ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ =
   −
<mm>[[italiya_ekikarana.mm|Flash]]</mm>
+
[[File:italiya_ekikarana.mm]]
    
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
 
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ =
೩೮ ನೇ ಸಾಲು: ೩೮ ನೇ ಸಾಲು:     
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
=ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ =
 
+
ಇಟಲಿ
 +
ಯುರೋಪ್ ಖಂಡದ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿರುವ ಪರ್ಯಾಯ ದ್ವೀಪ ಇಟಲಿ.ತನ್ನ ದಕ್ಷಿಣದ ಬಹುಭಾಗ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ ಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಚಾಚಿಕೊಂಡಿದೆ.ದೇಶದ ದಕ್ಷಿಣದಲ್ಲಿ ಜೀವಂತ ಅಗ್ನಿ ಪರ್ವತಗಳಿರುವ ಅಪನೈನ್ ಪರ್ವತ ಶಿಖರಗಳು ,ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಅಗ್ನಿಪರ್ವತಗಳು.ಇನ್ನೂ ದಕ್ಷಿಣಕ್ಕಿಳಿದರೆ ವೆಸುವಿಯಸ್ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿಗಳು.ಸುಪ್ರಸಿದ್ಧ ರೊಮನ್ ನಗರ ಪಾಂಪೆಯನ್ನು ಹಾಳುಗೆಡವಿದ ವೆಸುವಿಯಸ್ ಜ್ವಾಲಾಮುಖಿ ಇರುವುದು ಇಲ್ಲಿಯೆ.
 +
ಜಗತ್ತಿನ ಅತಿ ಪ್ರಾಚೀನ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇಟಲಿಯೂ ಒಂದು.ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದ ಜನಜೀವನದ ಕುರುಹುಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿವೆ.ಪಶ್ಚಿಮ ಯುರೋಪಿನ ಸಂಸ್ಕೃತಿ &ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಇಟಲಿಯ ಪಾತ್ರ ಹಿರಿದು..ಕ್ರಿ.ಶ.476ರಲ್ಲಿ ರೋಮನ್ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ ಪತನಗೊಂಡ ನಂತರ ಇಟಲಿ ಛಿದ್ರಗೊಂಡಿತು.16ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ನೆಪೋಲಿಯನ್ ಬೋನಾಪಾರ್ಟೆ ಇದರ ಸಾಮ್ರಾಟನಾಗಿದ್ದ. ಚಿತ್ರಕಲಾವಿದ ಲಿಯೋನಾರ್ಡೊ ಡಾ ವಿಂಚಿ,ಮೈಕೆಲ್ ಎಂಜೆಲೋ,ರಾಫೆಲ್ ತಮ್ಮ ಕಲಾಕೃತಿಗಳಿಂದ ಈ ನಾಡನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
 +
ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು
 +
ವಿಸ್ತಿರ್ಣ: 3,01,270 ಚ.ಕೀ.ಮೀ.
 +
ಭೂ ಬಳಕೆ ಶೇ.32 ಕೃಷಿ ಯೋಗ್ಯ, ಶೇ.10-ಶಾಶ್ವತ ಬೆಳೆ,,ಶೇ:17 ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು&ಗೋಮಾಳ,ಶೇ:22 ಅರಣ್ಯ,ಶೇ:19 ಇತರ ಭೂಮಿ
 +
ಜನಸಂಖ್ಯೆ:5,77,82000(ರೋಮನ್ ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕರು,ಯೆಹೂದ್ಯರು)
 +
ಉದ್ಯಮ
 +
ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಯಂತ್ರೋಪಕರಣಗಳ ತಯಾರಿ,ಫ್ಯಾಷನ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ,ಗಣಿಗಾರಿಕೆ,ತೈಲ&ನೈಸರ್ಗಿಕ ಅನಿಲ ಉತ್ಪಾದನೆ,ವಾಹನಗಳ ತಯಾರಿಕೆ.
 +
ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
 +
ಸುಣ್ಣದ ಕಲ್ಲು,ಪೊಟ್ಯಾಷ್,ಗಂಧಕ,ಸೀಸ
 +
ಪ್ರಮುಖ ನಗರ
 +
ರೋಮ್(ರಾಜಧಾನಿ),ಮಿಲಾನ್,ಜಿನೋವ,ನೇಪಲ್ಸ್,ಟ್ಯುರಿನ್
 +
ಮುಖ್ಯ ಬೆಳೆ
 +
ಮೆಕ್ಕೆಜೋಳ,ಆಲೂಗಡ್ಡೆ,ಹಣ್ಣು ಹಂಪಲುಗಳು,ತರಕಾರಿ, ಬಾರ್ಲಿ, ಆಲಿವ್
 +
ನಾಣ್ಯ
 +
ಲೀರ
 +
ವಾಯುಗುಣ
 +
ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ ವಾಯುಗುಣ,
 +
ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆ-ಇಟಾಲಿಯನ್
 +
ಶಿಕ್ಷಣ
 +
6-14ರ ವಯಸ್ಸಿನ ವರೆಗೆ ಕಡ್ಡಾಯ ಶಿಕ್ಷಣ,ಸಾಕ್ಷರತೆ-ಶೇಕಡ:93
 
{{ #widget:Picasa |user=bhagwatmc@gmail.com |album=5944126587790098305 |width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5 }}
 
{{ #widget:Picasa |user=bhagwatmc@gmail.com |album=5944126587790098305 |width=300 |height=200 |captions=1 |autoplay=1 |interval=5 }}
   ೫೯ ನೇ ಸಾಲು: ೮೦ ನೇ ಸಾಲು:     
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 
== ಎನ್ ಸಿ ಈ ಆರ್ ಟಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಹರಿವು==
 +
 +
[http://ncert.in/10th%20text.in N C E R T ಪುಸ್ತಕಕ್ಕಾಗಿ ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ]
 +
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
೬೫ ನೇ ಸಾಲು: ೮೯ ನೇ ಸಾಲು:     
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 
==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು==
 +
 +
ಈ ಕೆಳಗೆ ಕೆಲವು ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಗಳಿದ್ದು ಅವುಗಳ ಮೂಲಕ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು.ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣ,ಕಾರಣ,ಘಟನೆಗಳು, ಏಕೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದ ಪ್ರಮುಖ ನಾಯಕರು,ಪರಿಣಾಮ ಇವುಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥ ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೋಧಿಸಬಹುದು.
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Italian_unification ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ]
 +
 +
'''ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಈ ಲಿಂಕನ್ನುಸಂಪರ್ಕಿಸಿ'''
 +
 +
{{#widget:YouTube|id=eoKau62lpa0}}
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Italian-unification.gif '''ಈ ಲಿಂಕನ್ನು ಬಳಸಿ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನದಾಗಿ ತಿಳಿಯಬಹುದಾಗಿದೆ''']
 +
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Italy_1494_v2.pnghttp://en.wikipedia.org/wiki/File:Italy_1494_v2.png '''ಈ ನಕಾಶೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ 1494 ರಲ್ಲಿ ಇಟಲಿಯ ವಿವಿಧ ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು''']
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Italia1859.png '''ಕ್ರಿ.ಶ.1859ರಲ್ಲಿನ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ನಕಾಶೆ''']
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Italia1860.png '''ಕ್ರಿ.ಶ.1860ರಲ್ಲಿನ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ನಕಾಶೆ''']
 +
 +
'''ಈ  ಕೆಳಗಿನ  ಲಿಂಕ್ ಗಳು  ವಿವಿಧ  ಅಂತರ್ಜಾಲ  ತಾಣಗಳಿಗೆ  ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದು  ಇವುಗಳ  ಮೂಲಕ  ಇಟಲಿ  ಏಕೀಕರಣಕ್ಕೆ  ಕಾರಣಕರ್ತರಾದ  ನಾಯಕರ  ಬಗ್ಗೆ    ಹೆಚ್ಚಿನ  ಮಾಹಿತಿ  ಪಡೆಯಬಹುದು'''
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Giuseppe_Mazzini.jpg  ಜೊಸೆಫ್ ಮ್ಯಾಜಿನಿಯವರ ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು  ಬಳಸಿ ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Giuseppe_Mazzini  ಮ್ಯಾಜಿನಿಯ  ಬಗ್ಗೆ  ಹೆಚ್ಚಿನ  ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು  ಈ  ಲಿಂಕನನ್ನು  ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Francesco_Hayez_041.jpg  ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ಪ್ರಧಾನ ಪಾತ್ರಧಾರಿ ಕವೂರ್  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು  ಬಳಸಿ ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Giuseppe_Garibaldi_%281866%29.jpg  ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ,ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದ ಪ್ರಮುಖ ಶಿಲ್ಪಿಯಾಗಿದ್ದು ,ಕೆಂಪಂಗಿದಳ ಸೈನ್ಯದ ಮೂಲಕ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದವನು  ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು  ಬಳಸಿ ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Giuseppe_Garibaldi  ಬಗ್ಗೆ  ಹೆಚ್ಚಿನ  ಮಾಹಿತಿ  ಪಡೆಯಲು  ಈ  ಲಿಂಕನನ್ನು  ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/File:Vittorio_Emanuele_II_ritratto.jpg  ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಿ , ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವಲ್ಲಿ ನೆರವಾದ ದೊರೆ ವಿಕ್ಟರ್ ಎಮ್ಯಾನ್ಯುಯಲ್    ಚಿತ್ರವನ್ನು  ವೀಕ್ಷಿಸಲು  ಈ ಲಿಂಕನ್ನು  ಬಳಸಿ ]
 +
 +
[http://en.wikipedia.org/wiki/Victor_Emmanuel_II_of_Italy  ದೊರೆ ವಿಕ್ಟರ್ ಎಮ್ಯಾನ್ಯುಯಲ್ ಜೀವನ , ಸಾಧನೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು    ಪಡೆಯಲು  ಈ  ಲಿಂಕನನ್ನು  ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
 +
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು ==
 
*ಆಧುನಿಕ ಯುರೋಪ್ ಇತಿಹಾಸ- ಡಾ.ಡಿ.ಟಿ.ಜೋಶಿ
 
*ಆಧುನಿಕ ಯುರೋಪ್ ಇತಿಹಾಸ- ಡಾ.ಡಿ.ಟಿ.ಜೋಶಿ
೭೫ ನೇ ಸಾಲು: ೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
   −
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #==
+
'''ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣ''' 
ಪ್ರಪಂಚ ಕಂಡ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಏಕೀಕರಣ ಚಳುವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ಚಳುವಳಿಯು ಒಂದು. ಇಟಲಿ ಹಾಗೂ ಜರ್ಮನಿಯ ಏಕೀಕರಣವು ಜೊತೆ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದವು.ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ  ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮಹತ್ವದ ಘಟನೆ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಇದು ಮ್ಯಾಜಿನಿ, ಕವೂರ್ &ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ಎನ್ನುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ರಾಜಕೀಯ ನೈಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ  ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿರುವ ಘಟನೆ.. ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಇದೂ ಒಂದು.  ಈ ಅಧ್ಯಾಯದ ಜೊತೆ  ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ  ನಂತರ ನಡೆದ  ಭಾರತದ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ಏಕೀಕರಣಗಳನ್ನು  ಸಹಸಂಬಂಧಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾಗಿರುವ  ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು  ಗಮನಿಸಬಹುದು.
+
ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ  ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮಹತ್ವದ ಘಟನೆ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಇದು ಮ್ಯಾಜಿನಿ, ಕವೂರ್ &ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ಎನ್ನುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ರಾಜಕೀಯ ನೈಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ  ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿರುವ ಘಟನೆ. ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಇದೂ ಒಂದು.
 +
 
 +
==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #1 ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ==
 +
ಪ್ರಪಂಚ ಕಂಡ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಏಕೀಕರಣ ಚಳುವಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ಚಳುವಳಿಯು ಒಂದು. ಇಟಲಿ ಹಾಗೂ ಜರ್ಮನಿಯ ಏಕೀಕರಣವು ಜೊತೆ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಿದವು.ಹತ್ತೊಂಬತ್ತನೇ  ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಯುರೋಪ್ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಮಹತ್ವದ ಘಟನೆ ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಇದು ಮ್ಯಾಜಿನಿ, ಕವೂರ್ &ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ಎನ್ನುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ರಾಜಕೀಯ ನೈಪುಣ್ಯಕ್ಕೆ  ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿರುವ ಘಟನೆ. ಪ್ರಾನ್ಸ್ ಕ್ರಾಂತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಇದೂ ಒಂದು.  ಈ ಅಧ್ಯಾಯದ ಜೊತೆ  ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ  ನಂತರ ನಡೆದ  ಭಾರತದ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ಏಕೀಕರಣಗಳನ್ನು  ಸಹಸಂಬಂಧಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪ್ರೊತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು.ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಲಾಗಿರುವ  ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು  ಗಮನಿಸಬಹುದು.
    
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
೮೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೪೮ ನೇ ಸಾಲು:  
*ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲು ಕಾರಣವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ  ಕುರಿತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.
 
*ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲು ಕಾರಣವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ  ಕುರಿತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವರು.
 
*ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ದಲ್ಲಿ  ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ಯ  ಪಾತ್ರ  ಕುರಿತು  ಚರ್ಚಿಸುವರು.
 
*ಇಟಲಿಯ ಏಕೀಕರಣ ದಲ್ಲಿ  ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿ ಯ  ಪಾತ್ರ  ಕುರಿತು  ಚರ್ಚಿಸುವರು.
 +
    
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಘಟಕದ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ದೇಶದ ಐಕ್ಯತೆಗಾಗಿ ಸದಾ ಕಾಲ ಹೋರಾಡುವ ಮನೋಭಾವನೆಯನ್ನು ಈ ಘಟಕದ ಮೂಲಕ ಬೆಳೆಸಬಹುದು. ದೇಶದ ಐಕ್ಯತೆಗಾಗಿ ದುಡಿದ ಮಹನೀಯರ ಮಾಹಿತಿ. ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಬಹುದು.
 
ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಘಟಕದ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜಕೀಯ, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ದೇಶದ ಐಕ್ಯತೆಗಾಗಿ ಸದಾ ಕಾಲ ಹೋರಾಡುವ ಮನೋಭಾವನೆಯನ್ನು ಈ ಘಟಕದ ಮೂಲಕ ಬೆಳೆಸಬಹುದು. ದೇಶದ ಐಕ್ಯತೆಗಾಗಿ ದುಡಿದ ಮಹನೀಯರ ಮಾಹಿತಿ. ಜೀವನ ಚರಿತ್ರೆಯ ಬಗ್ಗೆ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಬಹುದು.
   −
 
+
===ಚಟುವಟಿಕೆ #1 ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ===
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
      
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
೧೧೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೭೫ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣವು  ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿಯ ಹೋರಾಟದ ಫಲವಾಗಿದೆ ಎನ್ನಲು ನೀವು ಕೊಡುವ ಕಾರಣಗಳೇನು
 
#ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣವು  ಗ್ಯಾರಿಬಾಲ್ಡಿಯ ಹೋರಾಟದ ಫಲವಾಗಿದೆ ಎನ್ನಲು ನೀವು ಕೊಡುವ ಕಾರಣಗಳೇನು
   −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆ #2 ಚರ್ಚೆ ===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
೧೩೩ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯೪ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣವು  ಆ ದೇಶದ ಜನರ ಜಾಗೃತಿಯ ಫಲ ಎನ್ನಲು ಯಾವ ಕಾರಣ ನೀಡುವಿರಿ?
 
#ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣವು  ಆ ದೇಶದ ಜನರ ಜಾಗೃತಿಯ ಫಲ ಎನ್ನಲು ಯಾವ ಕಾರಣ ನೀಡುವಿರಿ?
   −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
=ಯೋಜನೆಗಳು=
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
+
 
===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
+
#ಇಟಲಿಏಕೀಕರಣದ ವಿವಿಧ ಹಂತಗಳ ನಕಾಶೆ ಬರೆಯಿರಿ
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
#ಇಟಲಿ ಏಕೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದವರ ಆಲ್ಬಮ್ ತಯಾರಿಸಿ.
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
  −
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
  −
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
   
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ
  −
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
  −
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
     −
=ಯೋಜನೆಗಳು =
+
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
 +
#ದೇಶದ ವಿವಿಧ ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಏಕತೆ ಮೂಡಿಸಲು ನಾಗರಿಕರಾಗಿ ನಾವೇನು ಮಾಡಬಹುದು?
 +
#ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಐಕ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಾಧಿಸಬಹದು? ಜನಾಭಿಪ್ರಾಯ ಸಂಗ್ರಹ.
 +
#ಕರ್ನಾಟಕದ ಏಕೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ ದುಡಿದ ಮಹನೀಯರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ.
   −
=ಸಮುದಾಯ ಆಧಾರಿತ ಯೋಜನೆಗಳು=
      
'''ಬಳಕೆ'''
 
'''ಬಳಕೆ'''
    
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು  ಸೃಷ್ಠಿಸಲು  <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
 
ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು  ಸೃಷ್ಠಿಸಲು  <nowiki>{{subst:ಸಮಾಜವಿಜ್ಞಾನ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ
 +
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 +
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 +
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 +
|}

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ