ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೨,೯೭೩ bytes added
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | === ಉದ್ದೇಶಗಳು: === |
| + | ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ |
| | | |
| + | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | ೩೦ ನಿಮಷಗಳು |
| + | |
| + | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ === |
| + | ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
| + | |
| + | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಕು - ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು. |
| + | * ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳು ಯಾವುವು, ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳು ಸಮಾನ ಅಥವಾ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ. |
| + | * ಬಾಹುಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಭುಜಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ: ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹುಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಾಹುಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹುಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದಾಗ. |
| + | * ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲು ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗಾಗಿ ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು. |
| + | * ಬಾಹುಗಳ ಯಾವುದೇ ಅಳತೆಗಾಗಿ ತ್ರಿಭುಜವು ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ. ತ್ರಿಭುಜವು ಯಾವಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ತ್ರಿಭುಜವು ರೂಪುಗೊಳ್ಳಲು 3 ಬಾಹುಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವೇನು? |
| + | |
| + | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | * ಬಾಹುಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಾಗ ಮಕ್ಕಳು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ? |
| + | * ಮೂರು ಬಾಹುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ತ್ರಿಭುಜ ರಚಿಸಿದಾಗ ಮಕ್ಕಳು ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? |