೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Laboratory See in English]''</div> |
| + | |
| + | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= |
− | <mm>[[LABORATORYKAN.mm|Flash]]</mm>
| + | [[File:LABORATORYKAN.mm]] |
| | | |
| =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= | | =ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಉದ್ದೇಶಗಳು= |
೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= | | =ಚಿತ್ರಪಟ ಹಾಗೂ ಸಿ ಡಿ ಗಳು= |
| =ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= | | =ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು= |
| + | |
| + | ===Lab Manual 8th, 9th and 10th class Shared by Azim premji foundation === |
| + | '''8th Class''' <br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495832 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> |
| + | |
| + | '''9th Class'''<br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495908 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br><br> |
| + | |
| + | '''10th Class'''<br> |
| + | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/65495973 |width=450 |height=360 |border=1| }} |
| + | |
| ===Vaishampayan. K Joshi Sir=== | | ===Vaishampayan. K Joshi Sir=== |
| {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> | | {{#widget:Iframe |url=http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/37316375 |width=450 |height=360 |border=1| }}<br> |
೨೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| |border=1 | | |border=1 |
| }} | | }} |
| + | |
| + | =ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗುಳ್ಳುವ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು= |
| + | # ವಿಜ್ಞಾನದ ಸರಳ ಪ್ರಯೋಗಗಳು, ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ, ಪುಸ್ತಕ ಪ್ರದರ್ಶನ, ಗಣಿತ ಚಾರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರದರ್ಶನದ ವಿಡಿಯೊ - '''ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಆವಿಷ್ಕಾರ ಅಭಿಯಾನ'''ದ ಪ್ರಯುಕ್ತ ಮಂಗಳೂರು ತಾಲ್ಲೂಕಿನ ಉಳ್ಳಾಲದ ಭಾರತ್ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿದೆ |
| + | {{#ev:youtube| fvuzg_FpkiM| 400}} |
| + | |
| + | |
| =ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ = | | =ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಪಟ್ಟಿ = |
| {|class="wikitable" | | {|class="wikitable" |
| |- | | |- |
| |'''Name Of the Teachers''' | | |'''Name Of the Teachers''' |
− | |'''Experiments name (You tube link)''' | + | |'''Experiments name ''' |
| |'''Chapter Name (KOER Chapters link)''' | | |'''Chapter Name (KOER Chapters link)''' |
| | | | | |
| |- | | |- |
| |CK Gopala Rao | | |CK Gopala Rao |
− | |[https://youtu.be/rTnuvd_OJ84 Double Displacement Reaction] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸ್ಥಾನಪಲ್ಲಟ] |
− | |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧ | ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧ]] | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Harikrishna Holla G | | |Harikrishna Holla G |
− | |[https://youtu.be/GJcfE0Ms2ac Reflection from concave mirror] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನಿಮ್ನ_ದರ್ಪಣದಿಂದ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬ_ಉಂಟಾಗುವಿಕೆ ನಿಮ್ನ ದರ್ಪಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಬಿ೦ಬ ಉ೦ಟಾಗುವಿಕೆ] |
| |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] | | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| |- | | |- |
| |Vijaya Ananda Rao | | |Vijaya Ananda Rao |
− | |[https://youtu.be/wjXz91ndsF0 Density of liquids] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ದ್ರವಗಳ_ಸಾಂದ್ರತೆ ದ್ರವಗಳ ಸಾಂದ್ರತೆ ] |
| |[[ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು | ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು]] | | |[[ದ್ರವ್ಯದ_ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು | ದ್ರವ್ಯದ ಸ್ಥಿತಿಗತಿಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Bharat Bhupal Tonge | | |Bharat Bhupal Tonge |
− | |[https://youtu.be/XooVjIWo_pA Double displacement reactions in hard water by Na2CO3, CaCl2, MgCl2, CaSO4, MgSO4] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ದ್ವಿವಿಭಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ದ್ವಿವಿಭಜನೆ] |
| |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] | | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Ramesha K V | | |Ramesha K V |
− | |[https://www.youtube.com/watch?v=xBflYDw3Hxg&feature=youtu.be Hardness of water] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನೀರಿನ_ವಿಧಗಳು ನೀರಿನ ವಿಧಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು] |
| |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| |- | | |- |
| |Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್ ಎನ್ | | |Prashantha.S.B <br>ವೆಂಕಟೇಶ ಹೆಚ್ ಎನ್ |
− | |Sodium reaction with water | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸೋಡಿಯಂ_ಲೋಹದ_ಮೇಲೆ_ನೀರಿನ_ವರ್ತನೆ ಸೋಡಿಯಂ ಲೋಹದ ಮೇಲೆ ನೀರಿನ ವರ್ತನೆ ] |
− | |Chapter Name | + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]] |
| |- | | |- |
| |Sunilkumar SR | | |Sunilkumar SR |
− | |[https://youtu.be/oryBDyX8vS4 Making soap] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಾಬೂನೀಕರಣ ಸಾಬೂನೀಕರಣ] |
| |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] | | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| |- | | |- |
| |Srinivasa.K.V | | |Srinivasa.K.V |
− | |[https://youtu.be/tvP_ahZicuA Litmus reaction with acids and bases] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಲಿಟ್ಮಸ್_ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ_ಆಮ್ಲ_ಮತ್ತು_ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ_ವರ್ತನೆ ಲಿಟ್ಮಸ್ ಕಾಗದದೊಂದಿಗೆ ಆಮ್ಲ ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯಾಮ್ಲಗಳ ವರ್ತನೆ.] |
− | | | + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| |- | | |- |
| |Bheemappa | | |Bheemappa |
− | |[https://youtu.be/OlgJHMeBi0Q Double displacement reaction] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ_ಮತ್ತು_ಅಪಕರ್ಷಣೆ ಉತ್ಕರ್ಷಣೆ ಮತ್ತು ಅಪಕರ್ಷಣೆ ] |
− | |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬಂಧ | ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧ]] | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Shivakumara K T | | |Shivakumara K T |
− | |[https://youtu.be/-ya5OfHKyAg Physical and Chemical Changes] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭೌತ_ಮತ್ತು_ರಾಸಾಯನಿಕ_ಬದಲಾವಣೆ ಭೌತ ಮತ್ತು ರಾಸಾಯನಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ] |
| |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] | | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Shashikumar BS | | |Shashikumar BS |
− | |[https://www.youtube.com/watch?v=DnGvGWd8uc8 Observing stomata in epidermal tissues] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪತ್ರ_ರಂಧ್ರ ಸ್ಟೊಮಾಟ ವೀಕ್ಶಣೆ ] |
| |[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]] | | |[[ಪಚನಕ್ರಿಯೆ_ಮತ್ತು_ಉಸಿರಾಟ | ಪಚನಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಉಸಿರಾಟ]] |
| |- | | |- |
| |Tandava murthy.A.N | | |Tandava murthy.A.N |
− | |[https://youtu.be/pVNLn_cojgI Boyle's law] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬಾಯ್ಲ್_ನಿಯಮ ಬಾಯ್ಲ್ ನಿಯಮದ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ] |
| |[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]] | | |[[ಅನಿಲಗಳ_ವರ್ತನೆ | ಅನಿಲಗಳ ವರ್ತನೆ]] |
| |- | | |- |
| |ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್. | | |ಶಿವಪ್ರಸಾದ್.ಎಸ್. |
− | |[https://youtu.be/yFQBNuk5Qo8 Refraction of light] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಕ್ರೀಭವನ ವಕ್ರೀಭವನ] |
− | |[[ಬೆಳಕಿನ_ಸ್ವಭಾವ | ಬೆಳಕಿನ ಸ್ವಭಾವ]] | + | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| |- | | |- |
| |Gavisiddeshwar | | |Gavisiddeshwar |
− | |Conductivity in ionic solutions | + | |[http://youtu.be/LB6UvDYx6Ng ಜಲೀಯ ಅಯಾನಿಕ ಸಂಯುಕ್ತಗಳಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುತ್ ಪ್ರವಾಹ ] |
− | |[[ವಿದ್ಯುತ್_ದ್ವಿಭಜನೀಯ_ವಾಹಕಗಳು | ವಿದ್ಯುತ್ ದ್ವಿಭಜನೀಯ ವಾಹಕಗಳು]] | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ ಬಂಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಬಂಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Radghavendra Kulkarni | | |Radghavendra Kulkarni |
− | |Reaction of sulphur | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಜನೆ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಜನೆ] |
− | |Chapter Name | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Sathya murthy | | |Sathya murthy |
− | |Combustion | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಸಾಯನಿಕ_ಸಂಯೋಗ ರಾಸಾಯನಿಕ ಸಂಯೋಗ] |
− | |Chapter Name | + | |[[ರಾಸಾಯನಿಕ_ಕ್ರಿಯೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಅವುಗಳ_ವಿಧಗಳು | ರಾಸಾಯನಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವಿಧಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Harish KS | | |Harish KS |
− | |[https://youtu.be/-tqXniEL6Ms Newton's Laws 1st law][https://youtu.be/WLFNEu1ke7Y Newton's Laws 2nd law] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಒಂದನೇ_ನಿಯಮ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಮೊದಲನೆ ನಿಯಮ][http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ನ್ಯೂಟನ್_ನ_ಎರಡನೇ_ನಿಯಮದ ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮ] |
| |[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]] | | |[[ಬಲ_ಮತ್ತು_ನ್ಯೂಟನ್ನನ_ಚಲನೆಯ_ನಿಯಮಗಳು | ಬಲ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಟನ್ನನ ಚಲನೆಯ ನಿಯಮಗಳು]] |
| |- | | |- |
| |Sangamesh V.Burli | | |Sangamesh V.Burli |
− | |[https://youtu.be/KUJJfE0sHiA Refraction in convex lens] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಪೀನ_ಮಸೂರದ_ಮುಂದೆ_ವಿವಿಧ_ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ_ವಸ್ತುವನ್ನು_ಇಟ್ಟಾಗ_ಉಂಟಾಗುವ_ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ_ಲಕ್ಷಣಗಳು ಪೀನ ಮಸೂರದ ಮುಂದೆ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಾನಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತುವನ್ನು ಇಟ್ಟಾಗ ಉಂಟಾಗುವ ಪ್ರತಿಬಿಂಬದ ಲಕ್ಷಣಗಳು] |
| |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] | | |[[ನಮ್ಮ_ವರ್ಣಮಯ_ಜಗತ್ತು | ನಮ್ಮ ವರ್ಣಮಯ ಜಗತ್ತು]] |
| |- | | |- |
| |Channabasavaraja D S | | |Channabasavaraja D S |
− | |[https://youtu.be/9LkemJGMGmQ Bleaching property of Sulphur Dioxide] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಗಂಧಕದ_ಡೈ_ಆಕ್ಸೈಡ್_ನ_ಚೆಲುವೆಕಾರಕ_ಗುಣ ಗಂಧಕದ ಡೈ ಆಕ್ಸೈಡ್ ನ ಚೆಲುವೆಕಾರಕ ಗುಣ] |
− | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೨ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೨]] | + | |[[ದೈನಂದಿನ_ಜೀವನದಲ್ಲಿ_ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು_-೧ | ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ರಾಸಾಯನಿಕಗಳು -೧]] |
| |- | | |- |
| |Kushilnaik.M.D. | | |Kushilnaik.M.D. |
೧೧೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |Mohan k m | | |Mohan k m |
− | |[https://youtu.be/uhRIG9E05C0 Faraday's laws] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ_ಮತ್ತು_ಫಾರಡೆ_ನಿಯಮಗಳು_ಚಟುವಟಿಕೆ_2 ಫ್ಯಾರಡೆಯ ಪ್ರಯೋಗ] |
| |[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] | | |[[ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ_ಪ್ರೇರಣೆ|ವಿದ್ಯುತ್ಕಾಂತೀಯ ಪ್ರೇರಣೆ]] |
| |- | | |- |
| |Guruprasad H | | |Guruprasad H |
− | |[https://youtu.be/XIuBvITN328 Parts of a flower | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಮಾದರಿ_ಹೂವಿನ_ಭಾಗಗಳು ಮಾದರಿ ಹೂವಿನ ಭಾಗಗಳು ] |
| |[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]] | | |[[ಉನ್ನತ_ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ_ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ | ಉನ್ನತ ಸಸ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ]] |
| |- | | |- |
| |A Srinivas | | |A Srinivas |
− | |[https://youtu.be/sSKyqv6Qvok Water Cycle Model] | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಜಲಚಕ್ರದ_ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ_ಮಾದರಿ ಜಲಚಕ್ರದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣಾ ಮಾದರಿ.] |
| |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]] | | |[[9ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ_ಚಕ್ರ| 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಜೀವಭೂರಾಸಾಯನಿಕ ಚಕ್ರ]] |
| |- | | |- |
− | |Ramakrishna | + | |Ramakrishna |
− | |Heating and magnetic effects of electric current | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ_ಪರಿಣಾಮಗಳು ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳು ] |
| |[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]] | | |[[ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ | ಇಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್]] |
| |- | | |- |
೧೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_2 to show structure of stomata] |
| #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis] | | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Activity_No_3 oxygen is released during photosynthesis] |
| + | #[[ವಿಜ್ಞಾನ ಉಪಕರಣಗಳ ಪರಿಚಯ]] |