"ಸಣ್ಣ ಸಂಗತಿ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ === | === ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ === | ||
− | * | + | * |
− | |||
− | |||
=== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | ||
− | * | + | * |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ == | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ == | ||
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
== ಕವಿ ಪರಿಚಯ == | == ಕವಿ ಪರಿಚಯ == | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ == | ||
− | == | + | == ಘಟಕ - ೧ - == |
==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ==== ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ ==== | ||
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೫ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | ||
− | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ ==== | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೨ ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ==== ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ ==== | ||
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ==== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ==== | ||
− | == | + | == ಘಟಕ ೨ - == |
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | === ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
=== ವಿವರಣೆ === | === ವಿವರಣೆ === | ||
− | |||
− | |||
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === | ||
೯೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== '''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧''' ==== | ==== '''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧''' ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ ೨ ==== | ||
೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
− | == | + | == ಘಟಕ ೩ == |
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | === ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
=== ವಿವರಣೆ === | === ವಿವರಣೆ === | ||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === | === ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು === | ||
೧೨೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೬೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೧ ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | ||
೧೫೯ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | === ೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
=== ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | === ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ === | ||
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ == |
=== ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | === ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ === | ||
೧೮೦ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ -೨ ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
=== ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | === ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ === | ||
೨೧೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೧ ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ-೧ ==== | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ - ==== | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ - ==== | ||
೨೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೧೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು === | ||
− | + | * | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | * | ||
− | |||
=== 4 ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | === 4 ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ === | ||
೨೭೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೩೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
== ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == | == ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ == | ||
− | '''ಸೂಚನೆ: | + | '''ಸೂಚನೆ:''' |
− | |||
− | |||
− | |||
[[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] | [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] | ||
[[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] | [[ವರ್ಗ:೮ನೇ ತರಗತಿ]] |
೧೬:೩೭, ೧೪ ಮೇ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಕವಿ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಘಟಕ - ೧ -
ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ ೨ -
ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಘಟಕ ೩
ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ -೧
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೪ -
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ-೧
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨ -
ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
4 ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ
ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ
ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ
ಸೂಚನೆ: