ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  +
=== ಉದ್ದೇಶಗಳು: ===
 +
ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ
    +
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
೩೦ ನಿಮಷಗಳು
 +
 +
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ===
 +
ಬಿಂದು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
 +
 +
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
 +
 +
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್
 +
 +
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 +
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತ್ರಿಭುಜದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಕು - ಬಾಹು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು.
 +
* ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳು ಯಾವುವು, ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳು ಸಮಾನ ಅಥವಾ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ.
 +
* ಬಾಹುಗಳ ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಭುಜಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಎಂದು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ: ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹುಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಾಹುಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹುಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದಾಗ.
 +
* ಬಾಹುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ತೀರ್ಮಾನಿಸಲು ಮಕ್ಕಳು ವಿವಿಧ ತ್ರಿಭುಜಗಳಿಗಾಗಿ ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಹುಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
 +
* ಬಾಹುಗಳ ಯಾವುದೇ ಅಳತೆಗಾಗಿ ತ್ರಿಭುಜವು ರೂಪುಗೊಂಡಿದೆ. ತ್ರಿಭುಜವು  ಯಾವಾಗ ರೂಪುಗೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ತ್ರಿಭುಜವು ರೂಪುಗೊಳ್ಳಲು 3 ಬಾಹುಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವೇನು?
 +
 +
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ===
 +
* ಬಾಹುಗಳನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದಾಗ ಮಕ್ಕಳು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆಯೇ?
 +
* ಮೂರು ಬಾಹುಗಳನ್ನು ನೀಡಿ ತ್ರಿಭುಜ ರಚಿಸಿದಾಗ ಮಕ್ಕಳು ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?