೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ವೃತ್ತದ ಸ್ಪರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. | + | ವೃತ್ತದ ಸ್ಪರ್ಶಕ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಛೇದಕದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
− | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. | + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| | | |
− | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ತಂತಿಗಳು | + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ಕಾರ್ಯಪ್ರತಿ (ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ) ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಕೈವಾರ, ದಾರಗಳು |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
| | | |
− | ತ್ರಿಜ್ಯ, ವ್ಯಾಸ, ಸ್ವರಮೇಳ, ಸೆಕೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ನಡುವಿನ ಸ್ಪಷ್ಟ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. | + | ತ್ರಿಜ್ಯ, ವ್ಯಾಸ, ಜ್ಯಾ, ವೃತ್ತಛೇದಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ನಡುವಿನ ಸ್ಪಷ್ಟ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. |
− | | + | * ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಛೇದಕವನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
− | ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. | + | * ವೃತ್ತಛೇದಕದ ಎರಡೂ ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಅದು ಸ್ಪರ್ಶಕವಾಗುತ್ತದೆ. |
− | | + | * ವೃತ್ತದ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲಿನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ಸೆಕೆಂಟ್ನ ಎರಡೂ ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಅದು ಸ್ಪರ್ಶಕವಾಗುತ್ತದೆ.
| + | * ರೇಖೆಯು ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ? |
− | | + | * ರೇಖೆಯನ್ನು ಏನೆಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ? |
− | ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲಿನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | | |
− | ರೇಖೆಯು ಎಷ್ಟು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಿದೆ? | |
− | | |
− | ರೇಖೆಯನ್ನು ಏನು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ? | |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಸೆಕೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
| + | * ವೃತ್ತಛೇದಕ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
− | | + | * ಜ್ಯಾ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಛೇದಕದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
− | ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ಸೆಕಂಟ್ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
| + | * ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 3 ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಷಿಸುವ ವೃತ್ತಛೇದಕವನ್ನು ನೀವು ಎಳೆಯಬಹುದೇ? |
− | | + | * ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಎಷ್ಟು ಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ? |
− | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 3 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಸೆಳೆಯಬಹುದೇ? | + | * ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು? |
− | | + | * ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಳೆಯಬಹುದು? |
− | ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಎಷ್ಟು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ? | + | * ವೃತ್ತವು ಎಷ್ಟು ಸಮಾಂತರ ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು? |
− | | |
− | ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು? | |
− | | |
− | ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸೆಳೆಯಬಹುದು? | |
− | | |
− | ವೃತ್ತವು ಎಷ್ಟು ಸಮಾನಾಂತರ ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು? | |