ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: ೫೨ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 ಸರ್ಕಾರದ ಪಾತ್ರ==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #1 ಸರ್ಕಾರದ ಪಾತ್ರ==
 +
ನೂರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ನಂಬಿಕೆಯಿತ್ತು ಸರ್ಕಾರು ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕಡೆ ಗಮನ ಕೊಡುವುದಿಲ್ಲ ಕೇವಲ ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯಗಳಾದ ಭದ್ರತಾ(ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ, ರಕ್ಷಣಾ)ಕಡೆ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನ ಕೊಡುತ್ತದೆ ಎಂದು,[http://en.wikipedia.org/wiki/Laissez-faire 'Laissez Faire'](ಸರಕಾರದ ಕಡಿಮೆ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪ)ಮತ್ತು ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು, ಡಮ್ ಸ್ಮಿತ್, ಆಧುನಿಕ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರದ ಪಿತಾಮಹ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗಿದೆ. [http://en.wikipedia.org/wiki/Adam_smith Adam Smith]
 +
೧೯೩೦ ರಲ್ಲಿ  ಆದ ಬೃಹತ್ ಆರ್ಥಿಕ ಕುಸಿತ[http://en.wikipedia.org/wiki/Great_depression great depression] ಮತ್ತು  ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಮಹಾಯುದ್ಧ ದ ಅನುಭವದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸರ್ಕಾರವು ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಹತ್ವದ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾ ಬಂದಿದೆ.
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Keynes John Maynard Keynes] ಒಬ್ಬ ಪ್ರಭಾವಿ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರು ಸರ್ಕಾರ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ಹೊಂದಿದ್ದ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು[http://en.wikipedia.org/wiki/Keynesian_economics argued that Government had an important role in the economy]ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ, ಆದಾಯ ಹಾಗೂ ಉದ್ಯೋಗದ ಮತ್ತು ಕೌಂಟರ್ ವ್ಯಾಪಾರ ಆವರ್ತಗಳ ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಹೇಳಿದರು, 'http://en.wikipedia.org/wiki/We_are_all_Keynesians_now "We are all Keynesians now"] ಎಂದು ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ಅನೇಕ ಜನರು ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರದ ಪಾತ್ರ ಇರಬೇಕು ಎಂಬ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು,ಈಗ ಸರ್ಕಾರದ ಪಾತ್ರ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
 +
#ಕಾನೂನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ,ರಕ್ಷಣೆ,ಶಿಕ್ಷಣ,ಆರೋಗ್ಯ,ಸಾರಿಗೆ,ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸರಕುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು
 +
#ಆರ್ಥಿಕ ಕ್ರಮಗಳಾದ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುವ ಮೂಲಕ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆದಾಯ ಮರು ಹಂಚಿಕೆ ಮಾಡುವುದು.
 +
#ಸಾಮಾಜಿಕ ನ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಷೇರುಗಳ ಪ್ರಚಾರ
 +
#ಮೂಲಭೂತ ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
 +
#ಹಣಕಾಸಿನ ಕ್ರಮಗಳಿಂದ ವ್ಯಾಪಾರ ಆವರ್ತಗಳ(ಹಣದುಬ್ಬರ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆ)ಎದುರಿಸುವುದು
 +
#ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ಆರ್ಥಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವುದು,ಕೆಲವು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ಮತ್ತು ವಿರೋಧ ಎರಡನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿವೆ.
 +
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===