"ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಕುರಿತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಶ್ರೀ ಸರ್ವಜ್ಞ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
ಚು (removed Category:ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು using HotCat) |
|||
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೨೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) | ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) | ||
|10:30 – 11:30 | |10:30 – 11:30 | ||
− | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%80%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b2%e0%b3%87%e0%b2%a8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ] |
|- | |- | ||
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ೪೧ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | ||
|2:00 – 2:45 | |2:00 – 2:45 | ||
− | |ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%9c%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b3%8b%e0%b2%9c%e0%b3%80%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b2%be_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ] (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
|- | |- | ||
|06 | |06 | ||
|ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | |ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | ||
|2:45 – 3:30 | |2:45 – 3:30 | ||
− | |PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) | + | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%ab%e0%b3%86%e0%b2%9f%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf PhET] (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
|- | |- | ||
| colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | | colspan="4" |ಚಹಾ ವಿರಾಮ | ||
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: | ೫೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
|ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | |ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | ||
|3:45 – 4:15 | |3:45 – 4:15 | ||
− | |ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, | + | |ಲಿಬ್ರೆ [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%b0%e0%b3%88%e0%b2%9f%e0%b2%b0%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್], ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%ac%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86_%e0%b2%86%e0%b2%ab%e0%b3%80%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%87%e0%b2%82%e0%b2%aa%e0%b3%8d%e0%b2%b0%e0%b3%86%e0%b2%b8%e0%b3%8d_%e0%b2%95%e0%b2%b2%e0%b2%bf%e0%b2%af%e0%b2%bf%e0%b2%b0%e0%b2%bf ಇಂಪ್ರೆಸ್]. [https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AB%E0%B3%88%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E2%80%8C%E0%B2%AB%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್] |
|- | |- | ||
|08 | |08 | ||
೭೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೭೮ ನೇ ಸಾಲು: | ||
#*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು | #*ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು | ||
#*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ | #*ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ | ||
− | |||
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] | [[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಾಗಾರ]] |
೦೬:೨೮, ೧೨ ಫೆಬ್ರುವರಿ ೨೦೨೦ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (Orientation)
- ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಐಸಿಟಿ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ
- ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲಿನ ಅಭಿಶಿಕ್ಷಣ (ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್)
Agenda
ಕ್ರ.ಸಂ | ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರ | ಸಮಯ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
---|---|---|---|
01 | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ | 10:00 – 10:30 | ಗುರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಜೆಂಡ |
02 | ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಪರಿಚಯ FOSS ಮತ್ತು OER
ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ (ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ನಕ್ಷೆ) |
10:30 – 11:30 | ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
03 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭಾಷೆ | 11:15 - 12:15 | ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಎಚ್5ಪಿ, ಶಬ್ಧಕೋಶಗಳು |
04 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಭೂಗೋಳ ಶಾಸ್ತ್ರ | 12:15 – 01:00 | ಮಾರ್ಬಲ್ ಟೈಮ್ಲೈನ್ |
ಊಟದ ವಿರಾಮ | |||
05 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ಗಣಿತ | 2:00 – 2:45 | ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾ (ಕೋನಗಳು, ತ್ರಿಕೋನಗಳು, ರೇಖೀಯ ಸಮೀಕರಣಗಳು) |
06 | ವಿಷಯ ಆಧಾರಿತ ಅನ್ವಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ : ವಿಜ್ಞಾನ | 2:45 – 3:30 | PhET (ಲೋಲಕ, ಬಣ್ಣ ದೃಷ್ಟಿ) |
ಚಹಾ ವಿರಾಮ | |||
07 | ಸಾಮಾನ್ಯ ಪರಿಕರಗಳು - ಆಫೀಸ್ ಸೂಟ್, ಬ್ರೌಸರ್, ಸರ್ಚ್ ಎಂಜಿನ್ | 3:45 – 4:15 | ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್, ಕ್ಯಾಲ್ಕ್, ಮ್ಯಾತ್, ಇಂಪ್ರೆಸ್. ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ |
08 | ಸಾರಾಂಶ
ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
4:15 – 4:30 |
Other resources
- ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ (ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಓದುವಿಕೆ)
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ: ಇದು ಏನು?
- ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆ
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ:
- ಕಾನ್ಸೆಪ್ಟ್ ನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?
- ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಟ್ಯೂಬ್ನಿಂದ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-
- ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು - ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಪಿಎಚ್ಇಟಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಅಣಕುಗಳು
- ವಿಭಿನ್ನ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ -ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
- ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ (ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು)
- Digital Storytelling, an ICT - based method of co-constructing and transacting curriculum” for the ‘Voices of Teachers and Teacher Educators’ journal of the National Council of Education Research and Training (page 65-73)
- ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಎಜುಕೇಶನ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಅಂಡ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ (ಪುಟ 65-73) ನ ‘ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಕರ ಧ್ವನಿಗಳು’ ಜರ್ನಲ್ಗಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಸಹ-ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮತ್ತು ವಹಿವಾಟು ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ವಿಧಾನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥಾ ಪ್ರಸ್ತುತಿ.
- ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು
- ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ
- ಡಿಕಪ್ರದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಯೋಗಗಳು
- ಪಠ್ಯಕ್ರಮದಾದ್ಯಂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ