"ಸಿ.ಆರ್.ಪಿ ಗಳಿಗೆ ತಂತ್ರೋ - ಬೋಧನ ವಿಧಾನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಬೆಂಗಳೂರು ಉತ್ತರ - ಆಗಸ್ಟ್ 2024" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೧೪೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
|ಉತ್ತಮ ಸಹಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು
 
|ಉತ್ತಮ ಸಹಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು
 
|1. ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕ್ಯಾಸ್ಕೇಡ್ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ
 
|1. ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕ್ಯಾಸ್ಕೇಡ್ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ
2. ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸಗನ್ನು (COPs) ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ
+
2. ಸಮುದಾಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು (COPs) ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ
 
|
 
|
 
|-
 
|-

೦೫:೪೯, ೧೨ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

See this page in English

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅವಲೋಕನ

Urdu workshop - teachers recording auido.jpg

ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮದ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಧನವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಸಮೃದ್ದಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ 2023-24ರ ವಾರ್ಷಿಕಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಇಲಾಖೆ (DSERT) ಹಾಗೂ ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾಲೇಜುಗಳು (CTE), IT ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್‌ನ ಸಹಯೋಗದಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕದಾದ್ಯಂತ 'ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು. ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದ್ದು ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (TPD) ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮೊದಲನೇ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ಗಮನಹರಿಸಿ ಕನ್ನಡ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಉರ್ದು ಮತ್ತು ಮರಾಠಿ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ 200 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದಾದ್ಯಂತ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಾಗಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.

2024-25 ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಹಂತವಾಗಿ ತಂತ್ರೋ-ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ ಹಾಗೂ ತರಗತಿಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರ ವಿಧಾನಗಳು, ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಸುಧಾರಣೆ ಮತ್ತು ಮರುವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ ಅನುಷ್ಠಾನವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

2024-25 ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಬೆಂಗಳೂರು ಉತ್ತರದ ಜಿಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಸಂಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ (DIET) ಸಹಭಾಗಿತ್ವದಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಉರ್ದು ಹಿರಿಯ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ.

ಉದ್ದೇಶಿತ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕ್ಲಸ್ಟರ್ ರಿಸೋರ್ಸ್ ಪರ್ಸನ್ಸ್ (CRP) ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಅವರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಎರಡು ಬ್ಲಾಕ್ ಗಳಲ್ಲಿ ತರಗತಿಯ ಅನುಷ್ಠಾನಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಸಿ. ಆರ್. ಪಿ. ಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗಾಗಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗುವುದು.

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

   • ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಕ್ಕೆ TPD ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದೊಂದಿಗೆ CRP ಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.

   • ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುಭಾಷಾ, ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ರಚನಾತ್ಮಕ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಕ್ಕಾಗಿ ಸಿಆರ್‌ಪಿಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವಲ್ಲಿ ಡಯಟ್ ಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.

   • ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು CRP ಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.

   • CRP ಗಳು ತಮ್ಮ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು FOSS ಪರಿಕರಗಳ ಬಳಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು.

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ

Time Session Name Description/Topics Resources
Day 1 10:00 to 10:45 AM ಐಸ್-ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪ್ರಾರಂಭ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು
10:45 to 11:30 AM ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳ ಕುರಿತು ಪರಿಚಯ
  1. ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶಾಲವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು.
  2. KLEAP ಮತ್ತು TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪುನರಾವಲೋಕನ ಮಾಡುವುದು.
11:30 to 11:45 AM ಚಹಾ ವಿರಾಮ
11:45 AM to 12:30 PM ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಗೂಗಲ್ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವುದು. ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ Google ಫಾರ್ಮ್ ನ ಶೇರ್ ಮಾಡುವುದು.
12:30 to 1:30 PM ಊಟದ ವಿರಾಮ
1:30 to 1:45 PM ಶಕ್ತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ (Energiser)ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಸ್ಟೀಫನ್ ಕ್ರಾಶೆನ್ ಅವರ ತಾರ್ಕಿಕವಾಗಿ ಕಲ್ಪಿತ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಆಧರಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
1:45 to 2:30 PM ಮೂಲಭೂತ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳು 1. ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಸವಾಲುಗಳು.

2. ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗಳು

2:30 to 3:45 PM ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಡೆಮೊ. 1. ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಸೇರಿದಂತೆ ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ, ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಹಾಗೂ ಆಲಿಸಿದ ನಂತರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಡೆಮೊ ತರಗತಿ.

2. ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ. (ಒಟ್ಟಾರೆ ಸಾಕ್ಷರತೆ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ) ತಂತ್ರೋ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಅತ್ಯಗತ್ಯ.

3:45 to 4:45 PM ಕಥೆ ಖಜಾನೆ ಅನ್ವೇಷಣೆ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಸ್ಥಾಪನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಪರಿಶೋಧನೆ
  1. ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ಸ್ಥಾಪನೆ ವಿಡಿಯೊ
  2. https://kathe-khajane.teacher-network.in/
4:45 to 5:00 PM ದಿನದ ಪುನರಾವಲೋಕನ 1. ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ

2. ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ 3. ಮರುದಿನಕ್ಕೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

Day 2 10:00 to 11:00 Am ಸಮಾನ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವಯ ತರಗತಿ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಪರಿಚಯ 1. ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ.

2. ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಯುನಿವರ್ಸಲ್ ಡಿಸೈನ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ಲೋರಿಂಗ್ (ಯುಡಿಎಲ್)

UDL ನಲ್ಲಿ ಕರಪತ್ರ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್, ಕನ್ನಡ, ಉರ್ದು)
11:00 to 11:30 AM ಮೂಲಭೂತ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಫಲಗಳು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ವಿಷಯವನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ ಚರ್ಚೆ
11:30 to 11:45 AM ಚಹಾ ವಿರಾಮ
11:45 to 12:30 PM ವಿಷಯಾವಾರು ಕಲಿಕಾ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ 1. ಕಲಿಕಾ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ

2. ವಿಷಯವಾರು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆ

12:30 to 1:30 PM ಊಟದ ವಿರಾಮ
1:30 to 2:30 PM ಕಲಿಕಾ ಪರಿಣಾಮದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ (ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ) ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆಯನ್ನು /ಸಿದ್ಧತೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು
2:30 to 3:15 PM ತಂಡಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (presentations) ಡೆಮೊ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವೀಕ್ಷಣೆ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತ ಚರ್ಚೆಯ ಕಿರು ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
3:15 to 4:30 PM ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಕುರಿತು ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೊಂದಿರುವ ವಿವಿಧ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ
4:30 to 5:00 PM ದಿನದ ಪುನರಾವಲೋಕನ
  1. ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ
  2. ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
  3. ಮರುದಿನಕ್ಕೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
Day 3 10:00 to 10:30 AM ಶಕ್ತಿಯುತಗೊಳಿಸುವ (Energiser)ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಂವಹನ, ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ತಂಡದ ಕೆಲಸದ ಆಧಾರದ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
10:30 to 11:30 AM ಉತ್ತಮ ಸಹಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು 1. ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕ್ಯಾಸ್ಕೇಡ್ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ

2. ಸಮುದಾಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು (COPs) ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಚಿಂತನ-ಮಂಥನ

11:30 to 11:45 AM ಚಹಾ ವಿರಾಮ
11:45 to 1:00 PM COP ಗಾಗಿ ಯೋಜನೆ: ಶೈಕ್ಷಣಿಕ/ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅಗತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಚರ್ಚೆಗಳು:
  1. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳು/ಬೆಂಬಲ;
  2. ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಅಗತ್ಯಗಳು/ಬೆಂಬಲ ಅಗತ್ಯವಿದೆ
  3. COP ಯೋಜನೆಯ ರಚನೆ
1:00 to 1:45 PM ಊಟದ ವಿರಾಮ
1:45 to 4:50 PM ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ನಿರ್ವಹಣೆಗೆ (DL) ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಗಳು
  1. ಗೂಗಲ್ ಫಾರ್ಮ್ ಮೂಲಕ ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ
  2. ಸ್ಪ್ರೆಡ್‌ಶೀಟ್‌ಗಳು
  3. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ವರದಿ
  4. ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸೆಶನ್ ಅನ್ನು ಫಾಲೋ ಅಪ್ ಆಗಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿ
  1. Google ಫಾರ್ಮ್ ಹ್ಯಾಂಡ್‌ಔಟ್
  2. ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕ್ ಕರಪತ್ರ
4:50 to 5:00 PM ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮುಂದಿನ ಮಾರ್ಗದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಸಾರಾಂಶ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಗುಂಪು ಫೋಟೋ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

  1. ಶಾಲೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾದ ICT ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ
  2. ICT ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು CRP ಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟೂಲ್‌ಕಿಟ್