"ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವಾಗಿದೆ
+
* ಜ್ಯಾವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖಾಖಂಡವಾಗಿದೆ
 
+
* ಯಾವುದೇ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಜ್ಯಾವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಯಾವುದೇ ವಲಯದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಸ್ವರಮೇಳವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
* ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಬೇಕಾದರೂ ಎಳೆಯಬಹುದು.
 
 
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು.
 
  
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು, ಅಳತೆ.
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ.
  
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
+
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಪರಿಧಿ ಮತ್ತು ರೇಖಾಖಂಡದ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.
  
ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ:
+
ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ:
  
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಪದರ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಸ್ವರಮೇಳಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
+
* ವಿವಿಧ ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಡಿಚಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
 
+
* ಜ್ಯಾ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 
 
 
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ:
 
 
 
ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ.
 
 
 
ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಸ್ವರಮೇಳವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
 
 
 
ಸ್ವರಮೇಳವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
 
  
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
* ಜ್ಯಾವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಿಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ.
 +
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಜ್ಯಾವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
 +
* ಜ್ಯಾವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?

೧೯:೩೬, ೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ವೃತ್ತದ ಜ್ಯಾಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಜ್ಯಾ ದ ಉದ್ದವು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

  • ಜ್ಯಾವು ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರುವ ರೇಖಾಖಂಡವಾಗಿದೆ
  • ಯಾವುದೇ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಉದ್ದವಾದ ಜ್ಯಾವು ಅದರ ವ್ಯಾಸವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  • ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಬೇಕಾದರೂ ಎಳೆಯಬಹುದು.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

20 ನಿಮಿಷಗಳು.

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದದಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳು, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ, ವ್ಯಾಸ, ಪರಿಧಿ ಮತ್ತು ರೇಖಾಖಂಡದ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು.

ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿ:

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ವಿವಿಧ ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಡಿಚಿ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಜ್ಯಾಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.
  • ಜ್ಯಾ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ಜ್ಯಾವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಮಡಿಚಲು ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ.
  • ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುವ ಜ್ಯಾವನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
  • ಜ್ಯಾವು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರ ಹೋಗುವಾಗ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?