"ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ/ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವರೂಪ ಹಂತ 1" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
KOER admin (ಚರ್ಚೆ | ಕಾಣಿಕೆಗಳು) ಚು (೧ ಬದಲಾವಣೆ: ಅಮದು) |
|||
೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
− | {{Navigate|Prev=Educational applications for learning your subjects|Curr= | + | {{Navigate|Prev=Educational applications for learning your subjects|Curr=ಐಸಿಟಿಯ ಸ್ವಭಾವ ಹಂತ ೧|Next=How is a computer different from a fridge}} |
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | ||
{| cellspacing="0" | {| cellspacing="0" | ||
೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೬ ನೇ ಸಾಲು: | ||
[[ICT student textbook/What_is_the_nature_of_ICT_level_3|Nature of ICT Level 3]] | [[ICT student textbook/What_is_the_nature_of_ICT_level_3|Nature of ICT Level 3]] | ||
|}</div> | |}</div> | ||
− | === | + | ===ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | # | + | # ಡಿಜಿಟಲ್ ICT ಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | # | + | # ಐಸಿಟಿ ಎಂಬುದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | # | + | # ಆ ದತ್ತಾಂಶವು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದನೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವುದು, ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದು, ಇದು {{font color | purple | '''ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು''' }} ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ |
− | # | + | # ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು, ವಾಚಿಸಲು, ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳಿವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುವುದು. - {{font color | purple | -'''ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು'''}} |
− | # | + | # ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಇತರ [[Explore_a_computer|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್]]ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಬಹುದಾದ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು - {{font color | purple | '''ಐಸಿಟಿ ಜೊತೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸುವುದು'''}} |
− | # | + | # [http://en.wikipedia.org/wiki/Computer_programming 6. ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್] ಮತ್ತು [[wikipedia:Computing|ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಕಲ್ಪನೆಗೆ]] ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
− | === | + | ===ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು=== |
− | # | + | # ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯ ಪರಿಚಯ, ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ [[Explore_a_computer|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್]] ನ ಪರಿಚಯ. |
− | # | + | # ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನವನ್ನು [[ICT_student_textbook/What_students_need_to_know_about_ethics_of_technology|ಸುರಕ್ಷಿತ]]ವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು |
− | # | + | # ಕಡತಗಳು ಮತ್ತು ಕಡತಕೋಶಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು [[:Wikipedia:Operating system | ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್]] ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಿ; ನಾವು [[Learn_Ubuntu|ಉಬುಂಟು ಗ್ನೂ / ಲಿನಕ್ಸ್ ]] ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ತೆರೆದ [[wikipedia:Operating_system|ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್]] ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ. |
− | # | + | # ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು [[Explore_a_computer|ಇನ್ಪುಟ್ ]] ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
− | # | + | #ಐಸಿಟಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು [[Explore_an_application|ಅನೇಕ ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು]] ಬಳಸುವುದು |
− | # | + | # ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿ [[Learn_Firefox|ವರ್ಲ್ಡ್ ವೈಡ್ ವೆಬ್]] ಮೂಲಕ ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ. |
− | === | + | ===ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕಾ ಮೊತ್ತಗಳು=== |
− | # | + | #[[Explore_a_computer|ಕೀಬೋರ್ಡ್]] ಇನ್ಪುಟ್ ಆಗಿ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಪಾಠಗಳ ದಾಖಲೆಗಳು(ಕೈಬರಹದ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು [[Learn_LibreOffice_Writer|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ]] ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಬಹುದು) |
− | # | + | #[[Learn_Tux_Paint|ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್]] ಬಳಸಿ ರಚಿಸಲಾದ ಚಿತ್ರಗಳು |
− | # | + | #ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳು (ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿದ ಮತ್ತು [[Learn_Freeplane|ಡಿಜಿಕರಿಸಿದ]]) |
− | # | + | #[[Learn_LibreOffice_Writer|ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ]] ವನ್ನು ಬಳಸುವ ಸರಳ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು. |
− | === | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು:=== |
− | # | + | #ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - [[ICT_student_textbook/How_is_a_computer_different_from_a_fridge|ಫ್ರಿಜ್ಗಿಂತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ:]] |
− | # | + | #ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - [[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು:]] |
[[Category:Level 1]] | [[Category:Level 1]] | ||
[[Category:What is the nature of ICT]] | [[Category:What is the nature of ICT]] | ||
+ | [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |
೧೬:೩೪, ೩೦ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೮ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಡಿಜಿಟಲ್ ICT ಯ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ಐಸಿಟಿ ಎಂಬುದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ಆ ದತ್ತಾಂಶವು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದನೆ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸುವುದು, ಅನೇಕ ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಬಹುದು, ಇದು ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು, ವಾಚಿಸಲು, ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳಿವೆ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುವುದು. - -ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಇತರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಬಹುದಾದ ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು - ಐಸಿಟಿ ಜೊತೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸುವುದು
- 6. ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
ಡಿಜಿಟಲ್ ಕೌಶಲಗಳು
- ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯ ಪರಿಚಯ, ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನ ಪರಿಚಯ.
- ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನವನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಬಳಸುವುದು
- ಕಡತಗಳು ಮತ್ತು ಕಡತಕೋಶಗಳ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗಿ; ನಾವು ಉಬುಂಟು ಗ್ನೂ / ಲಿನಕ್ಸ್ ಮುಕ್ತ ಮತ್ತು ತೆರೆದ ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ.
- ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಇನ್ಪುಟ್ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
- ಐಸಿಟಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನೇಕ ಅನ್ವಯಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
- ಮಾಹಿತಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಒಂದು ವಿಧಾನವಾಗಿ ವರ್ಲ್ಡ್ ವೈಡ್ ವೆಬ್ ಮೂಲಕ ಅಂತರ್ಜಾಲಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯ.
ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕಾ ಮೊತ್ತಗಳು
- ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಇನ್ಪುಟ್ ಆಗಿ ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಪಾಠಗಳ ದಾಖಲೆಗಳು(ಕೈಬರಹದ ದಾಖಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ದಸ್ತಾವೇಜಿನಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಬಹುದು)
- ಟಕ್ಸ್ ಪೇಂಟ್ ಬಳಸಿ ರಚಿಸಲಾದ ಚಿತ್ರಗಳು
- ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳು (ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿದ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಿದ)
- ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ವನ್ನು ಬಳಸುವ ಸರಳ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜು.
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು:
- ಚಟುವಟಿಕೆ 1 - ಫ್ರಿಜ್ಗಿಂತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ:
- ಚಟುವಟಿಕೆ 2 - ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಬಹುದು: