"೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಶ್ರೇಢಿಯ ವಿಧಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೭೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | ||
− | # a,b,c,d,e ಗಳು ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ a+e=b+d=2c ಎಂದು ಸಾಧಿಸಿ[[ತರಗತಿ10_ಶ್ರೇಢಿಯ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು|ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿ]] | + | # a,b,c,d,e ಗಳು ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ a+e=b+d=2c ಎಂದು ಸಾಧಿಸಿ [[ತರಗತಿ10_ಶ್ರೇಢಿಯ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು|ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿ]] |
=ಯೋಜನೆಗಳು = | =ಯೋಜನೆಗಳು = | ||
=ಗಣಿತ ವಿನೋದ= | =ಗಣಿತ ವಿನೋದ= |
೦೬:೨೦, ೧೪ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ |
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
<mm>Flash</mm>
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)
- ತಮಿಳುನಾಡು 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ : ಅಧ್ಯಾಯ 4 pages : 34 to 67
- ಗುಜರಾತ್ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ : ಅಧ್ಯಾಯ 5
- ಕೇರಳ 10 ನೇ ತರಗತಿಯ ಗಣಿತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ : ಅಧ್ಯಾಯ 1
ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ
ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು
ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು
ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ"
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2 ಹರಾತ್ಮಕ ಶ್ರೇಢಿಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಗುಣೋತ್ತರ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಗುಣೋತ್ತರ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #3 ಗುಣೋತ್ತರ ಶ್ರೇಢಿಗಳು
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಗುಣೋತ್ತರ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಹರಾತ್ಮಕ ಶ್ರೇಢಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #4 ಸಮಾಂತರ ಮಾಧ್ಯ,ಹರಾತ್ಮಕ ಮಾಧ್ಯ ಮತ್ತು ಗುಣೋತ್ತರ ಮಾಧ್ಯಗಳಿಗಿರುವ ಸಂಬಂಧ
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1, ಸಮಾಂತರ ಮಾಧ್ಯ,ಹರಾತ್ಮಕ ಮಾಧ್ಯ ಮತ್ತು ಗುಣೋತ್ತರ ಮಾಧ್ಯಗಳಿಗಿರುವ ಸಂಬಂಧ ದ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2, ಸಮಾಂತರ ಮಾಧ್ಯ,ಹರಾತ್ಮಕ ಮಾಧ್ಯ ಮತ್ತು ಗುಣೋತ್ತರ ಮಾಧ್ಯಗಳಿಗಿರುವ ಸಂಬಂಧ ದ ಚಟುವಟಿಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
ಸಿ.ಸಿ.ಇ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು
- a,b,c,d,e ಗಳು ಸಮಾಂತರ ಶ್ರೇಢಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ a+e=b+d=2c ಎಂದು ಸಾಧಿಸಿ ಪರಿಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕಿಸಿ