ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  
{{Navigate|Prev= ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು|Curr= ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ|Next= ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ}}
 
{{Navigate|Prev= ಧ್ವನಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು|Curr= ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ|Next= ಧ್ವನಿ ದೃಶ್ಯ ಸಂವಹನ ಹಂತ2ರ ಕಲಿಕಾ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ}}
 
<br>
 
<br>
 +
{{font color|brown|'''<big><u>ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ'''</u></big>}}<br>
 +
{{font color|brown|ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ನೀವು ಕಲಿಯುವಿರಿ.}}
 
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;">
 
<div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;">
 
{| cellspacing="0"
 
{| cellspacing="0"
 
| [[File:Book.jpg|none|80px|Book image]]
 
| [[File:Book.jpg|none|80px|Book image]]
| style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/What_is_the_nature_of_ICT|ICT Teacher Handbook]]
+
| style="padding-left:2px;" | Go to <br /> [[ICT teacher handbook/Data representation and processing|ICT Teacher Handbook]]
 
|}</div>
 
|}</div>
   
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
#ಧ್ವನಿ ದಾಖಲಿಸಲು ಬಹು ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
+
#ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಶಬ್ದ ಹಾಗು ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು
 
#ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಡತಗಳಂತೆ ಮುದ್ರಣಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವುದು
 
#ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಕಡತಗಳಂತೆ ಮುದ್ರಣಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಆಲಿಸುವುದು
 
#ಶ್ರವಣ ಸಂವಹನವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
 
#ಶ್ರವಣ ಸಂವಹನವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೧ ನೇ ಸಾಲು:  
#ಮುದ್ರಣದ ಸಾಧನ
 
#ಮುದ್ರಣದ ಸಾಧನ
 
#ಸ್ಪೀಕರ್‌ಗಳು
 
#ಸ್ಪೀಕರ್‌ಗಳು
 
+
#ಅಡಾಸಿಟಿ ಕೈಪಿಡಿ
 
===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ===
 
===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ===
 
#ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲು ಬಹು ಮುದ್ರಣದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ
 
#ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಲು ಬಹು ಮುದ್ರಣದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ
 
#ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣಗಳನ್ನು (ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ಗಳು) ಆಯೋಜಿಸುವುದು
 
#ಕಡತಕೋಶಗಳಲ್ಲಿ ಮುದ್ರಣಗಳನ್ನು (ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ಗಳು) ಆಯೋಜಿಸುವುದು
#ಧ್ವನಿ ಕೇಳಲು ಅನ್ವಯಕಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
+
#ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು
 +
#ಅಡಾಸಿಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಧ್ವನಿ ಸಂಪಾದನೆ
 
===ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ===
 
===ವಿವರವಾದ ಹಂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವಿವರಣೆ===
 
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ====
 
====ಶಿಕ್ಷಕರ ನೇತೃತ್ವದ ಚಟುವಟಿಕೆ====
ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನೀವು ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಹೇಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು, ಹೇಗೆ ಚಿತ್ರಗಳು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು, ಹೇಗೆ ನೀವು ಶಬ್ದಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು ಎಂದು ನೋಡಿದ್ದೀರಿ. ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಗಳ ಮತ್ತು ಪದಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೀವು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೇಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೀವು ಈಗ ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದು. ಯೋಚಿಸಲು ಒಂದು ನಿಮಿಷದವರೆಗೆ ಇಲ್ಲಿ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ - ನೀವು ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ನೀವು ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೀರಾ?
+
ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮಗೆ "ಟೌನ್ ಮೌಸ್ ಮತ್ತು ಕಂಟ್ರಿ ಮೌಸ್ನ" ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ. ನಂತರ ಅವರು ಸೇರಿಸಿದ ಕೆಲವು ಶಬ್ದಗಳೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಎರಡು ಕಥೆಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ನಡುವೆ ನೀವು ಗಮನಿಸುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ. ಆಡಾಸಿಟಿ ಎಂಬ ಅನ್ವಯಕದೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಇದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಧ್ವನಿ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
ಪದಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿವೆಯೇ? ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಯುತವಾದದ್ದು? ಪದಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ?
ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಆಡಿಯೋ ಕಡತಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಕಡತಕೋಶದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಲಾಗಿದೆ; ಕಡತಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆ ಏನು ಎಂದು ನೋಡಿ.
  −
<<ಧ್ವನಿಗಳು>>
  −
ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
  −
ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ, ಕೆಳಗಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ.
  −
<<ಧ್ವನಿ>>
  −
ಏನಾದರೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ? ಎರಡನೆಯ ಧ್ವನಿ ಯಾವುದು? ಹೌದು, ಇದು ಒಂದು ಕಥೆ.
  −
ನೀವು ನೋಡಿದಂತೆ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯು ಎರಡು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿರಬಹುದು. ನೀವು ಶಬ್ದಗಳಿಗಾಗಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ನೀವು ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ. ನಿಮ್ಮ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬಂದ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿ. ಜನರು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳಗಳ ಮೌಖಿಕ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.
      
====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
 
====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು====
#ಅಡುಗೆ ಕೋಣೆಯ (ನೀವು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು) ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಆಹಾರ ತಯಾರಿಸುವ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಬಹುದು. ನೀವು ಅಡಿಗೆನಿಂದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದೇ? ನಿಮ್ಮ ಪೋಷಕರನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಅತ್ಯಂತ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರವನ್ನು ಹೇಗೆ ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
+
#ಹಿಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಅನೇಕ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕುಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಈಗ ನೀವು ನಿರೂಪಿಸಿರುವ ತುಣುಕುಗಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಆಡಾಸಿಟಿಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಧ್ವನಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
#ಇತರ ಧ್ವನಿ "ತುಣುಕು" ಅನ್ನು ಮುದ್ರಿಸಿ: ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಇದನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಬಹುದು ಅಥವಾ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದು
+
#ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದೀರಿ. ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
##ನಿರ್ಮ್ನಿಂದ
+
 
##ಹೊಲಗಳಿಂದ
  −
##ಸಮುದಾಯ ಬಾವಿಯಿಂದ
  −
##ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ
  −
##ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸ್ಥಳದಿಂದ
  −
##ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ
  −
#ನೀವು ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು.
  −
#ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿನ ಹಿರಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳ, ವ್ಯಕ್ತಿ, ಘಟನೆ ಅಥವಾ ಮರ ಅಥವಾ ಕಟ್ಟಡದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿರಿ. ಅವರು ಹೇಳುವ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿ.
  −
#ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿನ ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರವನ್ನು ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ಪಠ್ಯ ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರಕ್ಕಿಂತ ಅವು ದೊಡ್ಡದಾಗಿವೆಯೇ?
   
===ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ===
 
===ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ===
#ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕುಗಳು
+
#ಮೂಲ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕುಗಳು ಮತ್ತು ಮುದ್ರಣಗಳು
#ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿಗಳಿಂದ ಕಥೆಗಳ ವಿವರಣೆಗಳು (ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಲಾ ಕಡತಗಳು, ಛಾಯಾಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಡಿಜಿಕರಿಸಿದ ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿದ ಚಿತ್ರಣಗಳು)
+
#ಸಂಪಾದಿತ ಅಡಾಸಿಟಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪಾದಿತ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳು
#ಸ್ಥಳೀಯ ಇತಿಹಾಸದ ಧ್ವನಿ ನಿರೂಪಣೆ (ಧ್ವನಿ ಕಡತ)
   
[[Category:Level 2]]
 
[[Category:Level 2]]
 
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]
 
[[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ