೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ] | | [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%97%E0%B2%A3%E0%B2%BF%E0%B2%A4_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE#.E0.B2.B6.E0.B2.BF.E0.B2.95.E0.B3.8D.E0.B2.B7.E0.B2.95_.E0.B2.B8.E0.B2.BE.E0.B2.AE.E0.B2.B0.E0.B3.8D.E0.B2.A5.E0.B3.8D.E0.B2.AF.E0.B2.A6_.E0.B2.B8.E0.B3.83.E0.B2.B7.E0.B3.8D.E0.B2.9F.E0.B2.BF_.28.E0.B2.B8.E0.B2.82.E0.B2.AF.E0.B3.8B.E0.B2.9C.E0.B2.BF.E0.B2.A4_.E0.B2.B5.E0.B2.BF.E0.B2.A7.E0.B2.BE.E0.B2.A8.29 ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಗಣಿತ ಪುಟ] |
| === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು === | | === ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು === |
− | # ಹಂಚಿಕೆ, ಕೇಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಲು ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವುದು. | + | # ಈ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕ್ರೋಢೀಕರಿಸುವುದು. |
− | # ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಹಾಗು ಬಲಪಡಿಸುವುದು. | + | # ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಬೆಂಬಲ / ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಕ್ಕಾಗಿ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು. |
− | # ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. | + | # ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಹೊಸ ಪರಿಕರಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು. |
− | # ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪಾಠಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. | + | # ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು. |
− | # ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | # ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು.
| |
− | # ಗಣಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.
| |
| | | |
| === ಸಭಾ ಯೋಜನೆ === | | === ಸಭಾ ಯೋಜನೆ === |
| + | '''ಫೆಬ್ರವರಿ ೧೫, ೨೦೧೯''' |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| |ಸಮಯ | | |ಸಮಯ |
೩೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ | | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಚರ್ಚೆ |
− | |ಭಾಗಿದಾರರ ಕೈಪತ್ರದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ ಹಾಗು ಸುತ್ತೋಲೆಯ ಪ್ರತಿ
| |
− | ITfCಯಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
| |
− | |ಕಲಿಕೆ ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು
| |
− | |-
| |
− | |10.00 - 12.30 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ)
| |
− | |ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
| |
− | |ಐಟಿಎಫ್ಸಿಯಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಚಿತ್ರಗಳ ವಿಮರ್ಶೆ ಹಾಗು ಪಾಠಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
| |
− | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ವಿವರಗಳು
| |
− |
| |
− | 1.ಹಿಂದಿನ ಅಧಿವೇಶನದ ಮೆಲುಕು
| |
− |
| |
− | 2.ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪರಿಕರಗಳು -
| |
− |
| |
− | ರೇಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿ, ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಿ,
| |
− |
| |
− | ಬಿಂದುವಿನ ಸುತ್ತ ತಿರುಗಿಸಿ
| |
− |
| |
− | 3. ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
| |
− |
| |
− | (ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯ ಅಥವಾ ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು ಹಾಗು ಸ್ವಯಂಸಿದ್ದಗಳ ಮೇಲಿನ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ಕಡತಗಳನ್ನೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು)
| |
− | |ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ - ಅವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಠವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ. KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳ ಮೇಲೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. [[ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ|ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ]], ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ, ಪ್ರದರ್ಶನ ಹಾಗು ಅಭ್ಯಾಸ
| |
− | |ಭಾಗಿದಾರರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
| |
− | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಬೋಧಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಪರಿಚಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ.
| |
− | |-
| |
− | |12.30 - 1.15
| |
− | |ಭೋಜನ
| |
− | |
| |
| | | | | |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |1.15 - 4.30 | + | |10.00 - 12.00 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ) |
− | |ಕಲಿಕಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ (ಮುಂದುವರೆದಿದೆ) | + | |ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | |ದತ್ತಾಂಶದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು | + | |ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ - ನಿರ್ಮಾಣ ಸಾಧನ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ತ್ರಿಕೋನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು (ಶಿಕ್ಷಕರು ತ್ರಿಕೋನಗಳ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪುನಃ ರಚಿಸಬಹುದು) |
− | |ದತ್ತಾಂಶದ ನಿರ್ವಹಣೆ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಹಾಗು ಪ್ರಸ್ತುತಿಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು
| + | |ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಕೆ, ಗುಂಪಿನ ಕೆಲಸ, ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | KOER ಪುಟ - [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಪೀಸ್ ಕ್ಯಾಲ್ಕ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಕಲಿಯಿರಿ]], ಪ್ರದರ್ಶನ
| + | ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ನಲ್ಲಿ ಕಡತಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ |
− | |ದತ್ತಾಂಶದ ನಿರ್ವಹಣೆ ಹಾಗು ತರಗತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಜೊತೆ ಭಾಗಿದಾರರು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. | + | |ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಆನ್ಲೈನ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ |
| |- | | |- |
− | | | + | |12.00 - 1:30 |
− | |ಮನೆಗೆಲಸ | + | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ |
− | |1.ವಾಚನ | + | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆ ತಯಾರಿಕೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಬರವಣಿಗೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು ಹೇಗೆ (ಇದು ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತರಾದ ಕೆಲವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು) |
− | 2.ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಆರಿಸಿದ ವಿಷಯದ ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ತಯಾರಾಗುವುದು
| + | |KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು |
− | | | + | |ಶಿಕ್ಷಕರು ಈಗಾಗಲೇ ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯತೆ ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೇಲೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಕಡತಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಣೆಗಾಗಿ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | | | |
| |- | | |- |
− | |ದಿನ 2 | + | |1:30 - 2:00 |
− | | | + | |ಭೋಜನ |
| | | | | |
| | | | | |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |9.30 - 12.00 (ಮಧ್ಯೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದೊಂದಿಗೆ) | + | |2:00-3:00 |
− | |ಕಲಿಕಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ | + | |ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | ಸಂಪರ್ಕ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
| + | |ಶಿಕ್ಷಕರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು |
− | | + | ಏಪ್ರಿಲ್-ಜೂನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೋಯರ್-ಟೆಲಿಗ್ರಾಂ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ ಮಾಡ್ಯೂಲ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿ. |
− | ಸೃಷ್ಟಿ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ | |
− | |ಆಯ್ದ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು | |
− | (ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ಸಮನ್ವಯ ಅಥವಾ ಆದ್ಯುಕ್ತಿಗಳು ಹಾಗು ಸ್ವಯಂಸಿದ್ದಗಳ ಮೇಲಿನ ಹಂಚಿಕೆಯಾದ ಕಡತಗಳನ್ನೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು)
| |
− | | |
− | ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು
| |
− | |1. ಆಯ್ದ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ಮುಶೈಸಂ ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು
| |
− | 2. ತರಗತಿಯ ಉಪಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
| |
− | |1. ಪ್ರಮುಖ ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ
| |
− | 2. ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
| |
| | | |
− | 3.ಆಯ್ಕೆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅನ್ನು ಬಳಸುವುದು
| + | ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ದಾರಿ |
| + | |KOER ಪುಟದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು |
| + | |ಅಧ್ಯಾಯಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು ಹಾಗು ಪಾಠಗಳು. |
| | | |
− | 4. ಪಾಠವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೇರೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| + | ಎಲ್ಲಾ ಅಧ್ಯಾಯಗಳ ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ಗಳು |
− | | |
− | 5. ಭಾಗಿದಾರರು ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ - ಅಂತರ್ಜಾಲ ಪ್ರವೇಶ, ಕಡತಕೋಶದ ಸೃಷ್ಟಿ, ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ
| |
| |- | | |- |
− | |12.00 - 1.00 | + | |3.00 - 4.00 |
− | |ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ (ಭೋಜನದ ನಂತರವೂ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತದೆ) | + | |ಬೋಧನೆ ಹಾಗು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ |
− | |ಅಪರಿಚಿತ ಅಳತೆ ಅಂಕಣದ ಮೇಲೆ ಸಣ್ಣ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
| + | |3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಗೆ ಪರಿಚಯ. ಇದರ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅಧ್ಯಾಯವಾರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಮರು-ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮಾದರಿ ಕಡತಗಳ ಮೂಲಕ ಒಂದು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕೌಶಲ್ಯ ವ್ಯಾಯಾಮವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
− | |1. ಅವರ ತಿಳಿವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ | + | |ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಲಿಯಿರಿ |
− | 2. ಸಮಗ್ರವಾದ ಜಂಟಿ ಹಂಚಿಕೆ
| |
− | | |
− | 3. ಭಾಗಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಯೋಚನೆಗಳನ್ನು LMSನಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
| |
− | |1. ಶಿಕ್ಷಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ವಾಚನ ಗ್ರಂಥಾಲಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು
| |
− | 2. ಇತರ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | |-
| |
− | |1.00 - 1.30
| |
− | |ಭೋಜನ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |1.30 - 3.00
| |
− | |ಸೃಷ್ಟಿಗಾಗಿ ಐಸಿಟಿ
| |
− | |ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷೆಯ ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು - ಸೂತ್ರ ಸಂಪಾದಕಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದಕ ಮತ್ತು ಸೂತ್ರ ಸಂಪಾದಕದಿಂದ ಪ್ರಶ್ನೆಪತ್ರಕೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಬಳಸುವುದು - ದ್ವಿಭಾಷೆ
| |
− | |[[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ]] | |
− | ಸೂತ್ರ
| |
| | | |
− | GIFs
| + | ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ |
− | |ಪಠ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಸೂತ್ರ ಟೈಪಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಲು ಭಾಗಿದಾರರು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದಾರೆ | + | |3D ಜ್ಯಾಮಿತಿಯ ಕಿಟಕಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾದ ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪುನಃ ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ |
− | |-
| |
− | |3.00 - 4.00
| |
− | |ಮುಂದಿನ ದಾರಿ
| |
− | |ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಕ್ಕೆ ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಯೋಜನೆ
| |
− | |1. ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬೇಕಾದವುಗಳು ಯಾವುವು
| |
− | 2. ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬೆಳೆಸಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುವುದು
| |
− | |ಭಾಗಿದಾರರು ಜಂಟಿ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮಾಲೀಕತ್ವವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
| |
| |- | | |- |
| |4.00 - 4.30 | | |4.00 - 4.30 |
− | |ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ | + | |ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ |
| | | | | |
| |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ | | |ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಹಾಜರಾತಿ ಪತ್ರ |
೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/1c/Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Dec_workshop.pdf ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/1c/Geogebra_hands-on_activities_checklist_for_Dec_workshop.pdf ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಸಿಸಲು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದ ಬಗೆಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ] |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites ಕೆಲವು ಉಪಯೋಗಕಾರಿ ಗಣಿತ ಜಾಲತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ] |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Temperature_of_cities.ods ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಸ್ರ್ಪೆಡ್ಶೀಟ್] | + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/05/%E0%B2%9A%E0%B2%A4%E0%B3%81%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C.pdf ಚತುರ್ಭುಜ] |
| + | #[http://www.robocompass.com/ ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್] |
| #ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು | | #ಹಿಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಪುಟಗಳು |
| ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]] | | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೧ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 1, ಆಗಸ್ಟ್ 1, 2 2018]] |
| ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 2, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] | | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೨ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 2, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] |
| + | ##[[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3 ಗಣಿತ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ೩ 2018|2018-19 ಕಾರ್ಯಗಾರ 3, ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 7 2018]] |
| | | |
| ==== ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
೧೬೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ] | | #[https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_teacher_handbook ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ] |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Kannada_typing_keys_.odt kgp (ನುಡಿ) ಇನ್ಪುಟ್ ಬಳಸಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡುವುದು] |
| + | #ರೋಬೋ ಕಾಂಪಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ. |
| === ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು === | | === ಮುಂದಿನ ಯೋಜನೆಗಳು === |
− | #ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರದ ದಿನಾಂಕ - ಜನವರಿಯ ಕಡೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿ
| |
− | #ಮುಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಾರಕ್ಕೆ ವಿಷಯಗಳು - ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಬೀಜಗಣಿತ, ನಕ್ಷೆಗಳು, ತ್ರಿಕೋನದ ಸಮನ್ವಯ, ನಿರ್ಮಾಣ (ಸಮನ್ವಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳು), ತ್ರಿಕೋನ, ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ಗಳು.
| |
− | #ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳಿಸುವವರು
| |
− | ##Ahobala Rao C B, Vimala - week of 10 Dec
| |
− | ##Chandrashekaramurthy H P, Sivasankari , Sridhar B S -week of 17 Dec
| |
− | ##Manjegowda K P ,Sushma– week of 24 Dec
| |
− | ##Manjula shirali, Kumari Anitha S – week of 31 Dec.
| |
| === ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === | | === ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ === |
| ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk/edit?usp=sheets_web ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] | | ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ [https://docs.google.com/forms/d/15BPrmV73jHdqr-EAVPhyqRhxsG4FJL61yChDaeIKLhk/edit?usp=sheets_web ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |