"ಯಶೋಧರೆ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === | === ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ === | ||
+ | # ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು | ||
+ | # ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | ||
=== ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | === ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು === | ||
+ | # ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು | ||
+ | # ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು. | ||
== ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | == ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ == | ||
೧೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
== ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | == ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ == | ||
+ | [https://www.youtube.com/watch?v=RWt2YKXzEKY ಜ್ಞಾನಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರದ ವೀಡಿಯೋ] | ||
== ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ == | == ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ == | ||
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೦ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | ||
− | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== | + | ==== ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧ ==== |
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | #'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
#'''ಸಮಯ''' | #'''ಸಮಯ''' | ||
− | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | #'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://www.sbs.com.au/yourlanguage/kannada/en/audiotrack/shabari-radio-drama ಶಬರಿ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]''' |
#'''ಹಂತಗಳು''' | #'''ಹಂತಗಳು''' | ||
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | #'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
− | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s ಡಾಲ್ಫಿನ್ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳ ನಾಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ]''' |
*'''ಹಂತಗಳು''' | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
೯೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೯೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
− | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿ - ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ''' |
*'''ಹಂತಗಳು''' | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | ||
೯೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು: | ||
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | *'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' | ||
*'''ಸಮಯ''' | *'''ಸಮಯ''' | ||
− | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | *'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : [http://www.templenews.org/wp-content/uploads/2015/11/Buddha-Story40.jpg ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಖ ವೇದನೆಯ ಚಿತ್ರ]''' |
*'''ಹಂತಗಳು''' | *'''ಹಂತಗಳು''' | ||
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' | *'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
೧೩:೧೫, ೧೬ ಏಪ್ರಿಲ್ ೨೦೧೯ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು
ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ
- ಕನ್ನಡದ ನಾಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಮಾನವ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
- ನಾಟಕದ ಮೂಲಕ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂವೇದನೆಯ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು
- ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಮಾಹಿತಿ ಹೇಳುವುದು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
- ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಅನ್ವಯಕದ ಜೊತೆ ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ
ಯಶೋಧರಾ - ನಾಟಕದ ಮೂಲ ಪ್ರತಿ
ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ
ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ/ ಪಾಠದ ವಿವರ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ -೧ .
ಪಠ್ಯಭಾಗ-1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಶಬರಿ ನಾಟಕದ ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨
ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಡಾಲ್ಫಿನ್ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳ ನಾಟಕ ಪ್ರದರ್ಶನ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ
ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ
ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು
೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩.
ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೩ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ
ವಿವರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೧
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಕೇಳಿ - ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುವಟಿಕೆ ೨
- ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
- ಸಮಯ
- ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಖ ವೇದನೆಯ ಚಿತ್ರ
- ಹಂತಗಳು
- ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು