"ವೃತ್ತದ ಮೂಲ ಅಂಶಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ವಲಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
+
ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
  
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೮ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
+
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
  
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ತಂತಿಗಳು
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ (ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರಗಳು
  
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ಪಾಯಿಂಟ್, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
+
ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
  
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಬಳಸಿ:
+
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ ಬಳಸಿ:
 +
* ವೃತ್ತದ ಮೇಲಿನ  ಒಂದು ಬಿಂದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ತಿರುಗಿಸಿ - ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
 +
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
 +
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ ಏನು?
 +
* ವ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
 +
* ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
* ಅವು ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ?
 +
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳು ಸೇರಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 +
* ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಈ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅದೇ ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ವೃತ್ತದ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೇ?
 +
* ದೂರ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ.
 +
* ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಪರಿಧಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಪರಿಧಿ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.
 +
'''ಕರ-ನಿರತ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
  
ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ತೋರಿಸಲು ತಿರುಗಿಸಿ - ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
+
ಕೈವಾರದೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 5 ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ದಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರೇಖಾಖಂಡಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಅಂಕಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
 
 
ವೃತ್ತವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಿಂದ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
 
 
 
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಅಳತೆ ಏನು?
 
 
 
ವ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
 
 
 
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 
 
 
ಅವು ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ?
 
 
 
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ.
 
 
 
ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಇರಿಸಿ, ಈ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅದೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ವೃತ್ತದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಾನು ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೇ?
 
 
 
ದೂರ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ.
 
 
 
ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಸುತ್ತಳತೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.
 
 
 
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ
 
 
 
ದಿಕ್ಸೂಚಿಯೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 5 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿ. ಥ್ರೆಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ವಿಭಾಗದ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
 
  
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
|Circle No
+
|ವೃತ್ತದ ಸಂಖ್ಯೆ
|Point 1 (Segment length from center)
+
|ಬಿಂದು 1 (ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ )
|Point 2
+
|ಬಿಂದು 2
|Point 3
+
|ಬಿಂದು 3
|Point 4
+
|ಬಿಂದು 4
|Point 5
+
|ಬಿಂದು 5
|Line drawn through center touching circle - length
+
|ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಹಾಗೆ ಎಳೆಯಲಾದ ರೇಖೆಯ ಉದ್ದ
|Thread length
+
|ದಾರದ ಅಳತೆ
 
|-
 
|-
|Circle 1
+
|ವೃತ್ತ 1
 
|
 
|
 
|
 
|
೬೧ ನೇ ಸಾಲು: ೫೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Circle 2
+
|ವೃತ್ತ  2
 
|
 
|
 
|
 
|
೭೦ ನೇ ಸಾಲು: ೫೯ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Circle 3
+
|ವೃತ್ತ  3
 
|
 
|
 
|
 
|
೭೯ ನೇ ಸಾಲು: ೬೮ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|}
 
|}
ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಥ್ರೆಡ್ ಬಳಸಿ ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ
+
ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ದಾರ ಬಳಸಿ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
|Circle No
+
|ವೃತ್ತದ ಸಂಖ್ಯೆ
|Point 1 (Segment length from center)
+
|ಬಿಂದು 1 (ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ )
|Point 2
+
|ಬಿಂದು 2
|Point 3
+
|ಬಿಂದು 3
|Point 4
+
|ಬಿಂದು 4
|Point 5
+
|ಬಿಂದು 5
|Length of line drawn through center touching circle
+
|ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಹಾಗೆ ಎಳೆಯಲಾದ ರೇಖೆಯ ಉದ್ದ
|Circumference
+
|ಪರಧಿ
|Observation
+
|ವೀಕ್ಷಣೆ(ಅವಲೋಕನ)
 
|-
 
|-
|Circle 1
+
|ವೃತ್ತ  1
 
|
 
|
 
|
 
|
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: ೯೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Circle 2
+
|ವೃತ್ತ  2
 
|
 
|
 
|
 
|
೧೧೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Circle 3
+
|ವೃತ್ತ  3
 
|
 
|
 
|
 
|
೧೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧೦ ನೇ ಸಾಲು:
 
|
 
|
 
|}
 
|}
ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ವೃತ್ತದ ಇನ್ನೊಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ect ೇದಿಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ವಿಭಾಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
+
ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ವೃತ್ತದ ಇನ್ನೊಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸಲು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
  
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
|Segment through center
+
|ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ರೇಖಾಖಂಡ
|Length
+
|ಅಳತೆ
|Your observations
+
|ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಣೆ
 
|-
 
|-
|Segment 1
+
|ರೇಖಾಖಂಡ 1
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Segment 2
+
|ರೇಖಾಖಂಡ 2
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|-
|Segment 3
+
|ರೇಖಾಖಂಡ 3
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|}
 
|}

೧೮:೨೮, ೧೭ ಜುಲೈ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಚಾರಣೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

40 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ (ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರಗಳು

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತ ಬಳಸಿ:

  • ವೃತ್ತದ ಮೇಲಿನ ಒಂದು ಬಿಂದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು ತಿರುಗಿಸಿ - ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
  • ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
  • ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ ಏನು?
  • ವ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
  • ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
  • ಅವು ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ?
  • ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳು ಸೇರಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
  • ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಈ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅದೇ ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ವೃತ್ತದ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೇ?
  • ದೂರ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ.
  • ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಪರಿಧಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಪರಿಧಿ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.

ಕರ-ನಿರತ ಚಟುವಟಿಕೆ

ಕೈವಾರದೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 5 ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ದಾರ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರೇಖಾಖಂಡಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಅಂಕಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.

ವೃತ್ತದ ಸಂಖ್ಯೆ ಬಿಂದು 1 (ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ ) ಬಿಂದು 2 ಬಿಂದು 3 ಬಿಂದು 4 ಬಿಂದು 5 ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಹಾಗೆ ಎಳೆಯಲಾದ ರೇಖೆಯ ಉದ್ದ ದಾರದ ಅಳತೆ
ವೃತ್ತ 1
ವೃತ್ತ 2
ವೃತ್ತ 3

ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ದಾರ ಬಳಸಿ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ

ವೃತ್ತದ ಸಂಖ್ಯೆ ಬಿಂದು 1 (ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ರೇಖಾಖಂಡದ ಅಳತೆ ) ಬಿಂದು 2 ಬಿಂದು 3 ಬಿಂದು 4 ಬಿಂದು 5 ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಹಾಗೆ ಎಳೆಯಲಾದ ರೇಖೆಯ ಉದ್ದ ಪರಧಿ ವೀಕ್ಷಣೆ(ಅವಲೋಕನ)
ವೃತ್ತ 1
ವೃತ್ತ 2
ವೃತ್ತ 3

ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ವೃತ್ತದ ಇನ್ನೊಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಛೇದಿಸಲು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ

ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ರೇಖಾಖಂಡ ಅಳತೆ ನಿಮ್ಮ ವೀಕ್ಷಣೆ
ರೇಖಾಖಂಡ 1
ರೇಖಾಖಂಡ 2
ರೇಖಾಖಂಡ 3