""ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಅಕೃತಿಯಿಲ್ಲದ ಜೀವನ" ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ." ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | ||
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಪೇಪರ್, ಪೆನ್ | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾಗದ (ಪೇಪರ್), ಪೆನ್ |
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | ||
ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಗೃಹಕಾರ್ಯ: | ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಗೃಹಕಾರ್ಯ: | ||
− | + | # ಮಕ್ಕಳು ಯೋಚಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿ: | |
− | ಮಕ್ಕಳು ಯೋಚಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿ: | + | # ಚಕ್ರದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಷ್ಟು ಸಾಧನಗಳನ್ನು (ವಸ್ತುಗಳನ್ನು) ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. (ನಿಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು, ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಯಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳಲ್ಲೂ ಪರಿಗಣಿಸಿ.) |
− | + | # ಈಗ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚಕ್ರಗಳು ಅಥವಾ ರೋಲಿಂಗ್ ಸಾಧನಗಳಿಲ್ಲದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದನ್ನು ಊಹಿಸಿ. ಜೀವನ ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ? ಇದು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದೇ? ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಯಾವುದೇ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕುವುದು ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | |
− | ಚಕ್ರದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಷ್ಟು ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. (ನಿಮ್ಮ | ||
− | |||
− | ಈಗ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚಕ್ರಗಳು ಅಥವಾ ರೋಲಿಂಗ್ ಸಾಧನಗಳಿಲ್ಲದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದನ್ನು | ||
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | ||
− | ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ | + | ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ಉದ್ದೇಶಿತ ಚರ್ಚೆ ಕಲಿಕಾ-ಸಂದರ್ಭದೊಳಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಿ. ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಿ, ಹೀಗೆ “ವೃತ್ತಗಳು” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಈ ಅದ್ಭುತ ಆಕಾರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ವೇದಿಕೆ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ. |
'''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' (ಯಾವ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' (ಯಾವ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು) | ||
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬೈಸಿಕಲ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ? | # ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬೈಸಿಕಲ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ? | ||
# ಚಕ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ? | # ಚಕ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ? | ||
− | # ಕುಂಬಾರರ ಚಕ್ರ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿನ ಗಿರಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? | + | # ಕುಂಬಾರರ ಚಕ್ರ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿನ ಗಿರಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಬಹುದು? |
− | # ವೃತ್ತದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ | + | # ವೃತ್ತದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ ಅಗತ್ಯವೆಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ? |
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | ||
− | ಚಕ್ರವು ಮಾನವಕುಲದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಾ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ | + | * ಚಕ್ರವು ಮಾನವಕುಲದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಾ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ |
− | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: | + | * ಆಕಾರಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆಯೇ? ಹೇಗೆ? |
− | + | * ಬಳೆಯು ವೃತ್ತವಾಗುತ್ತದೆಯೇ? | |
− | ಆಕಾರಗಳು | + | * ನೀವು ಆಕಾರವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? |
− | |||
− | |||
− | |||
− | ನೀವು ಆಕಾರವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ? |
೨೦:೪೯, ೩ ಜುಲೈ ೨೦೨೧ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಚರ್ಚೆ.
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು :
ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:
45 ನಿಮಿಷಗಳು
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾಗದ (ಪೇಪರ್), ಪೆನ್
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :
ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಗೃಹಕಾರ್ಯ:
- ಮಕ್ಕಳು ಯೋಚಿಸಬಹುದಾದ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಾಕಾರದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಕೇಳಿ:
- ಚಕ್ರದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವಷ್ಟು ಸಾಧನಗಳನ್ನು (ವಸ್ತುಗಳನ್ನು) ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. (ನಿಮ್ಮ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು, ಆಟಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಯಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳಲ್ಲೂ ಪರಿಗಣಿಸಿ.)
- ಈಗ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಚಕ್ರಗಳು ಅಥವಾ ರೋಲಿಂಗ್ ಸಾಧನಗಳಿಲ್ಲದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವುದನ್ನು ಊಹಿಸಿ. ಜೀವನ ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ? ಇದು ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದೇ? ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ? ಯಾವುದೇ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬದುಕುವುದು ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಿ.
ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಮುಕ್ತ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಿ. ಉದ್ದೇಶಿತ ಚರ್ಚೆ ಕಲಿಕಾ-ಸಂದರ್ಭದೊಳಗಿದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಚರ್ಚಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಬಂಧಿತ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮಾಡಿ. ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅವರು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲಿ, ಹೀಗೆ “ವೃತ್ತಗಳು” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಈ ಅದ್ಭುತ ಆಕಾರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ವೇದಿಕೆ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.
ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: (ಯಾವ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ನಾವು ಯಾವ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ?
- ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಚಕ್ರಗಳಿಲ್ಲದೆ ಬೈಸಿಕಲ್ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೇ?
- ಚಕ್ರವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ?
- ಕುಂಬಾರರ ಚಕ್ರ ಮತ್ತು ಕಲ್ಲಿನ ಗಿರಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಬಹುದು?
- ವೃತ್ತದ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಮಗೆ ಅಗತ್ಯವೆಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?
ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
- ಚಕ್ರವು ಮಾನವಕುಲದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಆವಿಷ್ಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈಗ ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಾ? ಸಮರ್ಥಿಸಿ
ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:
- ಆಕಾರಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಗಿವೆಯೇ? ಹೇಗೆ?
- ಬಳೆಯು ವೃತ್ತವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?
- ನೀವು ಆಕಾರವನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ, ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೀರಿ?