ಪುಟದ ಇತಿಹಾಸ
೧೭ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೮
೨೧ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮
→◦ Responding to a child/ ಮಗುವಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಿಕೆ
+೩೭
/* ▪ Respond by re-articulating in elaborate fashion using richer sentence structure ಸ್ತಾರವಾದ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಕೃಷ್ಟ ವಾಕ್ಯ ರಚನೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಮರು-ಅಭಿವ್ಯ...
+೬
→• it is meaningful to oneself right of every child/ ಅದು ತನ್ನದೇ ಆದ ಹಕ್ಕಿನಿಂದ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿನ
+೧
೨೦ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮
೧೪ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮
೧೨ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮
೧೧ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ ೨೦೧೮
೧೮ ಜುಲೈ ೨೦೧೮
→◦ Next child reads second line ಮುಂದಿನ ಮಗು ಎರಡನೇ ಸಾಲಿನ ಓದುತ್ತದೆ
-೯
/* ◦ Such anticipation will lead them to one day pick up books themselves ಅಂತಹ ಎದುರು ನೋಡುವಿಕೆಯು ಅವರುಗಳನ್ನು ಒಂದು ದಿನ ಪುಸ್ತಕ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲ
-೪
→• Making books and reading them ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಓದುವುದು
+೨೦
→◦ Children sitting on floor around you ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಮಕ್ಕಳು
+೨೧
→▪ Direct the child to a new aspect of topic ವಿಷಯದ ಹೊಸ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಮಗುವನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿ
+೧
→◦ Same activity as above ಅದೇ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ
+೧೬
→◦ Sentence may become sick and may be abondoned ವಾಕ್ಯವು ಕಳೆಹೀನವಾಗುಗಿರ ಬಹುದು ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸಬಹುದು
+೧,೩೩೭
→• Reasoning: Why /ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಿಯೆ: ಏಕೆ
+೨೭೯
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
+೨೮೪
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
-೨೯
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
+೧೬
→◦ Asking the Explorers ಪರಿಶೋಧಕರನ್ನು ಕೇಳುವುದು
+೩೧೧
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
+೧೪೨
→Pictures ಚಿತ್ರಗಳು
-೧೦
→Talk ಮಾತು
+೬೦೬
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
-೮
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
+೫೩
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
+೧೨೦
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
→1 What do we mean by Language ಭಾಷೆಯನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ
-೧೭೭