"ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪ್" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಚು (removed Category:ಇತಿಹಾಸ using HotCat) |
|||
(೨೧ intermediate revisions by ೪ users not shown) | |||
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | ||
− | + | [[File:madhyayugada_yurop.mm]] | |
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | ||
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | ||
+ | |||
+ | [http://kn.wikipedia.org/wiki/ಊಳಿಗಮಾನ_ಪದ್ಧತಿ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
+ | |||
+ | ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಸ್ವರೂಪದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ತುಣುಕು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ. | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=HCPp7XWZfHo}} | ||
+ | |||
+ | ಅಂಧಕಾರಯುಗದಿಂದ ಮಧ್ಯಯುಗಕ್ಕೆ ಯುರೋಪಿನ ಪ್ರವೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ. | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=zO-8f3XpNMg}} | ||
+ | |||
+ | 9 ರಿಂದ 14ನೇ ಶತಮಾನದ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಹಂತಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿ. | ||
+ | |||
+ | [[File:feudalism.png|400px]] | ||
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | ||
೫೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | ||
+ | |||
+ | ಈ ಪಾಠದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪಿನ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು. ಮಧ್ಯಯುಗದ ಪ್ರಮುಖ ಲಕ್ಷಣವಾದ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥ. ಸ್ವರೂಪ, ಗುಣಗಳು, ದೋಷಗಳು, ಮತ್ತು ಈ ಪದ್ದತಯ ಪತನಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಉದ್ದೆಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. | ||
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== | ||
+ | |||
+ | ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪಿನ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು | ||
+ | |||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | |||
+ | ಅಂಧಕಾರಯುಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
+ | |||
+ | ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪ್ ಗುರುತಿಸುವುದು. | ||
+ | |||
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | |
+ | ಮಧ್ಯಯುಗದ ನಕ್ಷೆ ತೋರಿಸುವುದು.ಒಂದು ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು. ಮಕ್ಕಳ ಅನಿಸಿಕೆ ದಾಖಲಿಸುವುದು. | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== '''1''' ಅಟ್ಲಾಸ್ ಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ನಕ್ಷೆ ಗುರುತಿಸಲು ಹೇಳುವುದು. | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
|} | |} | ||
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - ಅಟ್ಲಾಸಗಳು. |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ - ನಕ್ಷೆ ಓದುವುದನ್ನು ಈ ಮೊದಲೆ ತಿಳಿಸುವುದು. |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು ಜನ |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
− | *ವಿಧಾನ | + | *ವಿಧಾನ - ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಾಗಿಸಿ,ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹುಡುಕಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | ||
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು - |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | 1) ವಿಶ್ವ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ಖಂಡವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರೇ? |
+ | |||
+ | 2) ದಿಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಇದೆಯೇ? | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== '''2''' | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
|} | |} | ||
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - |
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | ||
೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | ||
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | ||
+ | |||
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | ||
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | ||
+ | |||
+ | ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುವರು | ||
+ | |||
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | ||
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | |
+ | ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊ ತುಣುಕುಗಳು ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಯ ಪಡಿಸುವುದು. | ||
+ | |||
+ | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== '''2''' ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮದ ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಭೂ ಒಡೆತನ ಪಡೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. ಎಂದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು. | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | ||
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | ||
|} | |} | ||
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - 40 ನಿಮಿಷಗಳು. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಪೆನ್ನು |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ - ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿನಯಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಿಳಿಸುವುದು. |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು,ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರು. |
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | ||
− | *ವಿಧಾನ | + | *ವಿಧಾನ - ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಾಗಿಸಿ,ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ವಿಷಯ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | + | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? - |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು - 1) ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆಯೇ? |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | |
+ | 2) ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿನಯದಿಂದ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಯೇ? | ||
+ | |||
+ | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು - | ||
+ | ೧)ಪಹಣಿ ಎಂದರೇನು? ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ ತಿಳಿಸಿ? | ||
+ | |||
+ | ೨) ಮುಟೇಶನ್ ಎಂದರೇನು? | ||
+ | |||
+ | ೩) ಬಗರ್ ಹುಕುಮ್ ಎಂದರೇನು? ಇತ್ಯಾದಿ....... | ||
+ | |||
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | ||
{| style="height:10px; float:right; align:center;" | {| style="height:10px; float:right; align:center;" | ||
೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ | ||
+ | |||
+ | [[ವರ್ಗ:ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪ್]] |
೧೭:೨೩, ೫ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೨೦ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಕರ್ನಾಟಕ ಶಾಲೆಗಳಿಗಾಗಿ DSERT ರವರು ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ.
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು
NCERT ರವರು ಹೊರ ತಂದಿರುವ ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನೋಡುವುದು.
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಸ್ವರೂಪದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಡಿಯೋ ತುಣುಕು ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.
ಅಂಧಕಾರಯುಗದಿಂದ ಮಧ್ಯಯುಗಕ್ಕೆ ಯುರೋಪಿನ ಪ್ರವೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.
9 ರಿಂದ 14ನೇ ಶತಮಾನದ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಹಂತಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿ.
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
Europe; A history- Norma Davies.
ಮಧ್ಯಯುಗದ ಇತಿಹಾಸ- ಫಾಲಾಕ್ಷ.
ಯುರೋಪಿನ ಇತಿಹಾಸ- ಸದಾಶಿವ.
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಈ ಪಾಠದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪಿನ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು. ಮಧ್ಯಯುಗದ ಪ್ರಮುಖ ಲಕ್ಷಣವಾದ ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥ. ಸ್ವರೂಪ, ಗುಣಗಳು, ದೋಷಗಳು, ಮತ್ತು ಈ ಪದ್ದತಯ ಪತನಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಉದ್ದೆಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.
ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #
ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪಿನ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಅಂಧಕಾರಯುಗದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯಯುಗದ ಯುರೋಪ್ ಗುರುತಿಸುವುದು.
ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಮಧ್ಯಯುಗದ ನಕ್ಷೆ ತೋರಿಸುವುದು.ಒಂದು ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು. ಮಕ್ಕಳ ಅನಿಸಿಕೆ ದಾಖಲಿಸುವುದು.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== 1 ಅಟ್ಲಾಸ್ ಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ನೀಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ನಕ್ಷೆ ಗುರುತಿಸಲು ಹೇಳುವುದು.
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - ಅಟ್ಲಾಸಗಳು.
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ - ನಕ್ಷೆ ಓದುವುದನ್ನು ಈ ಮೊದಲೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು ಜನ
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ - ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಾಗಿಸಿ,ಅಟ್ಲಾಸ್ ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹುಡುಕಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -
1) ವಿಶ್ವ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ಖಂಡವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರೇ?
2) ದಿಕ್ಕುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಇದೆಯೇ?
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== 2
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ -
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುವರು
ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಊಳಿಗಮಾನ್ಯ ಪದ್ದತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ವೀಡಿಯೊ ತುಣುಕುಗಳು ಹಾಗೂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಯ ಪಡಿಸುವುದು.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== 2 ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಮದ ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಭೂ ಒಡೆತನ ಪಡೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ. ಎಂದು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - 40 ನಿಮಿಷಗಳು.
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು - ಪುಸ್ತಕ ಮತ್ತು ಪೆನ್ನು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ - ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿನಯಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತಿಳಿಸುವುದು.
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು,ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರು.
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ - ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಾಗಿಸಿ,ಗ್ರಾಮ ಲೆಕ್ಕಿಗರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ವಿಷಯ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು.
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? -
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು - 1) ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆಯೇ?
2) ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ವಿನಯದಿಂದ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆಯೇ?
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -
೧)ಪಹಣಿ ಎಂದರೇನು? ಅದನ್ನು ಪಡೆಯುವ ವಿಧಾನ ತಿಳಿಸಿ?
೨) ಮುಟೇಶನ್ ಎಂದರೇನು?
೩) ಬಗರ್ ಹುಕುಮ್ ಎಂದರೇನು? ಇತ್ಯಾದಿ.......
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
- ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
- ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
- ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
- ವಿಧಾನ
- ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
- ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಯೋಜನೆಗಳು
ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು
ಬಳಕೆ
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ