"ಅರ್ಧವೃತ್ತ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
 
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ)
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
+
* ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
 
+
* ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುಸುವುದರಿಂದ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.
ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಅದರ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.
 
  
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: ೯ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು
+
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದ, ಕೈವಾರ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು
  
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
+
* ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
 
+
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವಲಯಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
 
  
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವಲಯಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ.
+
* ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ.
 +
* ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
 +
* ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
 +
* ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಪರಿಧಿ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
 +
* ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ.
 +
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
  
ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
+
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 
+
* ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?
ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಅವರು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣಿಸಲಿ.
+
* ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
 
+
* ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಸುತ್ತಳತೆ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
 
 
 
ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ.
 
 
 
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
 
 
 
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 
 
 
ಪರಿಪೂರ್ಣ ವಲಯಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೆ?
 
 
 
ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
 
  
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು?
+
[[ವರ್ಗ:ವೃತ್ತಗಳು]]
 
 
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 

೧೧:೦೦, ೨೧ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೨ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :

  • ಒಂದು ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅರ್ಧವು ಅರ್ಧವೃತ್ತ ಅಥವಾ ಅರ್ಧಗೋಳವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
  • ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಸೇರುಸುವುದರಿಂದ ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಅಂದರೆ. ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯುವ ಮೂಲಕ.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:

10 ನಿಮಿಷಗಳು

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:

ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಬಿಳಿ ಕಾಗದ, ಕೈವಾರ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ಗಳು

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :

  • ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿರಬೇಕು.
  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ ತರಲು ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ.

ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ವಿಭಿನ್ನ ಗಾತ್ರದ ಕತ್ತರಿಸಿದ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ತನ್ನಿ.
  • ಅವುಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾದ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ.
  • ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.
  • ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರ, ಪರಿಧಿ, ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅರ್ಧವೃತ್ತವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
  • ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಮಡಿಸಿ.
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಅರ್ಧವನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಿ.

ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

  • ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ?
  • ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆ (ವ್ಯಾಸ) ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದೆಯೇ?
  • ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ನೀವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಧವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?