ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨೩ ನೇ ಸಾಲು: ೨೩ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
 
|ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ
 
|10.00 – 11.00
 
|10.00 – 11.00
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Ubuntu ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ]
+
|[[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ]]
Familiarity with keyboard ([https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Tux_Typing Tux Typing] / [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF Tux typing])
+
ಕೀಲಿಮಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತತೆ ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್‌])
   −
Introduction to internet and using web browser [https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Firefox Firefox] /  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF Firefox]
+
ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ ಹಾಗು ವೆಬ್‌ ಬ್ರೌಸರ್‌ ಬಳಸುವುದು ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AA%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌])
   −
Hands-on
+
ಅಭ್ಯಾಸ
 
|-
 
|-
 
|3
 
|3
|TEA BREAK
+
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|11.00 – 11.15
 
|11.00 – 11.15
 
|
 
|
 
|-
 
|-
 
|4
 
|4
|Connecting and Learning
+
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ
 
|11.15 – 12.30
 
|11.15 – 12.30
|Introduction to search engine (text resources)
+
|ಸರ್ಚ್‌ ಇಂಜಿನ್‌ ಪರಿಚಯ (ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
Building PDL through internet access (access and download resources for identified topic, connected to subject specific of general topic of interest)
+
ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಬಳಸಿ ವೈಡಿಗ್ರಂನ ಸೃಷ್ಟಿ (ಗುರುತಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿ ನಂತರ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯಾಗಿರುವುದು)
 
|-
 
|-
 
|5
 
|5
|Lunch Break
+
|ಊಟದ ವಿರಾಮ
 
|12.30 – 1.15
 
|12.30 – 1.15
|Sunil/Prasanna + Tux Typing practice + ODK
+
|ಟಕ್ಸ್‌ ಟೈಪಿಂಗ್‌ ಅಭ್ಯಾಸ + ODK
 
|-
 
|-
 
|6
 
|6
|Connecting and Learning
+
|ಸಂಪರ್ಕ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆ
 
|1.15 - 4.00
 
|1.15 - 4.00
|Introduction to search image on the internet
+
|ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹುಡುಕಿವುದರ ಪರಿಚಯ
Use of mobile phone to connect to Internet
+
ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಳ್ಳಲು ಮೊಬೈಲ್‌ ಪೋನ್‌ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
   −
Hands-on
+
ಅಭ್ಯಾಸ
 
|-
 
|-
 
|7
 
|7
|TEA BREAK
+
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 +
|
 
|
 
|
|Sunil/Prasanna
   
|-
 
|-
 
|8
 
|8
|Home work
+
|ಮನೆಗೆಲಸ
 
|4.00 - 4.30
 
|4.00 - 4.30
|Assignment read-KaiMing Cheng,‘Vision building among school leaders’- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ]
+
|ನಿಯೋಜನೆ- ವಾಚನ '''''ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಚಂಗ್‌, [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು]’.'''''
 
|-
 
|-
 
|9
 
|9
|'''Day 2'''
+
|ದಿನ ೨
 
|
 
|
 
|
 
|
 
|-
 
|-
 
|10
 
|10
|School leadership and development
+
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಹಾಗು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
 
|9.30 – 11.15
 
|9.30 – 11.15
|Reading in small groups - Vision building among school leaders’ -  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ] and how it can influence goal setting for school development.
+
|ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ವಾಚನ - ‘ಶಾಲಾ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ದೃಷ್ಠಿಕೋನ ಬೆಳೆಸುವುದು’  -  [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ] ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಗುರಿ ನಿಯೋಜನೆಯನ್ನು ಇದು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ
   −
Activity - What are the 1 or 2 specific goals I have for my school during this academic year?
+
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೊಂದಿರುವ 1 ಅಥವಾ 2 ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಗುರಿಗಳು.
   −
Small group discussion and sharing. Documented for future work (mm). HMs create text, image and/or audio files and share with others (write and take a photo, record audio, send Telegram message etc)
+
ಸಣ್ಣ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆ ಹಾಗು ಹಂಚಿಕೆ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲಸಗಳಿಗಾಗಿ ದಾಖಲು (mm). ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ, ಚಿತ್ರ ಹಾಗು/ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾರೆ ಹಾಗು ಬೇರೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ (ಬರೆಯಿರಿ ಹಾಗು  ಛಾಯಾ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆಯಿರಿ, ಧ್ವನಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್‌ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನುಕಳುಹಿಸಿ ಇತ್ಯಾದಿ)
 
|-
 
|-
 
|11
 
|11
|TEA BREAK
+
|ಚಹಾ ವಿರಾಮ
 
|11.15 – 11.30
 
|11.15 – 11.30
 
|
 
|
 
|-
 
|-
 
|12
 
|12
|Subject integration
+
|ವಿಷಯ ಸಂಯೋಜನೆ
 
|11.15 - 12.30
 
|11.15 - 12.30
 
|Demo of Maths and Kannada subject integration (in parallel) followed by hands-on. Each HM will select Maths or Kannada
 
|Demo of Maths and Kannada subject integration (in parallel) followed by hands-on. Each HM will select Maths or Kannada

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ