-೧=== | + | |'''ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕವನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು''' |
− | + | |'''ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ - ಶಬರಿ''' | |
− | + | |'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' | |
− | + | |'''* ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕ''' | |
− | + | |- | |
− | + | |'''ಮಾದರಿ ವಾಚನ''' | |
− | = | + | |'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು''' |
− | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | + | |'''ಆ - ಓ''' |
− | == | + | |'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು''' |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | |- |
− | = | + | |'''ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
− | = | + | |'''ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ''' |
+ | |'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು''' | ||
+ | |'''<nowiki>https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s</nowiki>''' | ||
+ | |- | ||
+ | |'''ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' | ||
+ | |'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ''' | ||
+ | | | ||
+ | |'''ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಕ ರೋದನೆ''' | ||
+ | |- | ||
+ | |'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ''' | ||
+ | |'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು''' | ||
+ | |'''ಮಾ - ಓ - ಆ''' | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ | ||
+ | |ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು | ||
+ | |ಆ-ಮಾ- ಬ | ||
+ | |ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ | ||
+ | |- | ||
+ | |ಯಶೋಧರೆಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕಥೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು? | ||
+ | ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂತಿಮಗಳನ್ನು ನೀಡಿ | ||
+ | |ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು | ||
+ | |ಮಾ- ಬ | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ | ||
+ | |ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು | ||
+ | |ಓ-ಬ | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ | ||
+ | |ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | ||
+ | |ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |ಮಕ್ಕಳಿಂದ ನಾಟಕ ಮಾಡಿಸಿ ವೀಡಿಯೋ ಮಾಡುವುದು | ||
+ | |ನಾಟಕ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ | ||
+ | | | ||
+ | |ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು | ||
+ | |} | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ - ೧ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ -1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ||
+ | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | #'''ಸಮಯ''' | ||
+ | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://www.sbs.com.au/yourlanguage/kannada/en/audiotrack/shabari-radio-drama ಶಬರಿ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]''' | ||
+ | #'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ==== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ ೧ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ - ೨ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ - ೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s ಡಾಲ್ಫಿನ್ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳ ನಾಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ]''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | {{Youtube|4zO7ENs9H8c}} | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ ೨ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ - ೩ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: [https://teacher-network.in/?q=node/230 ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿ - ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ]''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== | ||
+ | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
+ | *'''ಸಮಯ''' | ||
+ | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [http://www.templenews.org/wp-content/uploads/2015/11/Buddha-Story40.jpg ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಖ ವೇದನೆಯ ಚಿತ್ರ]''' | ||
+ | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
+ | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ - 3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಘಟಕ - ೩ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವಿವರಣೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಘಟಕ -3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== | ||
+ | |||
+ | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
+ | |||
+ | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ === | ||
+ | |||
+ | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
− | + | === ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ === | |
− | [[ವರ್ಗ: | + | [[ವರ್ಗ:ಯಶೋಧರೆ]] |
೧೩:೧೩, ೨೪ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
- ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
- ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
- ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
- ಡಿಜಿಡಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು
- ಧ್ವನಿ ಕೇಳುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಮಾತುಗಾರಿಕೆ
- ಮಾದರಿ ನಾಟಕ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅಭಿನಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಪಿಲವಸ್ತುವಿನ ರಾಜಕುಮಾರರ'ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ’, ಬುದ್ಧನಾಗ ಬಯಸಿ ರಾತ್ರೋರಾತ್ರಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದೆ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಪರಿತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಇತ್ತ ಆತನ ಮಡದಿ ‘ಯಶೋಧರೆ’ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಭಯ, ಆತಂಕ ಹಾಗು ಮಾನಸಿಕ ತುಮುಲಗಳನ್ನು ಈ ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಮನಮುಟ್ಟುವಂತೆ ಮನೋಜ್ಞವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯಶೋಧರಾ - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ
ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಚಟುವಟಿಕೆ | ವಿವರ | ಸಾಮರ್ಥ್ಯ | |
ಮಾಸ್ತಿಯವರ ಪರಿಚಯ | ಪ್ರಸ್ತುತಿಯ ಮೂಲಕ ಮಾಸ್ತಿಯವರ ಪರಿಚಯ | ಜ್ಞಾನ ಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರ | |
ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕವನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು | ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ - ಶಬರಿ | ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು | * ರೇಡಿಯೋ ನಾಟಕ |
ಮಾದರಿ ವಾಚನ | ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು | ಆ - ಓ | ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು |
ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ | ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ | ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು | https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s |
ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ | ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ | ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಕ ರೋದನೆ | |
ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ | ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು | ಮಾ - ಓ - ಆ | |
ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ | ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು | ಆ-ಮಾ- ಬ | ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ |
ಯಶೋಧರೆಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕಥೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು?
ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂತಿಮಗಳನ್ನು ನೀಡಿ |
ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು | ಮಾ- ಬ | |
ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ | ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು | ಓ-ಬ | |
ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ | ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು | |
ಮಕ್ಕಳಿಂದ ನಾಟಕ ಮಾಡಿಸಿ ವೀಡಿಯೋ ಮಾಡುವುದು | ನಾಟಕ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ | ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು |
ಘಟಕ - ೧
ಘಟಕ -1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಶಬರಿ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
ಘಟಕ ೧ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೨
ಘಟಕ - ೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಡಾಲ್ಫಿನ್ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳ ನಾಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
ಘಟಕ ೨ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ - ೩
ಘಟಕ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿ - ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಖ ವೇದನೆಯ ಚಿತ್ರ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು