"ರಚನಾ ವಿಜ್ಞಾನ 9" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
೭೭ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೭ ನೇ ಸಾಲು: | ||
5.[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಚನಾ_ವಿಜ್ಞಾನ_9_ಶಿಕ್ಷಕರ_ಕೈಪಿಡಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ] | 5.[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಚನಾ_ವಿಜ್ಞಾನ_9_ಶಿಕ್ಷಕರ_ಕೈಪಿಡಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೈಪಿಡಿ] | ||
− | 6. ಹೊಸ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಆಶಯಗಳು | + | 6.[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಚನಾ_ವಿಜ್ಞಾನ_9_ಹೊಸ_ಪಠ್ಯ_ಪುಸ್ತಕದ_ಆಶಯಗಳು ಹೊಸ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಆಶಯಗಳು] |
7. ಪಾಠ - ಉಷ್ಣ 82 | 7. ಪಾಠ - ಉಷ್ಣ 82 |
೧೧:೩೦, ೯ ಡಿಸೆಂಬರ್ ೨೦೧೩ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ರಚನಾ 9ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ materials created by content enrichment team of DSERT
ರಚನಾ 9ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ materials for download & print
ರಚನಾ 9ನೇ ತರಗತಿ ವಿಜ್ಞಾನ
ರಚನಾ
ಎನ್.ಸಿ.ಎಫ್- 2005
ಹೊಸ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ ಆಧಾರಿತ
2013-14
ತರಗತಿ : 9
ವಿಷಯ : ವಿಜ್ಞಾನ
ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಭಿಯಾನ,
1. ಹೊಸ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ಆಧಾರಿತ : ವಿಜ್ಞಾನ
2. ಪ್ರಕಟಣೆ : ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಭಿಯಾನ
ಬೆಂಗಳೂರು-560001.
ರಾಜ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ
ಇಲಾಖೆ, 100 ಅಡಿ ವರ್ತುಲ ರಸ್ತೆ, ಹೊಸಕೆರೆಹಳ್ಳಿ, ಬನಶಂಕರಿ 3ನೇ ಹಂತ, ಬೆಂಗಳೂರು-560085.
3. ಮುದ್ರಣ ವರ್ಷ : 2013-14
4. ಪ್ರತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ : 4000
5. ಮುದ್ರಕರು : ಭಾಗ್ಯಂ ಬೈಂಡಿಂಗ್ ವಕ್ರ್ಸ್,
ನಂ. 25/1, 1ನೇ ಮುಖ್ಯರಸ್ತೆ, 1ನೇ ಅಡ್ಡರಸ್ತೆ,
ಹೊಸ ಟಿಂಬರ್ ಲೇಔಟ್, ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ,
ಬೆಂಗಳೂರು-560026.
ಮುನ್ನುಡಿ 2013-14ನೇ ಸಾಲಿನಿಂದ NCF-2005ರ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿಯೂ ಹೊಸಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಪ್ರಸಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ 6 ಮತ್ತು 9ನೇ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
NCF-2005ರ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಈ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಪಠ್ಯವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಬಂದಿರುವ ಹೊಸ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕಾ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾಗಿರುವ ವಿಧಿ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು. ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹಾಗೂ ರಚನಾವಾದದ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು, ಅತ್ಯಂತ ಅವಶ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈ ದಿಸೆಯಲ್ಲಿ 6 ಮತ್ತು 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಪರಿಷ್ಕೃತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗೆ ಅಳವಡಿಸಲು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕ ತರಬೇತಿ ಮಾಡ್ಯೂಲನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. 6ನೇ ತರಗತಿಗೆ ಒಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ ತಯಾರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು 9ನೇ ತರಗತಿಗೆ ವಿಷಯವಾರು ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಬೇತಿ ಸಾಹಿತ್ಯ ರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಈ ತರಬೇತಿ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಮುಂಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದು. ಈ ಪುಸ್ತಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಅಂಶಗಳು ಶಿಕ್ಷಕ ಸಮುದಾಯ ತಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿ ತರಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವಿರೆಂದು ಆಶಿಸಲಾಗಿದೆ. (ಹೆಚ್.ಎಸ್. ರಾಮರಾವ್) ನಿರ್ದೇಶಕರು
ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ
ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ
- . ಶ್ರೀ ಹೆಚ್.ಎಸ್. ರಾಮರಾವ್, ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಡಿ.ಎಸ್.ಇ.ಆರ್.ಟಿ. ಬೆಂಗಳೂರು.
- . ಶ್ರೀಮತಿ ಯಶೋಧ ಬೋಪಣ್ಣ, ಸಹ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಡಿ.ಎಸ್.ಇ.ಆರ್.ಟಿ.
- . ಶ್ರೀಮತಿ ಸಿರಿಯಣ್ಣನವರ ಲಲಿತ ಚಂದ್ರಶೇಖರ, ಡಿ.ಎಸ್.ಇ.ಆರ್.ಟಿ.
ಸಾಹಿತ್ಯ ರಚನಾ ತಂಡ
- . ಶ್ರೀ ಎ.ಎಸ್. ದೀಕ್ಷಿತ್, 1490, ಕಲ್ಯಾಣ ನಗರ, ಟಿ. ದಾಸರಹಳ್ಳಿ, ಬೆಂಗಳೂರು-57.
- . ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಕೃಷ್ಣಪ್ಪ, ಸ.ಶಿ. ಎಂಪ್ರೆಸ್ ಬಾಲಕಿಯರ ಸರ್ಕಾರಿ ಪದವಿ ಪೂರ್ವ ಕಾಲೇಜು, ತುಮಕೂರು.
- . ಶ್ರೀ ಎಂ.ವಿ. ನಂಜಪ್ಪ, ಸ.ಶಿ. ಶ್ರೀ ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ ವಸತಿ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ, ವಿನೋಬನಗರ, ತುಮಕೂರು.
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ನಿರ್ವಹಣೆ
- . ಶ್ರೀ ಹೆಚ್.ಎಂ. ಬಸಪ್ಪ, ಹಿರಿಯ ಸಹಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕರು, ಡಿ.ಎಸ್.ಇ.ಆರ್.ಟಿ. ಬೆಂಗಳೂರು.
ಪರಿವಿಡಿ
1.ಒಂಭತ್ತನೆಯ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಪುನಾರಚನೆ
2.ಶಿಕ್ಷಣದ ನಾಲ್ಕು ಆಧಾರ ಸ್ತಂಭಗಳು
7. ಪಾಠ - ಉಷ್ಣ 82
8. ಪಾಠ - ಮಸೂರ 85
9. ಪಾಠ - ದ್ಯುತಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಪರಿಣಾಮ ಮತ್ತು ಲೇಸರ್ 88
10. ಪಾಠ - ಸಂಶ್ಲೇಷಿತ ವಸ್ತುಗಳು 91
11. ಪಾಠ - ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ ವಿನ್ಯಾಸ 97
12. ಪಾಠ - ನಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕ ವಸ್ತುಗಳು 104
13. ಪಾಠ - ಕೋಶ ವಿಭಜನೆ 108
14. ಪಾಠ - ಆಹಾರ 112
15. ಪಾಠ - ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಜೀವಿಗಳ ಪ್ರಪಂಚ 117