ಬದಲಾವಣೆಗಳು
ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
೪,೮೬೦ bytes added
, ೨ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮೂಲ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿಚಾರಣೆ. |
| + | |
| + | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
| + | ವಲಯಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಿನ್ನ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು |
| + | |
| + | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | 40 ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ತಂತಿಗಳು |
| + | |
| + | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
| + | ಪಾಯಿಂಟ್, ರೇಖೆಗಳು, ಕೋನಗಳು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಬಳಸಿ: |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಅಳೆಯಲು ತೋರಿಸಲು ತಿರುಗಿಸಿ - ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ |
| + | |
| + | ವೃತ್ತವನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಿಂದ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗದ ಅಳತೆ ಏನು? |
| + | |
| + | ವ್ಯಾಸದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ |
| + | |
| + | ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | |
| + | ಅವು ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ? |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಬಿಂದುಗಳು ಸೇರಿಕೊಂಡರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಬಿಂದುವನ್ನು ಇರಿಸಿ, ಈ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅದೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ವೃತ್ತದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಾನು ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದೇ? |
| + | |
| + | ದೂರ ಸಾಧನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. |
| + | |
| + | ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ ಸುತ್ತಳತೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಸುತ್ತಳತೆ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯ ಹೇಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ |
| + | |
| + | ದಿಕ್ಸೂಚಿಯೊಂದಿಗೆ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 5 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿ. ಥ್ರೆಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ವಿಭಾಗದ ಉದ್ದವನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |Circle No |
| + | |Point 1 (Segment length from center) |
| + | |Point 2 |
| + | |Point 3 |
| + | |Point 4 |
| + | |Point 5 |
| + | |Line drawn through center touching circle - length |
| + | |Thread length |
| + | |- |
| + | |Circle 1 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Circle 2 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Circle 3 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಥ್ರೆಡ್ ಬಳಸಿ ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಸಹ ಗಮನಿಸಿ |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |Circle No |
| + | |Point 1 (Segment length from center) |
| + | |Point 2 |
| + | |Point 3 |
| + | |Point 4 |
| + | |Point 5 |
| + | |Length of line drawn through center touching circle |
| + | |Circumference |
| + | |Observation |
| + | |- |
| + | |Circle 1 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Circle 2 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Circle 3 |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ವೃತ್ತದ ಇನ್ನೊಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ect ೇದಿಸಲು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ವೃತ್ತದ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ವಿಭಾಗವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಅವಲೋಕನಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |Segment through center |
| + | |Length |
| + | |Your observations |
| + | |- |
| + | |Segment 1 |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Segment 2 |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |Segment 3 |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |