"ಯಶೋಧರೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === |
− | == ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು == | + | === ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು === |
− | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === | + | ==== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ ==== |
# ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | # ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
# ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
# ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | ||
− | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | + | ==== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು ==== |
# ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | ||
# ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | ||
− | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | + | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ === |
− | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ == | + | === ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ === |
[https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | [https://archive.org/details/dli.osmania.3511/page/n11 ಯಶೋಧರಾ] - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ | ||
− | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | + | === ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ === |
[https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] | [https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] | ||
− | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ == | + | === ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ === |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ . == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ . === |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ||
೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== |
− | === ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ === |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆ === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ==== |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
೬೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
೭೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು ==== |
− | === ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. === |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== |
− | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. == | + | === ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩. === |
− | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | + | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== |
− | === ವಿವರಣೆ === | + | ==== ವಿವರಣೆ ==== |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==== |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೧ ===== |
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | + | ===== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ===== |
− | === ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | + | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== |
− | === ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ === | + | ==== ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ ==== |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ === | + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು/ ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆ ==== |
− | === ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | + | ==== ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ==== |
− | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | + | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== |
− | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ = | + | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ === |
− | = ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | === ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === |
− | = ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ = | + | === ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ === |
[[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಗದ್ಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |
೦೯:೦೯, ೧೭ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
- ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
- ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
- ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಯಶೋಧರಾ - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ
ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ .
ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಶಬರಿ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨
ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಡಾಲ್ಫಿನ್ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳ ನಾಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩.
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿ - ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಖ ವೇದನೆಯ ಚಿತ್ರ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು