೨೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| |ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ | | |ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ |
| |10.00 – 11.00 | | |10.00 – 11.00 |
− | |[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Ubuntu ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ] | + | |[[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ]] |
− | Familiarity with keyboard ([https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Tux_Typing Tux Typing] / [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF Tux typing])
| + | ಕೀಲಿಮಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತತೆ ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್]) |
| | | |
− | Introduction to internet and using web browser [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Firefox Firefox] / [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF Firefox]
| + | ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ ಹಾಗು ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಬಳಸುವುದು ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್]) |
| | | |
− | Hands-on
| + | ಅಭ್ಯಾಸ |
| |- | | |- |
| |3 | | |3 |
− | |TEA BREAK | + | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| |11.00 – 11.15 | | |11.00 – 11.15 |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |4 | | |4 |
− | |Connecting and Learning | + | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ |
| |11.15 – 12.30 | | |11.15 – 12.30 |
− | |Introduction to search engine (text resources) | + | |ಸರ್ಚ್ ಇಂಜಿನ್ ಪರಿಚಯ (ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು) |
− | Building PDL through internet access (access and download resources for identified topic, connected to subject specific of general topic of interest)
| + | ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಬಳಸಿ ವೈಡಿಗ್ರಂನ ಸೃಷ್ಟಿ (ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ ನಂತರ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದು) |
| |- | | |- |
| |5 | | |5 |
− | |Lunch Break | + | |ಊಟದ ವಿರಾಮ |
| |12.30 – 1.15 | | |12.30 – 1.15 |
− | |Sunil/Prasanna + Tux Typing practice + ODK | + | |ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅಭ್ಯಾಸ + ODK |
| |- | | |- |
| |6 | | |6 |
− | |Connecting and Learning | + | |ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ |
| |1.15 - 4.00 | | |1.15 - 4.00 |
− | |Introduction to search image on the internet | + | |ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಿವುದರ ಪರಿಚಯ |
− | Use of mobile phone to connect to Internet
| + | ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಳ್ಳಲು ಮೊಬೈಲ್ ಪೋನ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
| | | |
− | Hands-on
| + | ಅಭ್ಯಾಸ |
| |- | | |- |
| |7 | | |7 |
− | |TEA BREAK | + | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| + | | |
| | | | | |
− | |Sunil/Prasanna
| |
| |- | | |- |
| |8 | | |8 |
− | |Home work | + | |ಮನೆಗೆಲಸ |
| |4.00 - 4.30 | | |4.00 - 4.30 |
− | |Assignment read-KaiMing Cheng,‘Vision building among school leaders’- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ] | + | |ನಿಯೋಜನೆ- ವಾಚನ '''''ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಚಂಗ್, ‘[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು]’.''''' |
| |- | | |- |
| |9 | | |9 |
− | |'''Day 2''' | + | |ದಿನ ೨ |
| | | | | |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |10 | | |10 |
− | |School leadership and development | + | |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಹಾಗು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ |
| |9.30 – 11.15 | | |9.30 – 11.15 |
− | |Reading in small groups - Vision building among school leaders’ - [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ] and how it can influence goal setting for school development. | + | |ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಚನ - ‘ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು’ - [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ] ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಗುರಿ ನಿಯೋಜನೆಯನ್ನು ಇದು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ |
| | | |
− | Activity - What are the 1 or 2 specific goals I have for my school during this academic year?
| + | ಚಟುವಟಿಕೆ - ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊಂದಿರುವ 1 ಅಥವಾ 2 ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಗಳು. |
| | | |
− | Small group discussion and sharing. Documented for future work (mm). HMs create text, image and/or audio files and share with others (write and take a photo, record audio, send Telegram message etc)
| + | ಸಣ್ಣ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಹಾಗು ಹಂಚಿಕೆ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಗಳಿಗಾಗಿ ದಾಖಲು (mm). ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ, ಚಿತ್ರ ಹಾಗು/ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ (ಬರೆಯಿರಿ ಹಾಗು ಛಾಯಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆಯಿರಿ, ಧ್ವನಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನುಕಳುಹಿಸಿ ಇತ್ಯಾದಿ) |
| |- | | |- |
| |11 | | |11 |
− | |TEA BREAK | + | |ಚಹಾ ವಿರಾಮ |
| |11.15 – 11.30 | | |11.15 – 11.30 |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |12 | | |12 |
− | |Subject integration | + | |ವಿಷಯ ಸಂಯೋಜನೆ |
| |11.15 - 12.30 | | |11.15 - 12.30 |
| |Demo of Maths and Kannada subject integration (in parallel) followed by hands-on. Each HM will select Maths or Kannada | | |Demo of Maths and Kannada subject integration (in parallel) followed by hands-on. Each HM will select Maths or Kannada |