೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| The program will work with a sustained focus on teacher professional development, school and classroom processes development as well as on overall school development, which integrates the use of technology in meaningful and sustainable ways. | | The program will work with a sustained focus on teacher professional development, school and classroom processes development as well as on overall school development, which integrates the use of technology in meaningful and sustainable ways. |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನದ ಸಮುದಾಯದ ಮೂಲಕ ಶಾಲೆಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಹೇಗೆ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು TCOL ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಬಹು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ - ಶಾಲೆಯೊಳಗೆ, ವಿವಿಧ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ನ ಶಾಲೆಗಳಾದ್ಯಂತ. |
| + | |
| + | ಇದು ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರಿ ಅನುದಾನಿತ ಶಾಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂರನೇ ಹಂತವಾಗಿದೆ. 2014-17ರೊಳಗೆ ಎರಡನೇ ಹಂತದ TCOL ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಸರ್ಕಾರಿ ಪ್ರೌಢ ಶಾಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಾರೆ ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ನಿರಂತರವಾದ ಗಮನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| ===TCOL ಹಂತ 3 ರ ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===TCOL ಹಂತ 3 ರ ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| #To support teacher capabilities for improving mathematics teaching learning | | #To support teacher capabilities for improving mathematics teaching learning |
೧೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| #To deepen a techno-pedagogic understanding in mathematics teaching learning | | #To deepen a techno-pedagogic understanding in mathematics teaching learning |
| #To build a community of learning for sustained and continuous teacher professional development through sharing experiences, ideas and best practices | | #To build a community of learning for sustained and continuous teacher professional development through sharing experiences, ideas and best practices |
| + | ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು |
| + | |
| + | ಗಣಿತದ ಚಿಂತನೆ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ T-L ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು |
| + | |
| + | ಬಿಲ್ಡಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆ |
| + | |
| + | ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ತರಗತಿಯ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು |
| + | |
| + | KOER ನಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು |
| + | |
| + | ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಟೆಕ್ನೊ-ಪೀಡೊಗಜಿಕ್ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಗಾಢವಾಗಿಸಲು |
| + | |
| + | ಹಂಚಿಕೆ ಅನುಭವಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಮೂಲಕ ಸುಸ್ಥಿರ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿದ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಯುವ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು |
| + | |
| ===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ತಂತ್ರಗಳು=== | | ===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ತಂತ್ರಗಳು=== |
| The program will adopt multiple strategies towards the attainment of these objectives. Some of the strategies include: | | The program will adopt multiple strategies towards the attainment of these objectives. Some of the strategies include: |
| + | |
| + | ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಈ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಸಾಧನೆಗಾಗಿ ಅನೇಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಸೇರಿವೆ |
| ====ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ನಿರ್ಮಾಣ (ಸಂಯೋಜಿತ ವಿಧಾನ)==== | | ====ಶಿಕ್ಷಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ನಿರ್ಮಾಣ (ಸಂಯೋಜಿತ ವಿಧಾನ)==== |
| #Teacher workshops for learning new ideas, tools and methods in mathematics teaching learning | | #Teacher workshops for learning new ideas, tools and methods in mathematics teaching learning |
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| #Online courses for continuous learning | | #Online courses for continuous learning |
| #Periodic resource sharing with teachers through [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Main_Page KOER] | | #Periodic resource sharing with teachers through [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Main_Page KOER] |
| + | #ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು, ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೆಂಬಲ ಆನ್ಲೈನ್ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ - ಇಮೇಲ್ ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು, ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೆಂಬಲ ನಿರಂತರ ಕಲಿಕೆಗೆ ಆನ್ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಆವರ್ತಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಂಚಿಕೆ KOER ಮೂಲಕ |
| ====ಶಾಲಾ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು==== | | ====ಶಾಲಾ ಆಧಾರಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು==== |
| #Demonstration in classroom - team teaching using a variety of resources | | #Demonstration in classroom - team teaching using a variety of resources |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೬೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| #Designing formative assessments with hands-on activities | | #Designing formative assessments with hands-on activities |
| #Designing summative assessments with a focus on critical thinking/ problem solving | | #Designing summative assessments with a focus on critical thinking/ problem solving |
| + | ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶನ - ವಿವಿಧ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಂಡವು ಬೋಧನೆ |
| + | |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ, ಸಹಕಾರ ಮತ್ತು ಅಂತರ ಶಿಸ್ತಿನ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆಗಳು |
| + | |
| + | ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಐಸಿಟಿ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ |
| + | |
| + | ಹ್ಯಾಂಡ್ಸ್ ಆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ನಿರ್ಣಾಯಕ ಚಿಂತನೆ / ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಗಮನಹರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸಮಗ್ರವಾದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| ==== ಕಲಿಕೆ- ಹಂಚಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ==== | | ==== ಕಲಿಕೆ- ಹಂಚಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ==== |
| #Intra-school and inter-school events like math melas, exhibitions, | | #Intra-school and inter-school events like math melas, exhibitions, |
| #Invited talks by resource persons on mathematics teaching learning in collaboration with Vijaya Teachers' College | | #Invited talks by resource persons on mathematics teaching learning in collaboration with Vijaya Teachers' College |
| #Teacher seminars and events for reflective writing and sharing by teachers on experiences of mathematics teaching. | | #Teacher seminars and events for reflective writing and sharing by teachers on experiences of mathematics teaching. |
− | ===TCOL Phase 3 (2018-21)- === | + | ಗಣಿತ ಮೆಲಾಸ್, ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು, |
− | ===workshop Details=== | + | |
− | '''ಉದ್ದೇಶಿತ ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ – ಭಾಷೆಗಳು'''
| + | ವಿಜಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾಲೇಜ್ ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಆಹ್ವಾನಿತ ಮಾತುಕತೆ |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ವಿಚಾರಗೋಷ್ಠಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭಾಶಾಲಿ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಘಟನೆಗಳು. |
| + | |
| + | ===TCOL ಹಂತ 3 (2018-21) === |
| + | ===ವಲಯ ಮಟ್ಟದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ವಿವರ - ಭಾಷೆಗಳು === |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
− | |ಆಗಸ್ಟ್ 16-17 | + | |2018 ಆಗಸ್ಟ್ 16-17 |
| |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1 | | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 1 |
| ಭಾಷಾ ವಿಷಯದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ | | ಭಾಷಾ ವಿಷಯದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಾಕ್ಷರತೆ |
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ಸೃಷ್ಟಿ - TCoL ಮತ್ತು STF | | ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯದ ಸೃಷ್ಟಿ - TCoL ಮತ್ತು STF |
| |- | | |- |
− | |ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 19 - 20 | + | |2018 ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 19 - 20 |
| |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2 | | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 2 |
| ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು - ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ಲಿಪಿ | | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಧ್ವನಿಮಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು - ಶಬ್ದ ಮತ್ತು ಲಿಪಿ |
೫೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೯೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಮೃದ್ದ ಪರಿಸರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು | | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಮೃದ್ದ ಪರಿಸರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
− | |ಅಕ್ಟೋಬರ್ 11-12 | + | |2018 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 11-12 |
| |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 3 | | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 3 |
| ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಶೀಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು - ಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ವಾಚಿಸಿದ ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ. | | ವಿಭಿನ್ನ ಐಸಿಟಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವಾಚನ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಶೀಲ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು - ಧ್ವನಿಗಳು ಮತ್ತು ವಾಚಿಸಿದ ಧ್ವನಿ ಪುಸ್ತಕ. |
೫೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಸುವುದು | | ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನಗಳೊಂದಿಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಸುವುದು |
| |- | | |- |
− | |ನವೆಂಬರ್ 28-29 | + | |2018 ನವೆಂಬರ್ 28-29 |
| |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 4 | | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 4 |
| ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು - ಸಹಯೋಗಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಕಥೆ ಹೆಣಿಯುವುದು ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆ | | ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಯ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು - ಸಹಯೋಗಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಕಥೆ ಹೆಣಿಯುವುದು ಮತ್ತು ನಿರಂತರತೆ |
| ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ | | ರಚನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಕೆ |
| |- | | |- |
− | |ಜನವರಿ 10-11 | + | |2019 ಜನವರಿ 10-11 |
| |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 5 | | |ಕಾರ್ಯಾಗಾರ 5 |
| ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆಯ ಬಳಕೆ | | ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆಯ ಬಳಕೆ |