ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಚು
Text replacement - "|Flash]]</mm>" to "]]"
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  +
<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;">
 +
''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory  See in English]''</div>
 +
 +
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
 
=ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=
<mm>[[LABORATORYKAN.mm]]|Flash]]</mm>
+
[[File:LABORATORYKAN.mm]]
    
=ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=
 
=ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=
೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೧ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು=
 
=ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು=
 
=ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು=
 
=ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು=
 +
 +
===Lab Manual 8th, 9th and 10th class Shared by Azim premji foundation ===
 +
'''8th Class''' <br>
 +
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495832 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br>
 +
 +
'''9th Class'''<br>
 +
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495908 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br>
 +
 +
'''10th Class'''<br>
 +
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495973 |width=450 |height=360 |border=1| }}
 +
 
===Vaishampayan. K Joshi Sir===
 
===Vaishampayan. K Joshi Sir===
 
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br>
 
{{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br>
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: ೪೧ ನೇ ಸಾಲು:  
|border=1
 
|border=1
 
}}
 
}}
 +
 +
=ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗುಳ್ಳುವ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು=
 +
# ವಿಜ್ಞಾನದ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು, ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ, ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಗಣಿತ ಚಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ವಿಡಿಯೊ - '''ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಅಭಿಯಾನ'''ದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಮಂಗಳೂರು ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಉಳ್ಳಾಲದ ಭಾರತ್ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ
 +
{{#ev:youtube| fvuzg_FpkiM| 400}}
 +
 +
 +
=ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ =
 +
{|class="wikitable"
 +
|-
 +
|'''Name Of the Teachers'''
 +
|'''Experiments name '''
 +
|'''Chapter Name (KOER Chapters link)'''
 +
|
 +
|-
 +
|CK Gopala Rao
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ  ರಾಸಾಯನಿಕ ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Harikrishna Holla G
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಿಮ್ನ_ದರ್ಪಣದಿಂದ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬ_ಉಂಟಾಗುವಿಕೆ ನಿಮ್ನ  ದರ್ಪಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಬಿ೦ಬ ಉ೦ಟಾಗುವಿಕೆ]
 +
|[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]]
 +
|-
 +
|Vijaya Ananda Rao
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವಗಳ_ಸಾಂದ್ರತೆ  ದ್ರವಗಳ ಸಾಂದ್ರತೆ ]
 +
|[[ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು | ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು]]
 +
|-
 +
|Bharat Bhupal Tonge
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ದ್ವಿವಿಭಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ದ್ವಿವಿಭಜನೆ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Ramesha K V
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೀರಿನ_ವಿಧಗಳು ನೀರಿನ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು]
 +
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]]
 +
|-
 +
|Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್‌ ಎನ್‌
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೋಡಿಯಂ_ಲೋಹದ_ಮೇಲೆ_ನೀರಿನ_ವರ್ತನೆ ಸೋಡಿಯಂ ಲೋಹದ ಮೇಲೆ ನೀರಿನ ವರ್ತನೆ ]
 +
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]]
 +
|-
 +
|Sunilkumar SR
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಾಬೂನೀಕರಣ  ಸಾಬೂನೀಕರಣ]
 +
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]]
 +
|-
 +
|Srinivasa.K.V
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲಿಟ್ಮಸ್_ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ_ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ವರ್ತನೆ ಲಿಟ್ಮಸ್ ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ  ವರ್ತನೆ.]
 +
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]]
 +
|-
 +
|Bheemappa
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ_ಮತ್ತು_ಅಪಕರ್ಷಣೆ ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ  ಮತ್ತು  ಅಪಕರ್ಷಣೆ ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Shivakumara K T
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೌತ_ಮತ್ತು_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬದಲಾವಣೆ ಭೌತ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Shashikumar BS
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪತ್ರ_ರಂಧ್ರ ಸ್ಟೊಮಾಟ ವೀಕ್ಶಣೆ ]
 +
|[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]]
 +
|-
 +
|Tandava murthy.A.N
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಾಯ್ಲ್_ನಿಯಮ ಬಾಯ್ಲ್ ನಿಯಮದ  ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ]
 +
|[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]]
 +
|-
 +
|ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್.
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಕ್ರೀಭವನ ವಕ್ರೀಭವನ]
 +
|[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ  ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]]
 +
|-
 +
|Gavisiddeshwar
 +
|[http://youtu.be/LB6UvDYx6Ng ಜಲೀಯ ಅಯಾನಿಕ ಸಂಯುಕ್ತಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್‌ ಪ್ರವಾಹ ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ ಬಂಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Radghavendra Kulkarni
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Sathya murthy
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಗ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಗ]
 +
|[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]]
 +
|-
 +
|Harish KS
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಒಂದನೇ_ನಿಯಮ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಮೊದಲನೆ ನಿಯಮ][http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಎರಡನೇ_ನಿಯಮದ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮ]
 +
|[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]]
 +
|-
 +
|Sangamesh V.Burli
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪೀನ_ಮಸೂರದ_ಮುಂದೆ_ವಿವಿಧ_ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ_ವಸ್ತುವನ್ನು_ಇಟ್ಟಾಗ_ಉಂಟಾಗುವ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ_ಲಕ್ಷಣಗಳು  ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು]
 +
|[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]]
 +
|-
 +
|Channabasavaraja D S
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಂಧಕದ_ಡೈ_ಆಕ್ಸೈಡ್_ನ_ಚೆಲುವೆಕಾರಕ_ಗುಣ ಗಂಧಕದ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ ನ ಚೆಲುವೆಕಾರಕ ಗುಣ]
 +
|[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]]
 +
|-
 +
|Kushilnaik.M.D.
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Mohan k m
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ಮತ್ತು_ಫಾರಡೆ_ನಿಯಮಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_2  ಫ್ಯಾರಡೆಯ ಪ್ರಯೋಗ]
 +
|[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]]
 +
|-
 +
|Guruprasad H
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾದರಿ_ಹೂವಿನ_ಭಾಗಗಳು ಮಾದರಿ ಹೂವಿನ ಭಾಗಗಳು ]
 +
|[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]]
 +
|-
 +
|A Srinivas
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜಲಚಕ್ರದ_ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ_ಮಾದರಿ ಜಲಚಕ್ರದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ ಮಾದರಿ.]
 +
|[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]]
 +
|-
 +
|Ramakrishna
 +
|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ_ಪರಿಣಾಮಗಳು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳು ]
 +
|[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]]
 +
|-
 +
|Structure of Cells
 +
|Internet resource
 +
|
 +
[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Study_of_cells_structure_of_cells_activity1#Multimedia_resources Structure of cells]
 +
|-
 +
|Test for proteins
 +
|Internet resource
 +
|[http://www.karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Food_and_its_constituents_activity1 test for proteins]
 +
|}
 +
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Test_for_starch test for starch]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Test_for_carbohydrates test for carbohydrates]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Observation_of_osmosis osmosis]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Observation_of_Diffusion Diffusion]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_1 carbondioxide is essential for photosynthesis]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis]
 +
#[[ವಿಜ್ಞಾನ ಉಪಕರಣಗಳ ಪರಿಚಯ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ