"TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2024-2025" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
(೧೪ intermediate revisions by ೨ users not shown) | |||
೫೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ==== | ==== ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ==== | ||
− | ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ - TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಈ ನಮೂನೆಯು 'ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು. | + | [https://docs.google.com/forms/d/1F3Hx1QLMYxnhcAzvS_J_17bTsPeG2FeEwEk2fLFUFfg/edit ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ - TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ] - ಈ ನಮೂನೆಯು 'ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು. |
==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ==== | ==== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ==== | ||
{| class="wikitable" | {| class="wikitable" | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''DAY 1''' |
|- | |- | ||
|'''Sl. No.''' | |'''Sl. No.''' | ||
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|'''Sessions''' | |'''Sessions''' | ||
|'''Session Details''' | |'''Session Details''' | ||
− | |||
|'''Resource Links''' | |'''Resource Links''' | ||
|- | |- | ||
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು. | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು. | ||
− | | | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/c/c7/TIEE_Overview_Maths_and_science_workshop.pdf TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು |
− | |||
|- | |- | ||
|Session 2 | |Session 2 | ||
೮೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೮೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು | ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು | ||
− | |||
|Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning | |Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning | ||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)''' |
|- | |- | ||
|Session 3 | |Session 3 | ||
೯೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|Discussing on myths and challenges related to language learning | |Discussing on myths and challenges related to language learning | ||
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು | ||
− | |||
|1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap); | |1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap); | ||
2. Myths about Language Learning (video) | 2. Myths about Language Learning (video) | ||
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ | ||
− | | | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf Slide-deck (Kannada)] |
− | |||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 2:00 PM)''' |
|- | |- | ||
| | | | ||
೧೨೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|Krashen Activities | |Krashen Activities | ||
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು | ||
− | |||
| | | | ||
|- | |- | ||
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ); | ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ); | ||
− | | | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c4/Storytelling_slide-deck_kannada.pdf Slide-deck;] [https://storyweaver.org.in/en/educator www.storyweaver.org.in] |
− | |||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Tea Break (3:45 to 4:00 PM)''' |
|- | |- | ||
|Session 7 | |Session 7 | ||
೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ | ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ | ||
− | |||
|Antennapod installation link | |Antennapod installation link | ||
|- | |- | ||
೧೬೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೫೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ | ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ | ||
|Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers | |Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers | ||
− | + | ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು. | |
|Ask teachers to explore some stories on their own | |Ask teachers to explore some stories on their own | ||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''DAY 2''' |
|- | |- | ||
|'''Sl. No.''' | |'''Sl. No.''' | ||
೧೭೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೬೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|'''Sessions''' | |'''Sessions''' | ||
|'''Session Details''' | |'''Session Details''' | ||
− | |||
|'''Resource Links''' | |'''Resource Links''' | ||
|- | |- | ||
೧೮೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೭೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver | |Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver | ||
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ | ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ | ||
− | | | + | |[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE Antennapod installation link,] |
− | + | www.storyweaver.org.in | |
|- | |- | ||
|Session 2 | |Session 2 | ||
೧೯೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ. | ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ. | ||
− | |||
|Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts | |Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts | ||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Tea Break (11:30 to 11:45 AM)''' |
|- | |- | ||
|Session 3 | |Session 3 | ||
೨೦೫ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೯೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|Discussion on pre, during and post-listening activities | |Discussion on pre, during and post-listening activities | ||
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ | ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ | ||
− | | | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64s Activity page for Kannada story,] Activity Page for same story in English |
− | |||
|- | |- | ||
|Session 4 | |Session 4 | ||
೨೧೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೦೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ; | ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ; | ||
− | |||
|Bilingual handout on activity creation | |Bilingual handout on activity creation | ||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Lunch (1:00 to 1:45)''' |
|- | |- | ||
|Session 4 | |Session 4 | ||
೨೨೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೧೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|Continuation of group work followed by presentations and discussion | |Continuation of group work followed by presentations and discussion | ||
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು | ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು | ||
− | |||
| | | | ||
|- | |- | ||
೨೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೨೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತರಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತರಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು | ||
|1. Feedback on resources shared; | |1. Feedback on resources shared; | ||
− | ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ; | + | ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ; |
+ | |||
2. Strategies to take the resources to the classroom; | 2. Strategies to take the resources to the classroom; | ||
೨೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೩೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು | ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು | ||
− | |||
| | | | ||
|- | |- | ||
− | | colspan=" | + | | colspan="5" |'''Tea Break (3:30 to 3:45 PM)''' |
|- | |- | ||
|Session 5 | |Session 5 | ||
|3:45 to 4:15PM | |3:45 to 4:15PM | ||
|Additional resources and support | |Additional resources and support | ||
− | |1. Demo of KOER pages - workshop page (access, use, links); | + | ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ |
− | 2. Classroom toolkit links | + | |1. Demo of KOER pages - workshop page (access, use, links); |
+ | KOER ಪುಟಗಳ ಡೆಮೊ - ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಪುಟ (ಪ್ರವೇಶ, ಬಳಕೆ, ಲಿಂಕ್ಗಳು); | ||
+ | 2. Classroom toolkit links | ||
+ | |||
+ | ತರಗತಿಯ ಸಾಧನಗಳ ಲಿಂಕ್ಗಳು | ||
+ | |||
3. Other ways in which IT for Change can support | 3. Other ways in which IT for Change can support | ||
− | + | ||
+ | ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು | ||
|KOER links | |KOER links | ||
|- | |- | ||
|Session 6 | |Session 6 | ||
|4:15 to 5:00 PM | |4:15 to 5:00 PM | ||
− | |Feedback form and Way Forward | + | |Feedback form and Way Forward |
− | |Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form. | + | ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರೆಯುವುದು |
− | + | |Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form. | |
+ | ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ | ||
|Feedback form for participants | |Feedback form for participants | ||
|} | |} | ||
− | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ನಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ. | + | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ನಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://forms.gle/53RuUu9hUE6s65xu5 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.] |
+ | |||
+ | ==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== | ||
+ | #[https://kathe-khajane.teacher-network.in/help ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ]- ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳು | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64o ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64t ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು] | ||
+ | #*[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64u ಆಲಿಸುವಿಕೆಗಾಗಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | #*[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/64x ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | #*[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/650 ಆಲಿಸುವ ಸಮಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | #*[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Special:ShortUrl/651 ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು] | ||
+ | #[https://storyweaver.org.in/ ಸ್ಟೋರೀವೀವರ್ : ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಧ ವಿಧದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/56/Bics_and_calp_kannada.pdf ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯ(BICS and CALP)] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5b/%E0%B2%95%E0%B2%A5%E0%B3%86-%E0%B2%86%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%AC%E0%B3%8B%E0%B2%A7%E0%B2%A8_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A7%E0%B2%BE%E0%B2%A8.pdf ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನ] - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/f/f8/Guidelines_infographic.png ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಲಹೆಗಳು] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/e/ef/Activity_template_KN.pdf ಚಟುವಟಿಕೆ ವಿನ್ಯಾಸದ ಮಾದರಿಯ ಕೈಪಿಡಿ] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a6/%E0%B2%A4%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%B2%E0%B2%BF_%E0%B2%85%E0%B2%A8%E0%B3%81%E0%B2%B7%E0%B3%8D%E0%B2%A0%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B2%A6_%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BE_%E0%B2%AF%E0%B3%8B%E0%B2%9C%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B8.pdf ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಯ ವಿನ್ಯಾಸ] | ||
+ | ===ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು=== | ||
+ | # | ||
+ | |||
+ | # | ||
+ | {| | ||
+ | |- | ||
+ | !'''ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ಇನ್ಸ್ಟಾಲ್ ಮಾಡಿ, ಕಥೆ ಖಜಾನೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು''' | ||
+ | ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್: https://play.google.com/store/apps/details?id=de.danoeh.antennapod | ||
+ | |||
+ | ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾಗಲು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ: https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/ka-help.html | ||
+ | |- | ||
+ | |{{Youtube | ||
+ | | 1 = LF5ZaGXWNAs | ||
+ | | 2 = 400 | ||
+ | | 3 = 400 | ||
+ | }} | ||
+ | |} | ||
+ | #[https://www.youtube.com/playlist?list=PLWUrlh2K8RdS_BDlkalTd4E8E-xfHBSPE ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ನ ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಗಳು] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Classroom_Technology_Toolkit ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಗೆ ಟೂಲ್-ಕಿಟ್] | ||
+ | #[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Buy_your_ICT_device ಸ್ಪೀಕರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ] | ||
+ | |||
+ | [[ವರ್ಗ:TIEE]] | ||
+ | [[ವರ್ಗ:TIEE ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳು]] |
೦೮:೩೬, ೨೯ ಆಗಸ್ಟ್ ೨೦೨೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2024-2025
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ
2022-23 ನೇ ಸಾಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ನಲ್ಲಿರುವ ಉನ್ನತ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳ (HPS) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚಾಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯು "ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' (TIEE - Technology integration for equitable education) ಎಂಬ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಹಾಗೂ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಈ ಯೋಜನೆಯು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಧಾನಗಳೆಡೆಗೆ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತದೆ. TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ-3 ಬ್ಲಾಕ್ ನ ಆಯ್ದ HPS ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಹಂತವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಶಾಲಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಾರರ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಬೋಧನಾ-ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ (KOER) ಭಂಡಾರದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದಾದ್ಯಂತ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ (2023-2025), TIEE ಈ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ-ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಯೋಜನೆಯ ವಿಧಾನಗಳು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನ/ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಜಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ 'ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬೆಂಬಲ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು' ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ.
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
• ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಾಂಶ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ-ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
• ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು
• ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನುಭವಗಳ ಮೂಲಕ ಸಹಕಾರ ಒದಗಿಸುವುದು
• ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು
• ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
• ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುವುದು
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
• ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಹಾಗೂ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ (ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ) ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು
• ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಅಗತ್ಯಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು
• ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ TPCK ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು
• ಅನುಭವಗಳು, ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮುಂದುವರಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು
• ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಪಡೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು
• ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುಭಾಷಾ, ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ನವೀನ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಕೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
• ಮೊಬೈಲ್ ಆಧಾರಿತ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದು
• ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಕಥಾ ಬೋಧನಾ ವಿದಾನ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು
ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು
• ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಥಾ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
• ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರ್ಯಾಲೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ
• ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅನುಭವ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ
• ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೋಧನ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ
• ಕಲಿಕಾ-ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ ಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಪರಿಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
• ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ
ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ
ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ - TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಈ ನಮೂನೆಯು 'ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು.
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ
DAY 1 | ||||
Sl. No. | Timing | Sessions | Session Details | Resource Links |
Session 1 | 10:00AM to 10:30AM | Introduction
ಪರಿಚಯ |
1. Introduction to IT for Change’s work
ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ನ ಕಾರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಚಯ 2. Sharing the workshop agenda and expectation setting ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು. |
TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು |
Session 2 | 10:30 to 11:00 AM | Shared Context Understanding | 1. Understanding the teachers' perspectives on language learning (teacher questionnaire);
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ); 2. Writing a sample lesson plan for any textbook lesson/ language topic ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು |
Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning |
Tea Break (11:00 to 11:15 AM*) | ||||
Session 3 | 11:15 AM – 12:15 PM | Myths related to Language Learning
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು |
Discussing on myths and challenges related to language learning
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು |
1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);
2. Myths about Language Learning (video) |
Session 4 | 12:15PM to 1:00PM | BICS and CALPS
ಬಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕಾಲ್ಪ್ |
1. What is BICS
ಬಿಕ್ಸ್ ಎಂದರೇನು? 2. What is CALPS ಕಾಲ್ಪ್ ಎಂದರೇನು? 3. How they play a role in language learning ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ |
Slide-deck (Kannada) |
Lunch (1:00 to 2:00 PM) | ||||
2:00 PM– 2:30PM | Energiser | Krashen Activities
ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
||
Session 5 | 2:30PM to 3:30PM | Role of Storytelling in Language Learning
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದರ ಪಾತ್ರ |
1. Storytelling as a pedagogical tool;
ಒಂದು ಬೋಧನ ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು; 2. Demo session (Kannada) using Kathe-khajane audiostory; ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ); |
Slide-deck; www.storyweaver.org.in |
Tea Break (3:45 to 4:00 PM) | ||||
Session 7 | 3:45 PM to 4:45PM | Kathe Khajane
ಕಥೆ ಖಜಾನೆ |
1. Installing Antenna-pod app;
ಆಂಟೆನಾ-ಪಾಡ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು; 2. Demo of Antenna-pod and accessing audio stories; ಆಂಟೆನಾ-ಪಾಡ್ನ ಡೆಮೊ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು; 3. Hands-on exploration by teachers; ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನ್ವೇಷಣೆ; 4. Troubleshooting, if need be ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ |
Antennapod installation link |
Closing for the Day | 4:45 PM to 5:00PM | Summing up for the day
ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ |
Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಸಲಹೆಗಳು. |
Ask teachers to explore some stories on their own |
DAY 2 | ||||
Sl. No. | Timing | Sessions | Session Details | Resource Links |
Session 1 | 10:00 – 10:30AM | Recap + Troubleshooting
ಪುನರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ |
Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver
ಮೊದಲನೇ ದಿನದ ವಿಷಯ ವಸ್ತುವಿನ ಪುಸರಾವಲೋಕನ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ |
Antennapod installation link,
www.storyweaver.org.in |
Session 2 | 10:30 to 11:30 AM | Teaching English using Audio Stories
ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವುದು |
1. Benefits of effective listening in the language classroom (why audio-stories, connect to BICS and CALP);
ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು (ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳು ಏಕೆ, BICS ಮತ್ತು CALP ಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸುವುದು) 2. Demo session (English) using Kathe-khajane audiostory - Connecting to textbook lessons; ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಇಂಗ್ಲಿಷ್) - ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಕಲ್ಪಿಸಿ. |
Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts |
Tea Break (11:30 to 11:45 AM) | ||||
Session 3 | 11:30AM -12:30PM | Activities with Audio-stories
ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
Discussion on pre, during and post-listening activities
ಪೂರ್ವ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಆಲಿಸುವಾಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಆಲಿಸಿದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ |
Activity page for Kannada story, Activity Page for same story in English |
Session 4 | 12:30 - 1:00 PM | Hands-on session (In smaller groups)
ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ತರಗತಿ (ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ) |
1. Creating activities and lesson plan using Kathe khajane/ Storyweaver stories;
ಕಥೆ ಖಜಾನೆ/ ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಚಟುವಟಿಕೆ ಮತ್ತು ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಚಿಸುವುದು; 2. Discussion on how the story can be used in their classroom teaching; ಅವರ ತರಗತಿಯ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ; |
Bilingual handout on activity creation |
Lunch (1:00 to 1:45) | ||||
Session 4 | 2:00 – 3:00PM | Continuation of hands-on activity
ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದು |
Continuation of group work followed by presentations and discussion
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ನಂತರ ಗುಂಪು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುವುದು |
|
Session 5 | 3:00 to 3:30 PM | Taking the resources to the classroom
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತರಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು |
1. Feedback on resources shared;
ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ; 2. Strategies to take the resources to the classroom; ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತರಗತಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವ ತಂತ್ರಗಳು; 3. Creating a Community of Practice (CoP) - expectations from participants ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು (CoP) - ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಂದ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು |
|
Tea Break (3:30 to 3:45 PM) | ||||
Session 5 | 3:45 to 4:15PM | Additional resources and support
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ |
1. Demo of KOER pages - workshop page (access, use, links);
KOER ಪುಟಗಳ ಡೆಮೊ - ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಪುಟ (ಪ್ರವೇಶ, ಬಳಕೆ, ಲಿಂಕ್ಗಳು); 2. Classroom toolkit links ತರಗತಿಯ ಸಾಧನಗಳ ಲಿಂಕ್ಗಳು 3. Other ways in which IT for Change can support ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಬೆಂಬಲಿಸಬಹುದಾದ ಇತರೆ ಮಾರ್ಗಗಳು |
KOER links |
Session 6 | 4:15 to 5:00 PM | Feedback form and Way Forward
ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರೆಯುವುದು |
Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form.
ವಿಷಯ ವಸ್ತುಗಳ ಏಕೀಕರಣ, ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಮಾಹಿತಿ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ |
Feedback form for participants |
ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ನಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ- ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳು
- ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ
- ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
- ಸ್ಟೋರೀವೀವರ್ : ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿಧ ವಿಧದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
- ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯ(BICS and CALP) - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು
- ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನ - ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ಗಳು
- ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಆಧಾರಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಲಹೆಗಳು
- ಚಟುವಟಿಕೆ ವಿನ್ಯಾಸದ ಮಾದರಿಯ ಕೈಪಿಡಿ
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನದ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಯ ವಿನ್ಯಾಸ
ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ಇನ್ಸ್ಟಾಲ್ ಮಾಡಿ, ಕಥೆ ಖಜಾನೆಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು
ಆಂಟೆನಾಪಾಡ್ ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್: https://play.google.com/store/apps/details?id=de.danoeh.antennapod ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾಗಲು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ: https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/ka-help.html |
---|
|