೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ಆವರ್ತಕ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
| | | |
− | ಆವರ್ತಕ ಚತುರ್ಭುಜ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧ.
| + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜ ಕೋನಗಳ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ವೃತ್ತ, ಚತುರ್ಭುಜ, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ವೃತ್ತ, ಚತುರ್ಭುಜ, ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಬಹುದು. |
− | | + | * ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಕಡತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. |
− | ಆವರ್ತದ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಆಪ್ಲೆಟ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು.
| + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಲಿಸುವ ಬಿಂದುಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿ. |
− | | + | '''ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:''' |
− | ಚಲಿಸುವ ಬಿಂದುಗಳು, ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿರುದ್ಧ ಆಂತರಿಕ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿ. | + | * ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಎರಡು ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? |
− | | + | * ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | + | * ಎಲ್ಲಾ 4 ಶೃಂಗಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆ? |
− | | + | * ಚತುರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
− | ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ಎರಡು ಅಂಕಿಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ? | + | * ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ. |
− | | |
− | ಚತುರ್ಭುಜದ ಶೃಂಗಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಎಲ್ಲ 4 ಶೃಂಗಗಳು ಎಲ್ಲಿವೆ?
| |
− | | |
− | ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿರುದ್ಧ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. | |
− | | |
− | ನೀವು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ. | |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
− | ಆವರ್ತಕ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ.
| + | ಚಕ್ರೀಯ ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ವೃತ್ತಾಕಾರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ. |
− | | |
− | ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಲೆ
| |
− | | |
− | ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಆವರ್ತವಾಗಬಹುದೇ?
| |
| | | |
− | ಚತುರ್ಭುಜವು ಆವರ್ತವಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಯಾವುವು? | + | '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಮೂಲೆ''' |
| + | * ಎಲ್ಲಾ ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಬಹುದೇ? |
| + | * ಚತುರ್ಭುಜವು ಚಕ್ರೀಯವಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಷರತ್ತುಗಳು ಯಾವುವು? |