"ಡಿಜಿಟಲ್ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ೩೩ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | < | + | =ವಿವಿಧ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು= |
+ | '''Resource - Lesson (activity)'''<br> | ||
+ | audio - listen and answer ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ <br> | ||
+ | audio - listen and write ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | audio - listen and translate in another language ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳೀ <br> | ||
+ | audio - listen and translate (write) in another language ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | |||
+ | picture see and answer ನೋಡಿ ಉತ್ತರಿಸಿ <br> | ||
+ | picture see and write ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | picture see and translate (say) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ <br> | ||
+ | picture see and translate (write) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | picture combine pictures and make story ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ <br> | ||
+ | |||
+ | video see and answer ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ <br> | ||
+ | video see and write ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | video see and translate (say) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ <br> | ||
+ | video see and translate (write) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | video read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ <br> | ||
+ | video read and write ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | video read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ <br> | ||
+ | video read and translate (write) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ<br> | ||
+ | video mute video and make story ನಿಶ್ಯಬ್ಧ ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ <br> | ||
+ | |||
+ | word list read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ <br> | ||
+ | word list read and write ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | word list read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ <br> | ||
+ | word list read and translate (write) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ<br> | ||
+ | word list combine words and make story – tell ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಹೇಳಿ <br> | ||
+ | word list combine words and make story – write ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ <br> | ||
+ | |||
+ | text read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ | ||
+ | text read and write<br> | ||
+ | text read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ <br> | ||
+ | text read and translate (write) in another language<br> | ||
+ | text use outline of text and make story – tell ಪದ ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ<br> | ||
+ | text use outline of text and make story – write ಪದಪದ ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ<br> | ||
+ | |||
+ | Multi-media combine text, pictures and make picture story ಅಕ್ಷರ ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಚಿತ್ರಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ <br> | ||
+ | Multi-media combine text, audio, pictures and make audio book ಅಕ್ಷರ ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಧ್ವನಿಪುಸ್ತಕ ರೂಪಿಸಿ <br> | ||
+ | Multi-media ide<br> | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%A7%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%A8%E0%B2%BF_%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%9A%E0%B2%9F%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಡಿಜಿಟಲ್ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0_%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%9A%E0%B2%9F%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಿತ್ರ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%B5%E0%B3%80%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B3%8B_%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%9A%E0%B2%9F%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಡಿಜಿಟಲ್ ವೀಡಿಯೋ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%9F%E0%B2%B2%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF_%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%9A%E0%B2%9F%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಠ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | |||
+ | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AE%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%AE%E0%B3%80%E0%B2%A1%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BE_%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%9A%E0%B2%9F%E0%B3%81%E0%B2%B5%E0%B2%9F%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | |||
+ | ==1.ಧ್ವನಿಗಳು== | ||
+ | ===1.ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸು === | ||
+ | *ಸಂಭಾಷಣೆ ರಹಿತ ಕೇವಲ ಶಬ್ಧಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸುವುದು | ||
+ | *ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದು (ವನಿಮಾ) | ||
+ | *ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಅವರ ಮಾತೃಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳುವುದು | ||
+ | *ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ವಿಮರ್ಶೆಮಾಡುವುದು | ||
+ | |||
+ | ===2. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಬರೆ === | ||
+ | *ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಬರೆಯುವುದು | ||
+ | *ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಬರೆಯುವುದು | ||
+ | *ಕೇವಲ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮಾರ್ರ ಕೇಳಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆದು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವುದು | ||
+ | * | ||
+ | |||
+ | ===3. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳು === | ||
+ | ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಗುರುತಿಸುವುದು,ನಾಮಪದ ಕ್ರಿಯಾಪದ,ವಚನ | ||
+ | |||
+ | ===4. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆ=== | ||
+ | |||
+ | ==2. ಚಿತ್ರಗಳು == | ||
+ | ===1. ನೋಡು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | ||
+ | |||
+ | ==== ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ ==== | ||
+ | |||
+ | ===== ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ===== | ||
+ | Brief blurb describing what the activity. If this has been borrowed from some external web site (for example, a non OER or OER site which had this idea and based on which the activity was developed) | ||
+ | |||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳ ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರಕಟಣಾ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. | ||
+ | |||
+ | ===== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ವಿಷಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Content objectives- what content areas ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ಕೌಶಲ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Skill objectives - what specific skills ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Classroom objectives - to demo peer learning, to make a classroom resource, etc - ===== | ||
+ | All these kinds of objectives need not be there for every activity. And no need to list them as different headings. This is only for our reference when we are developing activities. | ||
+ | |||
+ | ===== ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಮಯ ===== | ||
+ | 10 ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |||
+ | ===== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ / ಸೂಚನೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು, ಯಾವುದಾದರೂ Prerequisites/Instructions, prior preparations, if any ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು Materials/ Resources needed ===== | ||
+ | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, [https://teacher-network.in/?q=node/225 ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳ ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳು] (H5P) | ||
+ | |||
+ | ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು) | ||
+ | |||
+ | ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಆರರಿಂದ ಹತ್ತು ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡು H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರಕಟಣಾ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ, ಸೇರಸಲೂ ಸಹ ಅವಕಾಶವಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ. | ||
+ | |||
+ | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು? | ||
+ | |||
+ | ಗ್ರಾಮೀಣ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಆರು ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ - ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅದರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದವರು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಗೆ ತಿಳಿದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. | ||
+ | |||
+ | ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು | ||
+ | # ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ | ||
+ | # ಗೃಹ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತಯಾರಾಗುವ ೧೦ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ | ||
+ | # ಮಕ್ಕಳ ತಪ್ಪನ್ನು ಹಿರಿಯರು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮುನ್ನಡೆಯ ಬೇಕು? ಸರಿ - ತಪ್ಪು ಎಂಬ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಚರ್ಚೆ | ||
+ | |||
+ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು? | ||
+ | |||
+ | *ಸರಣಿಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | *ಕೊಟ್ಟಿರುವ 15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ | ||
+ | |||
+ | ===2. ನೋಡು ಮತ್ತು ಬರೆ === | ||
+ | * ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | *ಸರಣಿಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | *ಕೊಟ್ಟಿರುವ 15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ | ||
+ | |||
+ | ===3. ನೋಡು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳು === | ||
+ | *ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು | ||
+ | *ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು | ||
+ | *ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ | ||
+ | *ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಇರುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿ ಬರೆಯುವುದು | ||
+ | |||
+ | ===4. ನೋಡು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆ === | ||
+ | |||
+ | ===5. ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸು ಮತ್ತು ಕಥೆಮಾಡು=== | ||
+ | |||
+ | ==3. ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕು == | ||
+ | ===1. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | ||
+ | *'''ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ''' | ||
+ | Brief blurb describing what the activity. If this has been borrowed from some external web site (for example, a non OER or OER site which had this idea and based on which the activity was developed) | ||
+ | |||
+ | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಈಜೀಪುರದಲ್ಲಿ ೨೦೦೬-೦೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ವೀಡಿಯೋ ಇದಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಸಹ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಕಲಿಯಬಹುದಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿರುವ ಕಾರಣ ಜಗತ್ತಿನ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಳಸಲು ಲಭ್ಯವಿದೆ. | ||
+ | |||
+ | ===== ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು ===== | ||
+ | # ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ | ||
+ | # ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ಭಾಷಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಸನ್ನಿವೇಷಕ್ಕೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಮಾಡಿ ಹೇಳಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ | ||
+ | |||
+ | ===== ವಿಷಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Content objectives- what content areas ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ಕೌಶಲ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Skill objectives - what specific skills ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Classroom objectives - to demo peer learning, to make a classroom resource, etc - ===== | ||
+ | All these kinds of objectives need not be there for every activity. And no need to list them as different headings. This is only for our reference when we are developing activities. | ||
+ | |||
+ | ===== ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಮಯ ===== | ||
+ | 15 ನಿಮಿಷಗಳು | ||
+ | |||
+ | ===== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ / ಸೂಚನೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು, ಯಾವುದಾದರೂ Prerequisites/Instructions, prior preparations, if any ===== | ||
+ | |||
+ | ===== ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು Materials/ Resources needed ===== | ||
+ | ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, [https://www.youtube.com/watch?v=o2bqPhwab3Y ಈಜೀಪುರ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ] | ||
+ | |||
+ | ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು) | ||
+ | |||
+ | ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ತರಗತಿಯನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿ ಮೇಲೆ ನೀಡಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ರಕಥೆ, ದೃಶ್ಯಗಳಿರುವುದುರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೃಜನಶೀಲತೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ. | ||
+ | |||
+ | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು? | ||
+ | |||
+ | ಮೇಲಿನ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಿ - ಮೊದಲಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ ಅಥವ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ವೀಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಕುರಿತಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ಈ ಭಾಷಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ರೂಪುಗೊಂಡ ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. ಅದರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದವರು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಗೆ ತಿಳಿದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. | ||
+ | |||
+ | ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು | ||
+ | # ನೀವು ಯಾವುದಾದರೂ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿರುವಿರಾ? ನೀಡಿದ್ದರೆ ಅದು ಯಾವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಅನುಭವವನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ. | ||
+ | # ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಪರಿಚಿತವಿರುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಡಿ. | ||
+ | # ಈ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿರುವ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ನಿಮಗೂ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಯಾವ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಗೆ ಭೇಟಿನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಏಕೆ? ತಂಡದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ. | ||
+ | |||
+ | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು? | ||
+ | |||
+ | *ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ದಿನೆ ದಿನೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕಾರಣವನ್ನು ಪ್ರಬಂಧಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದುಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ | ||
+ | *ಈ ಮಾದರಿಯ ಕೈಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಏನು ತರಗತೊಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ | ||
+ | |||
+ | *'''ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ 20 ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ''' | ||
+ | *'''ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ''' | ||
+ | * | ||
+ | * | ||
+ | |||
+ | ===2. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===3. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===4. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===5. ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | ||
+ | |||
+ | ===6. ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===7. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===8. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===9. ವೀಡಿಯೋ ನಿಶ್ಯಬ್ದಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ === | ||
+ | *ನಿಶ್ಯಬ್ದ ವೀಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹಂಚಿಕೆ. | ||
+ | *ಕೇವಲ ಅಕ್ಷರ ಓದಿ ಹೇಳುವುದು | ||
+ | * ಅನ್ಯ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳುವುದು | ||
+ | |||
+ | ==4. ಪಠ್ಯಗಳು == | ||
+ | ===1. ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | ||
+ | |||
+ | ===2. ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===3. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===4. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಸಿ ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===5. ಪಠ್ಯದ ರೂಪರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===6. ಪಠ್ಯದ ರೂಪರೇಖೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ=== | ||
+ | |||
+ | ==5.ಪದಪಟ್ಟಿ == | ||
+ | ===1. ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ === | ||
+ | |||
+ | ===2. ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===3. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===4. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ===5. ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯಾಗಿ ರೂಪಿಸಿ ಹೇಳಿ === | ||
+ | |||
+ | ===6. ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯಾಗಿ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ === | ||
+ | |||
+ | ==6.ಮಲ್ಟಿ ಮೀಡಿಯಾ == | ||
+ | ===1. ಪಠ್ಯ ಸೇರಿಸಿ, ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥಾ ಮಾಡಿ === | ||
+ | ===2. ಪಠ್ಯ ಸೇರಿಸಿ, ಧ್ವನಿ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥಾ ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ ಮಾಡಿ=== | ||
+ | ===3. ಪಠ್ಯ ಸೇರಿಸಿ, ಧ್ವನಿ ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥಾ ವೀಡಿಯೋ ಮಾಡಿ === |
೧೧:೩೦, ೨ ಮೇ ೨೦೧೯ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ವಿವಿಧ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
Resource - Lesson (activity)
audio - listen and answer ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
audio - listen and write ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
audio - listen and translate in another language ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳೀ
audio - listen and translate (write) in another language ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
picture see and answer ನೋಡಿ ಉತ್ತರಿಸಿ
picture see and write ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
picture see and translate (say) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
picture see and translate (write) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
picture combine pictures and make story ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ
video see and answer ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
video see and write ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
video see and translate (say) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ
video see and translate (write) in another language ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
video read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
video read and write ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
video read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
video read and translate (write) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
video mute video and make story ನಿಶ್ಯಬ್ಧ ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ
word list read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
word list read and write ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
word list read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
word list read and translate (write) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
word list combine words and make story – tell ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಹೇಳಿ
word list combine words and make story – write ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
text read and answer ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
text read and write
text read and translate (say) in another language ಓದಿ ಮತ್ತು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
text read and translate (write) in another language
text use outline of text and make story – tell ಪದ ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ
text use outline of text and make story – write ಪದಪದ ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
Multi-media combine text, pictures and make picture story ಅಕ್ಷರ ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಚಿತ್ರಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ
Multi-media combine text, audio, pictures and make audio book ಅಕ್ಷರ ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಧ್ವನಿಪುಸ್ತಕ ರೂಪಿಸಿ
Multi-media ide
ಡಿಜಿಟಲ್ ಧ್ವನಿ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಿತ್ರ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ವೀಡಿಯೋ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಠ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ಆಧಾರಿತ ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
1.ಧ್ವನಿಗಳು
1.ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸು
- ಸಂಭಾಷಣೆ ರಹಿತ ಕೇವಲ ಶಬ್ಧಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಕೇಳಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸುವುದು
- ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವುದು (ವನಿಮಾ)
- ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಅವರ ಮಾತೃಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳುವುದು
- ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ವಿಮರ್ಶೆಮಾಡುವುದು
2. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಬರೆ
- ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಬರೆಯುವುದು
- ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು (ಜಾನಪದ) ಕೇಳಿ ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಬರೆಯುವುದು
- ಕೇವಲ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮಾರ್ರ ಕೇಳಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆದು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವುದು
3. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳು
ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಗುರುತಿಸುವುದು,ನಾಮಪದ ಕ್ರಿಯಾಪದ,ವಚನ
4. ಆಲಿಸು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆ
2. ಚಿತ್ರಗಳು
1. ನೋಡು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
Brief blurb describing what the activity. If this has been borrowed from some external web site (for example, a non OER or OER site which had this idea and based on which the activity was developed)
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳ ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರಕಟಣಾ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿ ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ವಿಷಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Content objectives- what content areas
ಕೌಶಲ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Skill objectives - what specific skills
ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Classroom objectives - to demo peer learning, to make a classroom resource, etc -
All these kinds of objectives need not be there for every activity. And no need to list them as different headings. This is only for our reference when we are developing activities.
ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಮಯ
10 ನಿಮಿಷಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ / ಸೂಚನೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು, ಯಾವುದಾದರೂ Prerequisites/Instructions, prior preparations, if any
ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು Materials/ Resources needed
ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಗ್ರಾಮೀಣ ವೃತ್ತಿಗಳ ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳು (H5P)
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು)
ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಆರರಿಂದ ಹತ್ತು ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಂಡು H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪ್ರಕಟಣಾ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ, ಸೇರಸಲೂ ಸಹ ಅವಕಾಶವಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೃಜನಶೀಲತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು?
ಗ್ರಾಮೀಣ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ಆರು ಮುಶೈಸಂ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ - ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಅದರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದವರು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಗೆ ತಿಳಿದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು
- ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ
- ಗೃಹ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತಯಾರಾಗುವ ೧೦ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ
- ಮಕ್ಕಳ ತಪ್ಪನ್ನು ಹಿರಿಯರು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮುನ್ನಡೆಯ ಬೇಕು? ಸರಿ - ತಪ್ಪು ಎಂಬ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಚರ್ಚೆ
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು?
- ಸರಣಿಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ 15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ
2. ನೋಡು ಮತ್ತು ಬರೆ
- ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
- ಸರಣಿಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
- ಕೊಟ್ಟಿರುವ 15 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ
3. ನೋಡು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳು
- ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು
- ಸರಣಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು
- ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
- ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಇರುವ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿ ಬರೆಯುವುದು
4. ನೋಡು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆ
5. ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸು ಮತ್ತು ಕಥೆಮಾಡು
3. ವೀಡಿಯೋ ತುಣುಕು
1. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
- ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ
Brief blurb describing what the activity. If this has been borrowed from some external web site (for example, a non OER or OER site which had this idea and based on which the activity was developed)
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಈಜೀಪುರದಲ್ಲಿ ೨೦೦೬-೦೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಮಕ್ಕಳ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ವೀಡಿಯೋ ಇದಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಸಹ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಕಲಿಯಬಹುದಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಇದನ್ನು ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿರುವ ಕಾರಣ ಜಗತ್ತಿನ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಳಸಲು ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
- ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ
- ಪೂರ್ವಜ್ಞಾನದ ಮೂಲಕ ಭಾಷಾ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರಿಯಲು ಮತ್ತು ಸಮಾನ ಸನ್ನಿವೇಷಕ್ಕೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಮಾಡಿ ಹೇಳಲು ವೀಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಬಳಕೆ
ವಿಷಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Content objectives- what content areas
ಕೌಶಲ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Skill objectives - what specific skills
ತರಗತಿ ಉದ್ದೇಶಗಳು - Classroom objectives - to demo peer learning, to make a classroom resource, etc -
All these kinds of objectives need not be there for every activity. And no need to list them as different headings. This is only for our reference when we are developing activities.
ಉದ್ದೇಶಿತ ಸಮಯ
15 ನಿಮಿಷಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ / ಸೂಚನೆಗಳು, ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ಧತೆಗಳು, ಯಾವುದಾದರೂ Prerequisites/Instructions, prior preparations, if any
ಅಗತ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು Materials/ Resources needed
ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್, ಈಜೀಪುರ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಕೈಮಗ್ಗದ ಭೇಟಿ
ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು)
ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ತರಗತಿಯನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ಮಾಡಿ ಮೇಲೆ ನೀಡಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುವುದು. ಇಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ, ಚಿತ್ರ ಚಿತ್ರಕಥೆ, ದೃಶ್ಯಗಳಿರುವುದುರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸೃಜನಶೀಲತೆಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುವುದು?
ಮೇಲಿನ ಲಿಂಕ್ ಬಳಸಿ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ಚಾಲನೆಗೊಳಿಸಿ - ಮೊದಲಿಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣ ಅಥವ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡದೆ ಸುಮ್ಮನೆ ವೀಕ್ಷಿಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ತಂಡದಿಂದ ಒಬ್ಬರಿಗೆ ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಕುರಿತಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ತಿಳಿಸಿ. ನಂತರ ಈ ಭಾಷಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ರೂಪುಗೊಂಡ ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. ಅದರ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದವರು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ತಮಗೆ ತಿಳಿದ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು
- ನೀವು ಯಾವುದಾದರೂ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿರುವಿರಾ? ನೀಡಿದ್ದರೆ ಅದು ಯಾವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಅನುಭವವನ್ನು ತರಗತಿಯ ಜೊತೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿರಿ.
- ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ನಿಮಗೆ ಪರಿಚಿತವಿರುವ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿಕೊಡಿ.
- ಈ ವಿಡಿಯೋದಲ್ಲಿರುವ ಮಕ್ಕಳಂತೆ ನಿಮಗೂ ಒಂದು ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕರೆ ಯಾವ ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಗೆ ಭೇಟಿನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ಏಕೆ? ತಂಡದಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿ.
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅನುಸರಣಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀವು ನೀಡಬಹುದು?
- ಗುಡಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ದಿನೆ ದಿನೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕಾರಣವನ್ನು ಪ್ರಬಂಧಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದುಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ
- ಈ ಮಾದರಿಯ ಕೈಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಏನು ತರಗತೊಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ
- ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿ 20 ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
- ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಿ ಚರ್ಚೆ
2. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
3. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
4. ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
5. ಓದಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತರಿಸಿ
6. ಓದಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ
7. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳಿ
8. ಓದಿ ಮತ್ತು ಅನ್ಯಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
9. ವೀಡಿಯೋ ನಿಶ್ಯಬ್ದಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ರೂಪಿಸಿ
- ನಿಶ್ಯಬ್ದ ವೀಡಿಯೋ ತೋರಿಸಿ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಹಂಚಿಕೆ.
- ಕೇವಲ ಅಕ್ಷರ ಓದಿ ಹೇಳುವುದು
- ಅನ್ಯ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದಿಸಿ ಹೇಳುವುದು