ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:    −
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಲಂಬಾರ್ಧಕವು ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವುದರಿಂದ, ಕೇಂದ್ರವು ಪ್ರತಿಯೊಂದರ ಮೇಲೆಯೂ ಇರಬೇಕು, ಆದ್ದರಿಂದ ಕೇಂದ್ರವು ಅವುಗಳ ಏಕೈಕ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಿಂದುವಾಗಿರಬೇಕು.
 +
 
 +
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 +
ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಸ್ವರಮೇಳದ ಅರ್ಥ.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಿಂದ ಸ್ವರಮೇಳದ ಲಂಬ ಅಂತರವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ವಿಧಾನ.
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಅಜ್ಞಾತ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸ್ವರಮೇಳದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಪ್ರಮೇಯಗಳ ಪುರಾವೆಗಾಗಿ ಸ್ವರಮೇಳದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿ.
 +
 
 +
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
20 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
 
 +
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್: ಲ್ಯಾಪ್ ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್
 +
 
 +
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 +
ವೃತ್ತದ ಮೂಲ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪದಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.
 +
 
 +
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ.
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳ ಎಂದರೇನು?
 +
 
 +
ಸುತ್ತಳತೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವರಮೇಳವು ವೃತ್ತವನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ದ್ವಿಭಾಗ ಎಂದರೇನು?
 +
 
 +
ಲಂಬವಾದ ವಿಭಜಕ ಎಂದರೇನು?
 +
 
 +
ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ಲಂಬವಾದ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್ ಯಾವ ಬಿಂದುವಿನ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ?
 +
 
 +
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 +
 
 +
ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯದ ಛೇದನದ ಹಂತದಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಕೋನ ಯಾವುದು?
 +
 
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಲಂಬವಾದ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?
 +
 
 +
ಯಾವುದೇ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಉದ್ದದ ಸ್ವರಮೇಳಗಳಿಗೆ ಲಂಬವಾದ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆಯೆಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆಯೇ ಅದು ಯಾವಾಗಲೂ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ನೀವು ಏನು ಊಹಿಸುತ್ತೀರಿ?
 +
 
 +
ಯಾವುದೇ ಉದ್ದದ ಸ್ವರಮೇಳಕ್ಕೆ ಲಂಬವಾದ ಬೈಸೆಕ್ಟರ್ ಯಾವಾಗಲೂ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಗೆ ತರ್ಕಿಸಬಹುದು.
 +
 
 +
=== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===