"ಭಾರತದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮಾನವ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ಬೀರುವ ಪ್ರಭಾವ ಚಟುವಟಿಕೆ1" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨ ನೇ ಸಾಲು:
 
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು=  
 
=ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು=  
 
ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ
 
ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ
 +
 
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ==
 
==ಅಂದಾಜು ಸಮಯ==
 
ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ  
 
ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ  
೮ ನೇ ಸಾಲು: ೯ ನೇ ಸಾಲು:
 
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ==
 
==ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ==
 
ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು.
 
ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು.
ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು,ನೀರು,ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು.ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ
+
 
 +
ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು
 +
    ನೀರು, ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು.  
 +
    ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ
 
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ==  
 
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ==  
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು  
+
 
 +
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು==
 +
  ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು  
 +
 
 
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು==
 
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು==
 +
 
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)==
 
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)==
 +
 
ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ  
 
ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ  
 +
 
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
# ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
 
# ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
 
# ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ  ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ  
 
# ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ  ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ  
 +
 
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)==
 
# ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ?  
 
# ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ?  
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: ೩೩ ನೇ ಸಾಲು:
 
# ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ?  
 
# ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ?  
 
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
 
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು==
 +
 
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು==
 
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು==
 
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ'''
 
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ'''
 
[[ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್]]
 
[[ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್]]

೧೦:೦೪, ೬ ನವೆಂಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು

ಮರಗಿಡಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆ

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

ಶಾಲಾ ಅವಧಿಯ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆಯಂತೆ ಎರಡು ದಿನ

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಪೆನ್ನು, ಪೇಪರ್ ಹಾಗೂ ಇನ್ನಿತರ ಬರವಣೆಗೆಯ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಉದಾ ಸ್ಕೇಚ್ ಪೆನ್ನು, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಸ್ಕೇಲ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ

ಶಿಕ್ಷಕರು ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಆಧರಿಸಿ ಕೆಲವು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿ ನೀಡಬೇಕು.

ಉದಾ: ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುವದು

    ನೀರು, ಲೇಖನ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು. 
    ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ವಿಷಯದ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇತ್ಯಾದಿ

ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ

ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು

 ಸ್ಥಳೀಯ ಗಿಡ ಮರಗಳು 

ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು

ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)

ನೀವು ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಕತ್ತರಿಸಿ ಹಾಕಿದ ಮರಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿ. ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಡಿದು ಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ

ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)

  1. ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮರ ಗಿಡಗಳ ನಾಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ, ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.
  2. ಮರ ಗಿಡಗಳು ನಾಶವಾಗದಂತೆ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ

ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)

  1. ಮಗು ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಭಾಗವಹಿಸಿತ್ತಾ?
  2. ಮಗು ಗಿಡಮರಗಳ ಸಂರಕ್ಷಣೆಯ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿತ್ತಾ?
  3. ಮಗುವಿನ ಮನೋದೋರಣೆಯಲ್ಲಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಭಾವನೆ ಮೂಡಿತ್ತಾ?

ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು

ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ವಿಷಯ ಪುಟದ ಲಿಂಕ್