"ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}})
 
 
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ೪ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ)
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:
 
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
|-
 
|-
೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 - ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು  ಸಮ  ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು  ಸಮ ಮತ್ತು  ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ  1800  ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು. 
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು<br>
 +
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1 ===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು:
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
ಬಾಹು ಗಳು  ಮತ್ತು  ಕೋನಗಳನ್ನು  ಅಳೆಯು  ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ  ಸಮಾಂತರ  ಚತು  ರ್ಭುಜದ    ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸು  ವುದು.
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೩೦ ನಿಮಿಷ.
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br>
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಶೀಟ್, ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್,ಸ್ಕೇ ಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ 
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br>
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ .ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
 +
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
 +
 
 +
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br>
 +
#ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲು  ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br>
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಕ್ಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಬಗ್ಗೆ ಕಡತ ನೋಡಲು    ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು <br>
 +
#ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
#ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು  ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳು  ಸಮಾಂತರವಾಗಿವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಗು ರು ತಿಸು ವುದು..
 +
#ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನ ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
#ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ  ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು 
 +
#ಯಾವುದೇ ಎರಡು  ಅನು ಕ್ರಮ  ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತವನ್ನು  ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು 
 +
#ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆದು  ಕರ್ಣಗಳು  ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವುದು . 
 +
 
 +
*ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br>
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು  ಬರೆಯಿರಿ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ AB ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆ ಯಾವ ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಬಾಹು ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ? 
 +
#ಅಳತೆ ಯಾವ ಕೋನದ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಕೋನ ಗಳು ಆಗಿರು  ತ್ತವೆ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತ  ತಿಳಿಸಿ
 +
#ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ?
 +
#AO, OD ಗಳನ್ನು  ಅಳೆದು  ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಕರ್ಣ ಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ?
 +
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋನ  A=---? ಮತ್ತು  ಕೋನ  B= --?
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೬೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೦೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===

೧೦:೧೭, ೨೨ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೩ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ

ಗಣಿತದ ಇತಿಹಾಸ

ಗಣಿತದ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ

ಗಣಿತದ ಅಧ್ಯಾಪನ

ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಪತ್ಯವಸ್ತು

ವಿಶಯಗಳು

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು

ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ತಯಾರಿಕೆಗೆ ಬೇಕಾಗುವ ತಾಳೆಪಟ್ಟಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ


ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ

ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: (ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ)

ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ

ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು

ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು

ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 - ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:

  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು ಸಮ ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .
  2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
  3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 1800 ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು.
  4. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ಬಾಹು ಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದರ ಮೂ ಲಕ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸು ವುದು.

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೩೦ ನಿಮಿಷ.
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಶೀಟ್, ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್,ಸ್ಕೇ ಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ

  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ .ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ತರಲು ತಿಳಿಸು ವುದು .
  2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ತರಲು ತಿಳಿಸು ವುದು .
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  1. ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  2. ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  1. ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  2. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಕ್ಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  3. ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಬಗ್ಗೆ ಕಡತ ನೋಡಲು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  1. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
  2. ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸು ವರು ಮತ್ತು ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳು ಸಮಾಂತರವಾಗಿವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವುದು..
  3. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನ ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
  4. ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸು ವರು
  5. ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು ತಿಳಿಸು ವುದು
  6. ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆದು ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವುದು .
  • ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  1. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ?
  2. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ?
  3. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ AB ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆ ಯಾವ ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳು ಎಂತಹ ಬಾಹು ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ?
  4. ಅಳತೆ ಯಾವ ಕೋನದ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳು ಎಂತಹ ಕೋನ ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ?
  5. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ತಿಳಿಸಿ
  6. ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ?
  7. AO, OD ಗಳನ್ನು ಅಳೆದು ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ
  8. ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಕರ್ಣ ಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ?
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  1. ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
  2. ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
  3. ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋನ A=---? ಮತ್ತು ಕೋನ B= --?

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #

ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #

  • ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  • ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  • ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  • ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  • ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  • ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು

ಯೋಜನೆಗಳು

ಗಣಿತ ವಿನೋದ

ಬಳಕೆ

ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು {{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ