ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಚು
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
=ಪಠ್ಯದ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ=
+
[[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]]
*'''ಜೀವನ ಕೌಶಲಗಳು'''<br>
+
[[ವರ್ಗ:ಪ್ರಥಮ ಭಾಷೆ]]
#ಬಡ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದಿನ ಹಂಬಲ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ಸು
+
[[ವರ್ಗ:ಪಠ್ಯಪೋಷಕ ಅಧ್ಯಯನ]]
#ಗ್ರಾಮೀಣ ಕಲಿಕಾ ಪರಿಸರ
  −
#ಓದುವ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗಾಮೀಣ ಪರಿಸರದ ಸಹಾಯ
  −
*'''ಭಾಷಾ ಕೌಶಲಗಳು'''<br>
  −
#ಮೇರು ಕವಿಯ ಪರಿಚಯ
  −
#ಹಳಗನ್ನಡದ ರಗಳೆಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯ
  −
#ಕನ್ನಡ ಛಂದಸ್ಸಿನ ಪರಿಚಯ
  −
#ಪೂರ್ವ  ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಭಾಷೆಯ ಪರಿಚಯ
  −
#ಸನ್ನಿವೇಶ ಪರಿಚಯದ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಓದು
  −
=ಘಟಕ -1=
  −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ==
  −
'''ಗದ್ಯ ಭಾಗದ ಪೂರ್ವ ಪೀಠಿಕೆ'''
  −
 
  −
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ==
  −
#ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾದಲ್ಲಿನ [https://en.wikipedia.org/wiki/Autobiography ಆತ್ಮಕಥೆ ಬಗೆಗಿನ ವಿಚಾರ]
  −
 
  −
==ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ==
  −
ಈ ಆತ್ಮಕಥೆಯ ಲೇಖಕರಾದ ಶ್ರೀ ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿರವರು ಕ್ರಿ.ಶ 1956 ರಲ್ಲಿ ಬಿಜಾಪುರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮುದ್ದೇಬಿಹಾಳದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು.ಕರ್ನಾಟಕ ವಿವಿ ಇಂದ ಎಮ್ ಎ ಪಿ ಎಚ್ ಡಿ ಪದವಿ ಪಡೆದು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.ಇವರ <br>
  −
*'''ಕವನ ಸಂಕಲನಗಳು''' - ಮೂಕನಿಗೆ ಬಾಯಿ ಬಂದಾಗ,ಕಪ್ಪು ಕಾವ್ಯ,ಮೂರನೇ ಕಣ್ಣು<br>
  −
*'''ಕಥಾ ಸಂಕಲನಗಳು''' - ಮುಗಿಯದ ಕಥೆಗಳು<br>
  −
*'''ಕಾದಂಬರಿ''' -ಕಾರ್ಯ <br> 
  −
*'''ಆತ್ಮ ಕಥೆ''' - ಗೌರ್ಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ<br>
  −
*'''ವಿಮರ್ಶಾಕೃತಿಗಳು''' - ಜಾನಪದ ಶೋಧ,ಭೂತಾರಾಧನೆ  <br>
  −
*'''ಪ್ರಶಸ್ತಿ/ಪುರಸ್ಕಾರ''' -ಮೂಕನಿಕೆ ಬಾಯಿ ಬಂದಾಗ ಕೃತಿಗೆ ದೇವರಾಜ ಬಹದ್ದೂರ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ,ಗೌರ್ಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿ <br>
  −
 
  −
'''ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ''' <br>
  −
#ಮಾಲಗತ್ತಿರವರ ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಲು [https://www.google.co.in/search?q=%E0%B2%85%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%A6+%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF&client=ubuntu&hs=7uL&channel=fs&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwjbvqf5tJjQAhWBN48KHZLiCs8Q_AUICCgB&biw=1252&bih=516 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
  −
#ಕನ್ನಡ ವಿಕಿಪೀಡೀಯಾದಲ್ಲಿನ ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿರವರ ವಿಚಾರವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು [https://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%85%E0%B2%B0%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%A6_%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%B2%E0%B2%97%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
  −
# ಕ ಸಾ ಅಕಾಡೆಮಿಯ ಸ್ವಂತ ಕವಿಯ ಓದು ವೀಕ್ಷಸಲು [http://karnatakasahithyaacademy.org/?page_id=1076 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
  −
#ಕನ್ನಡ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇಲಾಖೆಯ ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿರವರ ಕಿರುಚಿತ್ರ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=0HzH5TueKk4 ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
  −
 
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ -01===
  −
{| class="wikitable"
  −
!
  −
|-
  −
| ಪಾಠ/ಪದ್ಯದ ಹೆಸರು ;  ಇತಿಹಾಸದ ಚಕ್ಕಡಿ
  −
|-
  −
| ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಸಂಖ್ಯೆ ;  01
  −
|-
  −
| ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ;  ನಿಮ್ಮ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಲೇಖನ ಬರೆಯಿರಿ
  −
|-
  −
|
  −
|-
  −
| 1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ
  −
|-
  −
| ಜೀವನ ಕೌಶಲ ;
  −
|-
  −
| ಉತ್ತಮ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು
  −
|-
  −
| ಹವ್ಯಾಸದ ವಿಮರ್ಶೆ
  −
|-
  −
|
  −
|-
  −
| ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ;
  −
|-
  −
| ಆಲಿಸುವುದು
  −
|-
  −
| ಆಲೋವನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ
  −
|-
  −
| ದಾಖಲೆ ಇಡುವ ಬಗ್ಗೆ
  −
|-
  −
| 2.  ಸಮಯ ;
  −
|-
  −
| 10 ನಿಮಿಷಗಳು
  −
|-
  −
| 3. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲ
  −
|-
  −
| ಚಿತ್ರ          ; -----
  −
|-
  −
| ಆಡಿಯೋ  ; 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಿರಿಗನ್ನಡ ಪದ್ಯ
  −
|-
  −
| ವೀಡಿಯೋ  ;----
  −
|-
  −
| ಪಠ್ಯ/ ವರ್ಕ ಶೀಟ್ ; ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ
  −
|-
  −
| ಇತರೆ ;
  −
|-
  −
| 4. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
  −
|-
  −
| ಮೂರೂ ವಿಭಾಗದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಅದರ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳಿದ್ದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು.
  −
|-
  −
| ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ;
  −
|-
  −
| ಮುಂಜಾನೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಏಳುತ್ತೀಯ?
  −
|-
  −
| ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು ಇರುವ ಸಮಯವೆಷ್ಟು?
  −
|-
  −
| 5. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
  −
|-
  −
|
  −
|}
  −
ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ;  ಮಾಲಗತ್ತಿರವರ ಜೀವನಚರಿತ್ರೆಯ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ<br>
  −
 
  −
# ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಗುರಿ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶ <br>
  −
*ಜೀವನ ಕೌಶಲ ;<br>
  −
*ಉತ್ತಮ ಹವ್ಯಾಸ ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು <br>
  −
*ಹವ್ಯಾಸದ ವಿಮರ್ಶೆ<br>
  −
 
  −
ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ;
  −
ಆಲಿಸುವುದು
  −
ಆಲೋವನೆ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆ
  −
ದಾಖಲೆ ಇಡುವ ಬಗ್ಗೆ
  −
2.  ಸಮಯ ;
  −
10 ನಿಮಿಷಗಳು
  −
3. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲ
  −
ಚಿತ್ರ          ; -----
  −
ಆಡಿಯೋ  ; 9ನೇ ತರಗತಿಯ ಸಿರಿಗನ್ನಡ ಪದ್ಯ
  −
ವೀಡಿಯೋ  ;----
  −
ಪಠ್ಯ/ ವರ್ಕ ಶೀಟ್ ; ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ
  −
ಇತರೆ ;
  −
4. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;
  −
ಮೂರೂ ವಿಭಾಗದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೂರಿಸಿ ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಅದರ ನಂತರ ಅಗತ್ಯ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳಿದ್ದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕು.
  −
ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ;
  −
ಮುಂಜಾನೆ ಎಷ್ಟು ಗಂಟೆಗೆ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಏಳುತ್ತೀಯ?
  −
ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ ಮೀಸಲು ಇರುವ ಸಮಯವೆಷ್ಟು?
  −
5. ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;
  −
 
  −
==ನೀಡಿರುವ ಗದ್ಯಭಾಗದ ಹಿನ್ನಲೆ==
  −
ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಸುಪ್ರಸಿದ್ದ ಆತ್ಮಕಥೆ 'ಗೌರ್ಮಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ'ಕೃತಿಯ ಕೆಲವು ಮಹತ್ವದ ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಈ ಭಾಗವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
  −
 
  −
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ==
  −
ಅವರ ಬಾಲ್ಯದ ಓದು ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ಪರಿಸರವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವಾಗ ಈ ಸನ್ನಿವೇಗಳು ಬಂದಿವೆ
  −
 
  −
==ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು==
  −
*'''ಜೀವನ ವಿಚಾರಗಳು'''
  −
ದಲಿತ ಮಕ್ಕಳ ಓದು,ಶಾಲಾ ಪರಿಸರ ,ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯ, ಕೇರಿಯವರ ಗೇಲಿ,ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನೋಡಿ ಓದಲು ಕಲಿತ್ತದ್ದು
  −
*'''ಭಾಷಾ ವಿಚಾರಗಳು'''
  −
ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದ ಭಾಷೆ,ನಿರೂಪಣಾ ಶೈಲಿ,
  −
<mm>[[Bedagina taana Jayapura-1.mm|Flash]]</mm>
  −
 
  −
==ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==
  −
*ಪಠ್ಯದ ಮಾಹಿತಿ ಇರುವ ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಕೇಳಲು [http://yourlisten.com/stfkoer/etihasadachakkadiaravinda-malagatti ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]
  −
ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಕೇಳಿಸಬಹದೇ? 2. ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು
  −
    ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ನಂತರ ಚರ್ಚಿಸಿರಿ
  −
 
  −
==ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಪಾಠದ ವಿವರ==
  −
ಹಿನ್ನಲೆ>ಪ್ರಸ್ತುತ>ನಂತರ
  −
ಅಮ್ಮನ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಓದಿತ್ತಿದ್ದದ್ದು.ಅವರ ಓದಿನ ಪರಿ
  −
 
  −
==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ==
  −
 
  −
=ಘಟಕ-2=
  −
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
  −
'''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಓದಿನ ಹವ್ಯಾಸ'''
  −
===ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-1===
  −
9ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್‌ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು [http://ktbs.kar.nic.in/New/website%20textbooks/class9/9th%20standard/9th-language-kannada-1.pdf ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಕಿಸಿರಿ]
  −
 
  −
===ವಿವರಣೆ===
  −
ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು
  −
 
  −
===ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿ ತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)===
  −
 
  −
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
  −
*ಮೀ= ಸ್ನಾನ ಮಾಡು
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ===
  −
*'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;'''ಅರವಿಂದ ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರಿಚಯ
  −
*'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:'''ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆ/ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ
  −
*'''ಸಮಯ:'''15ನಿಮಿಷಗಳು
  −
* '''ಹಂತಗಳು:'''ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಕವಿಗಳ ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು,ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕವಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುವರು ಮತ್ತು ಕವಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕವಿಗಳ ಹೆಸರಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪುನಃ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉಚ್ಚಾರ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಬರೆದಿರುವ ಕವಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಓದಿಕೊಂಡು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು.ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕವಿಯ ಬಗೆಗಿನ ವೀಡಿಯೋ ಅಥವಾ ಚಿತ್ರ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ,ಈ ಕವಿ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಿಸುವುದು.
  −
*'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' ಭಾವಚಿತ್ರ, ವೀಡಿಯೋ,ಪುಸ್ತಕಗಳು
  −
*'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''<br>
  −
೧. ಕನ್ನಡ ಸಾಹಿತ್ಯಕ್ಕೆ ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಕೊಡುಗೆ ಏನು?<br>
  −
೨. ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಇತರೇ ಆಸಕ್ತಿ ತಿಳಿಸಿರಿ?
  −
 
  −
===೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
  −
 
  −
=ಘಟಕ -3=
  −
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
  −
'''ಮಾಲಗತ್ತಿಯವರ ಪರೀಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ'''
  −
===ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-೨===
  −
===ವಿವರಣೆ===
  −
===ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)===
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
  −
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ===
  −
# '''ಚಟುವಟಿಕೆ;''' ಹಾಸ್ಯ ಅನುಭವದ ಲೇಖನ ರಚನೆ
  −
# '''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ''' ;ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ
  −
# '''ಸಮಯ''' ;೨೦ ನಿಮಿಷ
  −
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''':ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವುದು
  −
#'''ಹಂತಗಳು''' ;ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಾವು ಆಸಕ್ತಿ ಯಿಂದ ಓದುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಹಾಸ್ಯ ಪ್ರಸಂಗ ತೊಂದರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ತಾವು ಕೈಗೊಂಡ ಕ್ರಮದ ಬಗ್ಗೆ ಲಘು ಅನುಭವ ಲೇಖನ ಬರೆಯಿರಿ
  −
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''';
  −
* ಮಕ್ಕಳ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆಯ ನಂತರ ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಪೂರಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು
  −
 
  −
===೨ನೇ ಅವಧಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
  −
 
  −
=ಘಟಕ -4=
  −
===ಪರಿಕಲ್ಪನೆ===
  −
'''ಬಲ್ಬ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಸಂಗ'''
  −
===ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಠ್ಯಭಾಗ-೩===
  −
===ವಿವರಣೆ===
  −
===ಬಳಸಬಹುದಾದ ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು (ತಮಗೆ ಸರಿತೋರಿದ ಕಡೆ ಬಳಸಬಹುದು)===
  −
===ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ===
  −
[[:File:ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಮಾದರಿ ರೂಪುರೇಷೆ.odt]]
  −
 
  −
===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ===
  −
#ಶಿಕ್ಷಕರು ದ್ವಿರುಕ್ತಿ ,ಅನುಕರಣಾವ್ಯಯ ಮತ್ತು ಜೋಡುನುಡಿ  ಪದಗೊಂಚಲುಗಳ  ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ  ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು.<br>
  −
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಚರ್ಚಿಸಿ ವಿಭಾಗೀಕರಿಸುವುದು.<br>
  −
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ತಾವೇ ಅಂತಹ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. <br>
  −
#ಕರ್ತರಿ-ಕರ್ಮಣಿ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಕರಿಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವುಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು  ಗುರುತಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಅವುಗಳ  ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವುದು. <br>
  −
#ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳನ್ನು ನೀಡಿ  , ವುಗಳ ಅರ್ಥವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು.<br>
  −
 
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ===
  −
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು;''' ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು
  −
#''' ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ:''' ವಿವಿಧ ಗುಂಪಿಗೆ ವಿವಿಧ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿ ಗುಂಪಿನೊಡನೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆ ಹೇಳುವುದು
  −
#'''ಸಮಯ:''' 15ನಿಮಿಷಗಳು
  −
#'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು  ;''' ಇದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲ್ಪನೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ,ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಚಿತ್ರದ ಅವಲೋಕನ ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ, ಕತೆ ಕಟ್ಟುವುದು ಮೊದಲಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವೃದ್ದಿಯಾಗುತ್ತದೆ.
  −
#'''ಹಂತಗಳು:''' ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಲಭ್ಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಾಲ್ಕು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ  ಉದ್ದೇಶಿತ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳಾದ ಅರಮನೆ - ಕಾಡು -ರಾಣಿ -ಸಂತ -ಮಕ್ಕಳು ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು 10 ರಿಂದ 15  -ಭಾವಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಲು ನೀಡಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ತಂಡದ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಕತೆಹೇಳಲು ತಿಳಿಸುವುದು  ,ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೊಬ್ಬರು ಕತೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವರು ಮತ್ತು ಓದುವರು, ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಕತೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವ ಮೂಲಕ  ಪುನಃ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕತೆ ಹೇಳಬೇಕು . ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಕತೆಯ ಬಗೆಗಿನ ವಿವರಣೆ ನೀಡಬಹುದು ಅಥವಾ ತಮ್ಮ ಮನದ ಕತೆ ಹೇಳಬಹುದು,
  −
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು;''' 10-15 ಭಾವಚಿತ್ರಗಳು, ಮಾದರಿ ಕತೆ (ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾದರಿ ತೋರಿಸಿದರೆ ಬೇಗನೇ ಸಿದ್ದರಾಗುತ್ತಾರೆ)
  −
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು;'''
  −
*ಈ ಕಥೆಯಿಂದ ಏನನ್ನು ಕಲಿತುಕೊಂಡಿರಿ ? (ನೀತಿ,ಮೌಲ್ಯ)
  −
*ಕತೆ ಹೇಳುವಾಗಿನ ತಪ್ಪು ಉಚ್ಚಾರಣೆಯ ಪದಗಳಾವುವು ?
  −
*ಈ ಕತೆಯನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಗೆ ಹೇಳ ಬಹುದಿತ್ತು?
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆ===
  −
#'''ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು ;'''ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜಾನಪದ ಕುಣಿತಗಳ ಪರಿಚಯ
  −
#'''ಸಮಯ ;'''15 ನಿಮಿಷಗಳು
  −
#'''ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ;''' ಪೇಪರ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್
  −
#'''ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ;''' ಕೆಲವು ಜಾನಪದ ಕುಣಿತಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಲು ತಿಳಿಸುವುದು . ಪ್ರತಿ ತಂಡಕ್ಕೂ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ಜಾನಪದ ಕುಣಿತವನ್ನು ನೀಡಿ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿ ಪ್ರಬಂಧ ಬರೆದು ಮಂಡಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. (ಒಂದು ಕುಣಿತ ಮಾತ್ರ ನೀಡುವುದು ಹಾಗು ತಂಡದ ನಾಯಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಬಹುದು). ಮೂರನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪಾಠದ ಯಾವುದಾದರು ಪುಟವನ್ನು ನೀಡಿ ಸ್ವರಾಕ್ಷರ ಪದಗಳು ಅಥವ ವ್ಯಂಜನಾಕ್ಷರ ಪದ  ಗುರ್ತಿಸಿ ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು (ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಪರಿಚಯವಾಗುತ್ತದೆ).
  −
#'''ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ;'''
  −
#'''ವೃದ್ದಿಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ;'''ಮಾತನಾಡುವುದು,ಆಲಿಸುವುದು,ಓದುವುದು,ಸಾಮಾಜಿಕ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ,ಅಕ್ಷರ ಪರಿಚಯ,ಬರವಣಿಗೆ
  −
#'''ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ;'''
  −
*ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಜಾನಪದ ಕುಣಿತ ಯಾವುದು? ಏಕೆ ?
  −
*ಜಾನಪದ ಕಲೆಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಬೇಕು,ಏಕೆ?
  −
 
  −
===ಅವಧಿ-3ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
  −
 
  −
 
  −
=ಉಪಸಂಹಾರ=
  −
===ಪಠ್ಯದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ===
  −
#ಹತ್ತಿರದ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಪ್ರವಾಸಿ ತಾಣಕ್ಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ,ಪಡೆದ ಅನುಭವವನ್ನು ಕುರಿತು ಬರೆಯುವಂತೆ ಹೇಳುವುದು.<br>
  −
#ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಸಿದ್ದ ಕವಿಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.<br>
  −
#ಕೆಲವು ಐತಿಹಾಸಿಕ , ಪೌರಾಣಿಕ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಕುರಿತು ರಸಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದು.<br>
  −
#ಕನ್ನಡದ ೧೦ ಪ್ರಮುಖ ಆತ್ಮಕಥೆಗಳನ್ನು  ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ <br>
  −
===ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ===
  −
ಯಾವುದು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಗೊಂದಲವಿದೆ.
  −
 
  −
<ref>'ಜಯಪುರದೊಳಗೊಂದು ಸುತ್ತು 'ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://docs.google.com/file/d/0B93zhCaficQxMlFLMG1vZ2JZcFE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>.<br>
  −
<ref>'ಜಯಪುರ ಬಣ್ಣಗಾರರ ತವರೂರು' ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಿಸಲು [https://www.youtube.com/watch?v=LLin5WBqCus ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿರಿ]</ref>
  −
===ಆಕರ ಸೂಚಿ===
  −
*ಕಣಜ
  −
*ಲೇಖಕರ ಗರ್ನಮೆಂಟ್ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಕೃತಿ
  −
*ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ
  −
<references/>