ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಚಾರಣೆ.
 +
 
 +
=== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ===
 +
ವಲಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು
 +
 
 +
=== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ===
 +
40 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
 
 +
=== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 +
ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್.
 +
 
 +
ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್‌ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ತಂತಿಗಳು
 +
 
 +
=== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ===
 +
ಪಾಯಿಂಟ್, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ
 +
 
 +
=== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ===
 +
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಬಳಸಿ:
 +
 
 +
ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ತೋರಿಸಲು ತಿರುಗಿಸಿ - ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
 +
 
 +
ವೃತ್ತವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಿಂದ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಅಳತೆ ಏನು?
 +
 
 +
ವ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ
 +
 
 +
ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
 
 +
ಅವು ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ?
 +
 
 +
ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಇರಿಸಿ, ಈ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅದೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ವೃತ್ತದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಾನು ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೇ?
 +
 
 +
ದೂರ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ.
 +
 
 +
ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಸುತ್ತಳತೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ
 +
 
 +
ದಿಕ್ಸೂಚಿಯೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 5 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿ. ಥ್ರೆಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ವಿಭಾಗದ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|Circle No
 +
|Point 1 (Segment length from center)
 +
|Point 2
 +
|Point 3
 +
|Point 4
 +
|Point 5
 +
|Line drawn through center touching circle - length
 +
|Thread length
 +
|-
 +
|Circle 1
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Circle 2
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Circle 3
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|}
 +
ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಥ್ರೆಡ್ ಬಳಸಿ ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ
 +
{| class="wikitable"
 +
|Circle No
 +
|Point 1 (Segment length from center)
 +
|Point 2
 +
|Point 3
 +
|Point 4
 +
|Point 5
 +
|Length of line drawn through center touching circle
 +
|Circumference
 +
|Observation
 +
|-
 +
|Circle 1
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Circle 2
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Circle 3
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|}
 +
ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ವೃತ್ತದ ಇನ್ನೊಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ect ೇದಿಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ವಿಭಾಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|Segment through center
 +
|Length
 +
|Your observations
 +
|-
 +
|Segment 1
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Segment 2
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|Segment 3
 +
|
 +
|
 +
|}