ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೧,೦೪೨ bytes removed
, ೪ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| = ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | = ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
− |
| |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
| |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು === |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | | # ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಲ್ಲಿ ರೂಪುಗೊಂಡ ಜೋಡಿ ಕೋನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
| | | |
− | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ === | + | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 1: ಕೋನಗಳು == |
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
| + | ಕೋನವು ಎರಡು ಕಿರಣಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಆಕೃತಿಯಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕೋನದ ಬಾಹುಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಂತ್ಯಬಿಂದುವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಕೋನದ ಶೃಂಗ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎರಡು ಕಿರಣಗಳಿಂದ ರೂಪುಗೊಂಡ ಕೋನಗಳು ಸಮತಲದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಈ ಸಮತಲವು ಯೂಕ್ಲಿಡಿಯನ್ ಸಮತಲವಾಗಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಕೋನಗಳನ್ನು ಕೋನದ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ವರ್ಗೀಕರಿಸಬಹುದು. |
− | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | | |
− | === ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | * ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | * ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | * ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | * ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | * ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | * ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | | |
− | == ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ==
| |
− | | |
− | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು ===
| |
| | | |
| === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ === | | === ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ === |