ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೬ ನೇ ಸಾಲು:     
ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಇಬ್ಬರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಕಥೆ ಹೇಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಬಹುದು. ಈ ಕಥೆಗಳನ್ನು  ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹೇಳಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಅವಶ್ಯವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬಳಸಬಹು  
 
ಸ್ವಲ್ಪ ಭಿನ್ನವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ, ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಇಬ್ಬರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿ, ಕಥೆ ಹೇಳುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಬಹುದು. ಈ ಕಥೆಗಳನ್ನು  ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹೇಳಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಅವಶ್ಯವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬಳಸಬಹು  
 
+
#Simple short stories as audio clips -  Available on TOER - H5P resources, click here ಆಡಿಯೋ ತುಣುಕುಗಳಂತೆ ಸರಳ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳು - TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, [https://teacher-network.in/?q=node/128 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]  [https://teacher-network.in/?q=node/127 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
 +
#Alternate sources of materials - [https://storyweaver.org.in/stories?language=English-Kannada&query=&sort=Relevance Pratham story viewer] / ವಸ್ತುಗಳ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು - [https://storyweaver.org.in/search?language=Kannada&query=kannada&sort=Relevance ಪ್ರಥಮ್ ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಕ]
 +
#[https://youtu.be/hxpxvPesQPs ಯೂಟೂಬ್ ವೀಡಿಯೋ]
 +
#[https://storyweaver.org.in/stories/1054-busy-ants-churukaada-iruvegalu ಪ್ರಥಮ್ ಕಥೆ]
 
==== ಘಟಕ ೪ - ಪದವರ್ಗಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ====
 
==== ಘಟಕ ೪ - ಪದವರ್ಗಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ====
 
ಪದಗಳ ವರ್ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನಾಗಿ ತಯಾರಿಸಿ, ಪದಗುಚ್ಛಗಳ ಮುದ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಬಹುದು.
 
ಪದಗಳ ವರ್ಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನಾಗಿ ತಯಾರಿಸಿ, ಪದಗುಚ್ಛಗಳ ಮುದ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಬಹುದು.
 +
===ಧ್ವನಿ ಕಥಾಪುಸ್ತಕ===
 +
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/108#overlay-context=node/110%3Fq%3Dnode/110 ಕತ್ತೆಯ ಹುಲಿ ವೇಷ]'''
 +
#[https://teacher-network.in/?q=node/107#overlay-context=node/110%3Fq%3Dnode/110 '''ಬಡವನ ಹಸು''']
 +
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/116 ನರಿ ಮತ್ತು ಕಾಗೆ]'''
 +
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/117 ನರಿ ಮತ್ತು ಕೊಕ್ಕರೆ]'''
 +
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/118 ಮೂರ್ಖ ಮೊಸಳೆ]'''
 +
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/119 ಸಿಂಹ ಮತ್ತು ನರಿ]'''
 +
 +
=== ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
 +
[https://teacher-network.in/?q=node/113#overlay-context= '''ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಂತೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ''']
    
==== ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
 
==== ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ====
೨೪೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫೯ ನೇ ಸಾಲು:     
==== ಅಧ್ಯಾಯ ೬ - ಭಾಷಾ ಪಠ್ಯಗಳ ವಿನಿಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ ====
 
==== ಅಧ್ಯಾಯ ೬ - ಭಾಷಾ ಪಠ್ಯಗಳ ವಿನಿಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ ====
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು 
  −
  −
[http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/english.pdf][http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/english.pdf NCF Position Paper on Teaching English] 
  −
  −
===== ಉದ್ದೇಶ =====
  −
# ಅಕ್ಷರಗಳ ಪರಿಚಯ (which is an arbitrary artifact/ಇದು ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಆರ್ಟಿಫ್ಯಾಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ)
  −
# ಅಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದ ಪರಿಚಯ (which is a second arbitrary item/ಇದು ಎರಡನೇ ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಐಟಂ)
  −
# ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಅಕ್ಷರಗಳ ಸಂಯೋಜನೆ
  −
# ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಆಕಾರಗಳಿಗೆ ಕಿವಿ ಪದರ ಸಂವೇದಿನೆ
  −
  −
===== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು =====
  −
# ವರ್ಷದ ಮಗು. ಆರಂಭಿಕ / ಯಾವುದೇ ದೈನಂದಿನ ತರಗತಿಗಳು
  −
# ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಬಲವರ್ಧನೆ (ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ)
  −
  −
===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ) =====
  −
# Script, the drawing of the letters, the sound associated with the letter is available on TOER - H5P resources, click here / ಅಕ್ಷರ, ಅಕ್ಷರಗಳ ರೇಖಾಚಿತ್ರ, ಅಕ್ಷರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಧ್ವನಿಯು TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ 
  −
# Words using the letter, audio of the words, images of the word also available / ಅಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಪದಗಳು, ಶಬ್ದಗಳ ಆಡಿಯೋ, ಪದದ ಚಿತ್ರಗಳು ಸಹ ಲಭ್ಯವಿವೆ 
  −
# Alternate sources of materials / ವಸ್ತುಗಳ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು
  −
  −
===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ) =====
  −
Self learning, can browse through the letters and hear the sounds and register
  −
  −
ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆ, ಅಕ್ಷರಗಳ ಮೂಲಕ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು
  −
  −
===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ) =====
  −
# Self assessment - Quiz oneself - identify sound on seeing the letter. ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ - ಸ್ವತಃ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ - ಅಕ್ಷರದ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಧ್ವನಿ ಗುರುತಿಸಿ.
  −
# Hearing the sound and writing the letter /ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
  −
  −
==== ಅಧ್ಯಯ - ಶಬ್ಧಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪದಕೋಶದ ನಿರ್ಮಾಣ ====
  −
  −
==== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ====
  −
# '''1 year children'''.  Early/ any daily classes. Useful for second language learning)
  −
# '''1 ವರ್ಷದ ಮಕ್ಕಳು'''. ಆರಂಭಿಕ / ಯಾವುದೇ ದೈನಂದಿನ ತರಗತಿಗಳು. ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಕೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ)
  −
  −
===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು (content/ವಿಷಯ)=====
  −
# Simple words, commonly used words - audio of the words, images of the word (no focus on script) to register and build vocabulary - available on TOER - H5P resources, click here ಸರಳವಾದ ಪದಗಳು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಪದಗಳು - ಶಬ್ದಗಳ ಆಡಿಯೋ, ಶಬ್ದದ ಚಿತ್ರಗಳು (ಲಿಪಿಯ ಮೇಲೆ ಗಮನ ಇಲ್ಲ) ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಿಸಲು - TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
  −
# Concrete items which are commonly used/accessed/seen ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ / ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ / ಕಾಣುವ ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ವಸ್ತುಗಳು    ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ)
  −
# Basic verbs ಮೂಲ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು
  −
# Word categories - animals, plants, relationships - See a list in this spreadsheet / ಪದಗಳ ವಿಭಾಗಗಳು - ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಸಸ್ಯಗಳು, ಸಂಬಂಧಗಳು - ಈ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ 
  −
# Simple sentences ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು
  −
# Self learning, can  hear the sounds of the words and register ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆ, ಪದಗಳ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನೋಂದಾಯಿಸಬಹುದು
  −
  −
=====  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ)=====
  −
# Self assessment - Quiz oneself - identify sound on seeing the letter./ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ - ಸ್ವತಃ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ - ಅಕ್ಷರದ ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಧ್ವನಿ ಗುರುತಿಸಿ.
  −
# Hearing the sound and writing the letter / ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವುದು
  −
  −
===== ವ್ಯತ್ಯಯ  =====
  −
For second language learning, for each word, the translation and transliteration of the word can be provided in the first language. This can make acquiring the second language vocabulary easier/quicker. Available on TOER - H5P resources, click here
  −
  −
ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯ ಕಲಿಕೆಗೆ, ಪ್ರತಿ ಪದಕ್ಕೂ, ಪದದ ಅನುವಾದ ಮತ್ತು ಲಿಪ್ಯಂತರಣವನ್ನು ಮೊದಲ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಬಹುದು. ಇದು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ / ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
  −
  −
==== ಅಧ್ಯಯ- ಸರಳ ಧ್ವನಿಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ====
  −
  −
===== ಉದ್ದೇಶಗಳು =====
  −
# Deepen knowledge of language by broadening vocabulary, with sentence construction, set of sentences comprising a simple story /ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ವಿಶಾಲಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಆಳ್ವಿಕೆ ಮಾಡಿ, ವಾಕ್ಯ ನಿರ್ಮಾಣ, ಸರಳವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳ ಸೆಟ್
  −
  −
===== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು =====
  −
# Simple short stories as audio clips -  Available on TOER - H5P resources, click here ಆಡಿಯೋ ತುಣುಕುಗಳಂತೆ ಸರಳ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳು - TOER - H5P ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ, [https://teacher-network.in/?q=node/128 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]  [https://teacher-network.in/?q=node/127 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ]
  −
# Alternate sources of materials - [https://storyweaver.org.in/stories?language=English-Kannada&query=&sort=Relevance Pratham story viewer] / ವಸ್ತುಗಳ ಪರ್ಯಾಯ ಮೂಲಗಳು - [https://storyweaver.org.in/search?language=Kannada&query=kannada&sort=Relevance ಪ್ರಥಮ್ ಕಥೆ ವೀಕ್ಷಕ]
  −
# [https://youtu.be/hxpxvPesQPs ಯೂಟೂಬ್ ವೀಡಿಯೋ]
  −
# [https://storyweaver.org.in/stories/1054-busy-ants-churukaada-iruvegalu ಪ್ರಥಮ್ ಕಥೆ] 
  −
  −
===== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು / ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ (ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ)=====
  −
Self learning, can  hear the story and understand / ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆ, ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು
  −
  −
===== ವ್ಯತ್ಯಯಗಳು =====
  −
Simple set of visuals that complement the story. / ಕಥೆಯನ್ನು ಪೂರಕವಾಗಿರುವ ಸರಳ ದೃಶ್ಯಗಳ ದೃಶ್ಯ.
  −
  −
==== ಅಧ್ಯಯ- ಆರಂಭಿಕ ವಾಚನ - ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ====
  −
  −
===== ಉದ್ದೇಶಗಳು =====
  −
# Introducing to the construction of letters and sound make meaning and form words /ಅಕ್ಷರಗಳ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿಗಳ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ರೂಪ ಪದಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ
  −
# Vocabulary building using the knowledge of scripts and sounds / ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶಬ್ದಕೋಶ ಕಟ್ಟಡ
  −
# Build fluency in reading / ಓದುವಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ
  −
  −
===== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು =====
  −
# Young children / ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳು
  −
# For second language resources to learn vocabulary / ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ
  −
  −
==== ಅಧ್ಯಯ - ಭಾಷಾ ಪದ ಪಟ್ಟಿ  ====
  −
# ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ - ಚಿತ್ರಗಳು
  −
# ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಪದಗಳು
  −
# ಪದಗಳು ಮಾತ್ರ – ಪದ
  −
# ಚಿತ್ರಗಳು  - ಪ್ರೌಢ ವಾಚನ – L1 – L2 -L3 
  −
  −
==== ಅಧ್ಯಯ - ಮಟ್ಟ 2 – ಸರಳ ಕಥೆಗಳು ====
  −
  −
===== ಉದ್ದೇಶಗಳು  =====
  −
# Reading to make meaning /ಅರ್ಥ ಮಾಡಲು ಓದುವುದು
  −
# Reading for pleasure / ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ ಓದುವಿಕೆ
  −
# Introducing Grammar Implicit / ಗ್ರಾಮರ್ ಅನ್ನು ಸೂಚ್ಯವಾಗಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಿದೆ
  −
  −
===== ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು =====
  −
Level 2 children  2ನೇ ಹಂತದ ಮಕ್ಕಳು
  −
=== ಧ್ವನಿ ಕಥಾಪುಸ್ತಕ ===
  −
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/108#overlay-context=node/110%3Fq%3Dnode/110 ಕತ್ತೆಯ ಹುಲಿ ವೇಷ]'''
  −
# [https://teacher-network.in/?q=node/107#overlay-context=node/110%3Fq%3Dnode/110 '''ಬಡವನ ಹಸು''']
  −
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/116 ನರಿ ಮತ್ತು ಕಾಗೆ]'''
  −
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/117 ನರಿ ಮತ್ತು ಕೊಕ್ಕರೆ]'''
  −
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/118 ಮೂರ್ಖ ಮೊಸಳೆ]'''
  −
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/119 ಸಿಂಹ ಮತ್ತು ನರಿ]'''
     −
=== ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ===
+
=== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಾಚನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ===
# [https://teacher-network.in/?q=node/113#overlay-context= '''ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಂತೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ''']  
+
[http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/english.pdf][http://www.ncert.nic.in/new_ncert/ncert/rightside/links/pdf/focus_group/english.pdf NCF Position Paper on Teaching English]
   −
=== ವರ್ಣಮಾಲೆ ===
+
===ವರ್ಣಮಾಲೆ===
 
ಅ ಆ ಇ ಈ ಉ ಊ ಋ ೠ ಎ ಏ ಐ ಒ ಓ ಔ ಅಂ ಅಃ
 
ಅ ಆ ಇ ಈ ಉ ಊ ಋ ೠ ಎ ಏ ಐ ಒ ಓ ಔ ಅಂ ಅಃ
   −
ಕ ಖ ಗ ಘ ಙ  
+
ಕ ಖ ಗ ಘ ಙ
   −
ಚ ಛ ಜ ಝ ಞ  
+
ಚ ಛ ಜ ಝ ಞ
   −
ಟ ಠ ಡ ಢ ಣ  
+
ಟ ಠ ಡ ಢ ಣ
   −
ತ ಥ ದ ಧ ನ  
+
ತ ಥ ದ ಧ ನ
   −
ಪ ಫ ಬ ಭ ಮ ಯ ರ ಱ ಲ ವ ಶ ಷ ಸ ಹ ಳ ೞ ಫ಼ ಜ಼  
+
ಪ ಫ ಬ ಭ ಮ ಯ ರ ಱ ಲ ವ ಶ ಷ ಸ ಹ ಳ ೞ ಫ಼ ಜ಼
   −
'''''ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು'''''  
+
'''''ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು'''''
# [https://teacher-network.in/?q=node/110#overlay-context= '''ಈ ಚಿತ್ರ ಸರಣಿಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ''']
+
#[https://teacher-network.in/?q=node/110#overlay-context= '''ಈ ಚಿತ್ರ ಸರಣಿಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿ''']
# [https://teacher-network.in/?q=node/115#overlay-context= '''ಪದಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದುವ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ''']
+
#[https://teacher-network.in/?q=node/115#overlay-context= '''ಪದಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದುವ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ''']
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/112#overlay-context= ಅಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಸುವುದು]'''
+
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/112#overlay-context= ಅಕ್ಷರ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರವನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಂದಿಸುವುದು]'''
 +
====ಸರಳ ಪದಗಳು - ಸ್ವರಗಳು ಮಾತ್ರ====
 +
ವನ ಕನಕ ಬಸವ ಅಮರ
   −
==== ಸರಳ ಪದಗಳು - ಸ್ವರಗಳು ಮಾತ್ರ ====
+
'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
ವನ ಕನಕ ಬಸವ ಅಮರ
+
*[https://teacher-network.in/?q=node/112#overlay-context=node/112%3Fq%3Dnode/112 ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸರಿ ಹೊಂದುವ ಪದವನ್ನು ಸೇರಿಸಿರಿ]
 
+
===='''ಸರಳ ಪದಗಳು - ವ್ಯಂಜನಗಳು ಮಾತ್ರ'''====
'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''  
+
===ಗುಣಿತ===
* [https://teacher-network.in/?q=node/112#overlay-context=node/112%3Fq%3Dnode/112 ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಸರಿ ಹೊಂದುವ ಪದವನ್ನು ಸೇರಿಸಿರಿ]
+
#[https://teacher-network.in/?q=node/109#overlay-context= '''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಪದಗಳಿಂದ ಖಾಲಿ ಜಾಗ ಭರ್ತಿಮಾಡಿ''']
 
+
===ಸರಳ ಪದಗಳು - ಒತ್ತಕ್ಷರ ಸಹಿತ - ಸಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರ===
==== '''ಸರಳ ಪದಗಳು - ವ್ಯಂಜನಗಳು ಮಾತ್ರ''' ====
+
ಅಕ್ಕ ಅಗ್ಗ ಅಜ್ಜ ಅಣ್ಣ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ  ಕಗ್ಗ ಗದ್ದೆ
 
  −
=== ಗುಣಿತ ===
  −
# [https://teacher-network.in/?q=node/109#overlay-context= '''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಪದಗಳಿಂದ ಖಾಲಿ ಜಾಗ ಭರ್ತಿಮಾಡಿ''']
  −
 
  −
=== ಸರಳ ಪದಗಳು - ಒತ್ತಕ್ಷರ ಸಹಿತ - ಸಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರ ===
  −
ಅಕ್ಕ ಅಗ್ಗ ಅಜ್ಜ ಅಣ್ಣ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ  ಕಗ್ಗ ಗದ್ದೆ  
      
ಹಗ್ಗ ಹಬ್ಬ ಅಪ್ಪ ಕಪ್ಪು ತುಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಉಪ್ಪು ಸೊಪ್ಪು
 
ಹಗ್ಗ ಹಬ್ಬ ಅಪ್ಪ ಕಪ್ಪು ತುಪ್ಪ ದಪ್ಪ ಉಪ್ಪು ಸೊಪ್ಪು
 
+
===ಸರಳ ಪದಗಳು - ಒತ್ತಕ್ಷರ ಸಹಿತ - ವಿಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರ===
=== ಸರಳ ಪದಗಳು - ಒತ್ತಕ್ಷರ ಸಹಿತ - ವಿಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರ ===
+
#ಅಗ್ನಿ , ಚಟ್ನಿ, ಶಕ್ತಿ, ನವ್ಯ
# ಅಗ್ನಿ , ಚಟ್ನಿ, ಶಕ್ತಿ, ನವ್ಯ  
+
#ಸ್ವರ್ಗ, ಸ್ತ್ರೀ, ಅಸ್ತ್ರ, ರಾಷ್ಟ್ರ
# ಸ್ವರ್ಗ, ಸ್ತ್ರೀ, ಅಸ್ತ್ರ, ರಾಷ್ಟ್ರ  
+
===ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿಲ್ಲದ===
 
  −
=== ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿಲ್ಲದ ===
   
'''ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ರಹಿತ'''
 
'''ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ರಹಿತ'''
* ಅವಳ ಸರ ಹವಳದ ಸರ
+
*ಅವಳ ಸರ ಹವಳದ ಸರ
* ಅವನ ಪಟ ತರತರದ ಪಟ  
+
*ಅವನ ಪಟ ತರತರದ ಪಟ
* ತರತರದ ಹವಳದ ಸರ
+
*ತರತರದ ಹವಳದ ಸರ
* ತರತರದ ಪಟ ಬಹಳ ಅಗಲ
+
*ತರತರದ ಪಟ ಬಹಳ ಅಗಲ
* ಘಟದ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಬಲು ಖುಷಿ  
+
*ಘಟದ ನೀರು ಕುಡಿಯಲು ಬಲು ಖುಷಿ
 
'''ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ರಹಿತ'''
 
'''ಗುಣಿತಾಕ್ಷರ ರಹಿತ'''
   ೪೨೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨೯ ನೇ ಸಾಲು:     
ಕ್ + '''ಔ''' = '''ಕೌ'''
 
ಕ್ + '''ಔ''' = '''ಕೌ'''
* ಕೆರೆಯ ಏರಿ ಮೇಲೆ ಮೇಕೆ ಇದೆ
+
*ಕೆರೆಯ ಏರಿ ಮೇಲೆ ಮೇಕೆ ಇದೆ
* ಸೈನಿಕರು ದೇಶದ ಗಡಿ ಕಾಯುವರು
+
*ಸೈನಿಕರು ದೇಶದ ಗಡಿ ಕಾಯುವರು
* ನೀರಿಗೆ ನೈದಿಲೆ ಶೃಂಗಾರ  
+
*ನೀರಿಗೆ ನೈದಿಲೆ ಶೃಂಗಾರ
'''ಸ್ವರ ಮತ್ತು ವ್ಯಂಜನ – ಒತ್ತಕ್ಷರ ರಹಿತ'''  
+
'''ಸ್ವರ ಮತ್ತು ವ್ಯಂಜನ – ಒತ್ತಕ್ಷರ ರಹಿತ'''
   −
ಇದು ಕನಕಳ ಮನೆ . ಇವಳ ತಂದೆ ರಾಮ . ಇವಳ ತಾಯಿ ಕಮಲ. ಇವಳಿಗೆ ಭೀಮ, ಅಮರ ಎಂಬ ಸಹೋದರರು ಇರುವರು. ಇವಳಿಗೆ ವಿಮಲ ಎಂಬ ತಂಗಿಯೂ ಸಹ ಇರುವಳು. ಇವರ ಮನೆಯ ಕಸುಬು ಬೇಸಾಯ. ಶಾಲೆಯ ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇವರು ತಂದೆಗೆ ಬೇಸಾಯ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವರು. ತಾಯಿಗೆ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯಮಾಡುವರು.  ಇವರದು ಸುಖಿ ಕುಟುಂಬ  
+
ಇದು ಕನಕಳ ಮನೆ . ಇವಳ ತಂದೆ ರಾಮ . ಇವಳ ತಾಯಿ ಕಮಲ. ಇವಳಿಗೆ ಭೀಮ, ಅಮರ ಎಂಬ ಸಹೋದರರು ಇರುವರು. ಇವಳಿಗೆ ವಿಮಲ ಎಂಬ ತಂಗಿಯೂ ಸಹ ಇರುವಳು. ಇವರ ಮನೆಯ ಕಸುಬು ಬೇಸಾಯ. ಶಾಲೆಯ ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಇವರು ತಂದೆಗೆ ಬೇಸಾಯ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವರು. ತಾಯಿಗೆ ಅಡುಗೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯಮಾಡುವರು.  ಇವರದು ಸುಖಿ ಕುಟುಂಬ
   −
'''ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿರುವ - ಸಜಾತಿಯ'''  
+
'''ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿರುವ - ಸಜಾತಿಯ'''
* ಅಜ್ಜಿಗೆ ಮಜ್ಜಿಗೆ ಎಂದರೆ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚು  
+
*ಅಜ್ಜಿಗೆ ಮಜ್ಜಿಗೆ ಎಂದರೆ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚು
   −
* ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಚಿಕ್ಕಮಕ್ಕಳು ಹಗ್ಗಜಗ್ಗಾಟ ಆಡಿ ಹಿಗ್ಗಿದರು
+
*ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಚಿಕ್ಕಮಕ್ಕಳು ಹಗ್ಗಜಗ್ಗಾಟ ಆಡಿ ಹಿಗ್ಗಿದರು
* ಪುಟ್ಟಿ ಹಿಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕಾಗಿ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟಳು
+
*ಪುಟ್ಟಿ ಹಿಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕಾಗಿ ಬಣ್ಣದ ಬಟ್ಟೆ ತೊಟ್ಟಳು
* ಅತ್ತೆ ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ಬೆಲ್ಲವನ್ನು ಕಚ್ಚಿದರು
+
*ಅತ್ತೆ ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ಬೆಲ್ಲವನ್ನು ಕಚ್ಚಿದರು
'''ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿರುವ - ಸಜಾತಿಯ'''  
+
'''ಸರಳ ವಾಕ್ಯಗಳು - ಬತ್ತಕ್ಷರ ವಿರುವ - ಸಜಾತಿಯ'''
   −
1. '''ಹಣ್ಣಿನ ಅಂಗಡಿ'''  
+
1. '''ಹಣ್ಣಿನ ಅಂಗಡಿ'''
   −
ಪುಟ್ಟಿ  - ಅಪ್ಪಾ!!  ನನಗೆ ತಿನ್ನಲು ಬಾಳೆಯ ಹಣ್ಣು ಬೇಕು  
+
ಪುಟ್ಟಿ  - ಅಪ್ಪಾ!!  ನನಗೆ ತಿನ್ನಲು ಬಾಳೆಯ ಹಣ್ಣು ಬೇಕು
   −
ಸೋಮಣ್ಣ - ಬಾ ಪುಟ್ಟಿ, ಇಲ್ಲಿಯೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ರಂಗನ ಹಣ್ಣಿನ ಅಂಗಡಿ ಇದೆ. ಹೋಗಿ ಕೊಂಡು ಬರೋಣ  
+
ಸೋಮಣ್ಣ - ಬಾ ಪುಟ್ಟಿ, ಇಲ್ಲಿಯೇ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳೆಯ ರಂಗನ ಹಣ್ಣಿನ ಅಂಗಡಿ ಇದೆ. ಹೋಗಿ ಕೊಂಡು ಬರೋಣ
   −
ಪುಟ್ಟಿ - ಹೌದಾ? ಹಾಗಾದರೆ ನನಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣು ಸಹ ಬೇಕು    
+
ಪುಟ್ಟಿ - ಹೌದಾ? ಹಾಗಾದರೆ ನನಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣು ಸಹ ಬೇಕು
   −
ಸೋಮಣ್ಣ - ಆಗಲಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡೋಣ ಬಾ.    
+
ಸೋಮಣ್ಣ - ಆಗಲಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡೋಣ ಬಾ.
   −
ರಂಗಣ್ಣ - ಓ ನಮಸ್ಕಾರ ಸೋಮಣ್ಣ . ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಾ?      
+
ರಂಗಣ್ಣ - ಓ ನಮಸ್ಕಾರ ಸೋಮಣ್ಣ . ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರಾ?
   −
ಸೋಮಣ್ಣ - ನಮಸ್ಕಾರ ರಂಗಣ್ಣ. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ?      
+
ಸೋಮಣ್ಣ - ನಮಸ್ಕಾರ ರಂಗಣ್ಣ. ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ?
   −
ರಂಗಣ್ಣ – ನಾನು ಸಹ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಯಾರು ಈ ಮಗು      
+
ರಂಗಣ್ಣ – ನಾನು ಸಹ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಯಾರು ಈ ಮಗು
   −
ಸೋಮಣ್ಣ - ಇವಳು ನನ್ನ ಮಗಳು.      
+
ಸೋಮಣ್ಣ - ಇವಳು ನನ್ನ ಮಗಳು.
   −
ರಂಗಣ್ಣ - ಹೌದಾ !! ಬಹಳ ಮುದ್ದಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಏನು ಮಗು ನಿನ್ನ ಹೆಸರು?    
+
ರಂಗಣ್ಣ - ಹೌದಾ !! ಬಹಳ ಮುದ್ದಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಏನು ಮಗು ನಿನ್ನ ಹೆಸರು?
   −
ಪುಟ್ಟಿ  - ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪುಟ್ಟಿ. ರಂಗಣ್ಣ ನನಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣು ಕೊಡಿ.      
+
ಪುಟ್ಟಿ  - ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪುಟ್ಟಿ. ರಂಗಣ್ಣ ನನಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣು ಕೊಡಿ.
   −
ಸೋಮಣ್ಣ – ಪುಟ್ಟಿ!!  ಹಿರಿಯರನ್ನು ಹಾಗೆ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯಬಾರದು.  
+
ಸೋಮಣ್ಣ – ಪುಟ್ಟಿ!!  ಹಿರಿಯರನ್ನು ಹಾಗೆ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯಬಾರದು.
    
'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
 
'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
# '''[https://teacher-network.in/?q=node/114 ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ]'''
+
#'''[https://teacher-network.in/?q=node/114 ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಜಾತಿಯ ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ]'''
 
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಕನ್ನಡ]]