"ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮಾನವ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಬೀರುವ ಪ್ರಭಾವ ಚಟುವಟಿಕೆ1" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | =ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು= | ||
ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ | ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ | ||
+ | |||
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ== | ||
ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ | ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ | ||
೮ ನೇ ಸಾಲು: | ೯ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ== | ||
ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು. | ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು. | ||
− | ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು | + | |
+ | ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು | ||
+ | ನೀರು, ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು. | ||
+ | ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ | ||
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ||
− | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು | + | |
+ | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ||
+ | ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು | ||
+ | |||
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ||
+ | |||
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ||
+ | |||
ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | ||
+ | |||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
# ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. | # ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. | ||
# ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | # ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ | ||
+ | |||
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
# ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ? | # ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ? | ||
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೩೩ ನೇ ಸಾಲು: | ||
# ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ? | # ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ? | ||
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ||
+ | |||
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ||
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | ||
[[ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್]] | [[ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್]] |
೧೦:೦೪, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಪೆನ್ನು, ಪೇಪರ್ ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ ಬರವಣೆಗೆಯ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಉದಾ ಸ್ಕೇಚ್ ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಸ್ಕೇಲ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು.
ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು
ನೀರು, ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು. ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
- ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ?
- ಮಗು ಗಿಡಮರಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿತ್ತಾ?
- ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ?
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್