ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೯೩ ನೇ ಸಾಲು: ೯೩ ನೇ ಸಾಲು:  
==== ◦ Observe it casually or carefully ಲೋಕಾವಿರಾಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು        ====
 
==== ◦ Observe it casually or carefully ಲೋಕಾವಿರಾಮವಾಗಿ ಮತ್ತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು        ====
   −
==== ◦ Exchange or share observations ಗಮನಿಕೆಯನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು*****         ====
+
==== ◦ Exchange or share observations ಗಮನಿಸಿದ್ದನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಅಥವ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು          ====
   −
==== ◦ Arrange observations in some kind of organized way / ಗಮನಿಸಿದ್ದನ್ನುಗಳನ್ನು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು         ====
+
==== ◦ Arrange observations in some kind of organized way / ಗಮನಿಸಿದ್ದನ್ನುಗಳನ್ನು ಕ್ರಮಬದ್ದವಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು         ====
    
==== ◦ Challenge each others observations /ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಗಮನಿಕೆಗಳನ್ನು ಸವಾಲು ನೀಡುವುದು          ====
 
==== ◦ Challenge each others observations /ಒಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಗಮನಿಕೆಗಳನ್ನು ಸವಾಲು ನೀಡುವುದು          ====
೨೮೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೮೮ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ distinctions in meaning ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು            =====
 
===== ▪ distinctions in meaning ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು            =====
   −
==== ◦ Doing What was Said           ಏನನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದು ====
+
==== ◦ Doing What was Said ಏನನ್ನು ಹೇಳಿದರು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವುದು ====
    
=====  ▪ Children to listen to instruction  ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಕೇಳುಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು            =====
 
=====  ▪ Children to listen to instruction  ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳು ಕೇಳುಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು            =====
೨೯೬ ನೇ ಸಾಲು: ೨೯೬ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ Divide the class in two groups ತರಗತಿಯನ್ನು ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಸಿ            =====
 
===== ▪ Divide the class in two groups ತರಗತಿಯನ್ನು ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಸಿ            =====
   −
===== ▪ Teacher gives instructions to first groupಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ            =====
+
===== ▪ Teacher gives instructions to first group ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ            =====
    
===== ▪ First group performs ಮೊದಲ ಗುಂಪು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ        =====
 
===== ▪ First group performs ಮೊದಲ ಗುಂಪು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ        =====
೩೧೬ ನೇ ಸಾಲು: ೩೧೬ ನೇ ಸಾಲು:  
====== • Cut pieces of paper ಕಾಗದದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ    ======
 
====== • Cut pieces of paper ಕಾಗದದ ತುಂಡುಗಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ    ======
   −
===== ▪ Give description of one of the objects in the set     ಕಂತೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಪೈಕಿ ಒಂದಕ್ಕೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ            =====
+
===== ▪ Give description of one of the objects in the set ಕಂತೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಪೈಕಿ ಒಂದಕ್ಕೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ            =====
    
===== ▪ Children to guess which objects description ಯಾವ ವಸ್ತುವಿಗೆ ವಿವರಣೆ ಇದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಊಹಿಸಲಿ            =====
 
===== ▪ Children to guess which objects description ಯಾವ ವಸ್ತುವಿಗೆ ವಿವರಣೆ ಇದೆ ಎಂದು ಮಕ್ಕಳು ಊಹಿಸಲಿ            =====
೩೨೪ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨೪ ನೇ ಸಾಲು:  
===== ▪ As ability of children increases, increase the subtility of the features ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಹೆಚ್ಚಳವು, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ =====
 
===== ▪ As ability of children increases, increase the subtility of the features ಮಕ್ಕಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಹೆಚ್ಚಳವು, ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ =====
   −
====      ◦ How Did You Make That         ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದಿರಿ? ====
+
====      ◦ How Did You Make That ನೀವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದಿರಿ? ====
   −
===== ▪ Make something             ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ                =====
+
===== ▪ Make something ಏನಾದರೂ ಮಾಡಿ                =====
   −
====== • Demonstrate physically                   ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ                ======
+
====== • Demonstrate physically ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ                ======
   −
====== • Make elaborate comments                 ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ            ======
+
====== • Make elaborate comments ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ            ======
   −
===== ▪ Children follow simultaneously             ಮಕ್ಕಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ          =====
+
===== ▪ Children follow simultaneously ಮಕ್ಕಳು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ          =====
   −
===== ▪ Children describe process after physical mastery             ಭೌತಿಕ ಪಾಂಡಿತ್ಯದ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ          =====
+
===== ▪ Children describe process after physical mastery ಭೌತಿಕ ಪಾಂಡಿತ್ಯದ ನಂತರ ಮಕ್ಕಳು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ          =====
   −
===== ▪ Assign things to groups             ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿ            =====
+
===== ▪ Assign things to groups ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಿ            =====
   −
===== ▪ Groups explain to each other             ಗುಂಪುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ      =====
+
===== ▪ Groups explain to each other ಗುಂಪುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ      =====
   −
====      ◦ Acting Out         ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ====
+
====      ◦ Acting Out ನಟನೆಯ ಮೂಲಕ ಹೊರಹಾಕುವುದು ====
    
===== ▪ Choose 10 - 15 common actions children see ಮಕ್ಕಳು ನೋಡುವ 10 - 15 ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ            =====
 
===== ▪ Choose 10 - 15 common actions children see ಮಕ್ಕಳು ನೋಡುವ 10 - 15 ಸಾಮಾನ್ಯ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ            =====
೩೬೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೬೦ ನೇ ಸಾಲು:  
====      ◦ Analysing a Picture    ಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು ====
 
====      ◦ Analysing a Picture    ಚಿತ್ರವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುವುದು ====
   −
===== ▪ Form groups of 5             5 ರಂತೆ ಗುಂಪನ್ನು ರೂಪಿಸಿ            =====
+
===== ▪ Form groups of 5   5 ರಂತೆ ಗುಂಪನ್ನು ರೂಪಿಸಿ            =====
    
===== ▪ Give each group a picture              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ          =====
 
===== ▪ Give each group a picture              ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ          =====
೫೨೧ ನೇ ಸಾಲು: ೫೨೧ ನೇ ಸಾಲು:     
=== 3.6 Teacher's Response ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ===
 
=== 3.6 Teacher's Response ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ===
    • Beyond cross and ticks
+
 
      ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಸರಿ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಮೀರಿ
+
==== • Beyond cross and ticks     ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಸರಿ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಮೀರಿ   ====
    • Express teachers response to child's writing
+
 
      ಮಗುವಿನ ಬರವಣಿಗೆಗೆ  ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ
+
==== • Express teachers response to child's writing     ಮಗುವಿನ ಬರವಣಿಗೆಗೆ  ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ   ====
    • Dialogue with child in written form
+
 
ಲಿಖಿತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ  
+
==== • Dialogue with child in written form ಲಿಖಿತ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ====
    
=== 3.7 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== 3.7 Activities ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
    • Familiar Things
  −
      ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳು
  −
        ◦ Talk about sets of familiar things
  −
          ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಜೊತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿ
  −
        ◦ Ask children to name things under a set
  −
          ಕಂತೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ
  −
        ◦ List each set on the board
  −
          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಜೊತೆಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
  −
        ◦ Form two groups
  −
          ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ
  −
        ◦ Each child in first group will copy any one item from list
  −
          ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಯಾವುದೇ ಅಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ
  −
        ◦ Children of second group will demand something from list
  −
          ಎರಡನೆಯ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಪಟ್ಟಿನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ
  −
        ◦ Whoever has the item has to go to the person who demanded it and teach him how to write it
  −
          ಯಾರು ಅದನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಐಟಂ ಹೊಂದಿರುವವರು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ
      +
==== • Familiar Things      ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳು        ====
 +
 +
===== ◦ Talk about sets of familiar things          ಪರಿಚಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಜೊತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Ask children to name things under a set          ಕಂತೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇಳಿ        =====
 +
 +
===== ◦ List each set on the board          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಜೊತೆಯನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Form two groups          ಎರಡು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Each child in first group will copy any one item from list          ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಮಗುವೂ ಯಾವುದೇ ಅಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ನಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
 +
 +
===== ◦ Children of second group will demand something from list          ಎರಡನೆಯ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳು ಪಟ್ಟಿನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ        ◦ Whoever has the item has to go to the person who demanded it and teach him how to write it          ಯಾರು ಅದನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂದು ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಐಟಂ ಹೊಂದಿರುವವರು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ =====
 +
 +
====  • Collecting Signs      ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು      ====
 +
 +
===== ◦ Ask children to copy signs they see around them          ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸಲು ಕೇಳಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Write all the signs on the blackboard          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ      =====
 +
 +
===== ◦ Ask the children to explain where they found them          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Discuss what they mean          ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಚರ್ಚಿಸಿ =====
 +
 +
==== • Completing Words      ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಪದಗಳು        ====
 +
 +
===== ◦ Pair all children          ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ        =====
 +
 +
===== ◦ One child will start a word          ಒಂದು ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ        =====
 +
 +
===== ◦ The other will complete it          ಇತರರು ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
 +
 +
===== ◦ They will take turns to complete 10 words each          ಪ್ರತಿ 10 ಪದಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸರದಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವರು =====
 +
 +
====  • Just one word      ಕೇವಲ ಒಂದು ಪದ        ====
 +
 +
===== ◦ Groups of 5          5 ಗುಂಪುಗಳು      =====
 +
 +
===== ◦ Each group 1 piece of paper and pencil          ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು 1 ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತುಣುಕು        =====
 +
 +
===== ◦ Select one child as starter          ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Starter thinks of sentence, but writes one word          ಆರಂಭಿಕರು ವಾಕ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ        =====
 +
 +
===== ◦ Second child writes a word          ಎರಡನೆಯ ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ        =====
 +
 +
===== ◦ Paper goes around till sentence is complete          ವಾಕ್ಯ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಕಾಗದವು ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತದೆ        =====
 +
 +
===== ◦ Sentence may become sick and may be abondoned          ವಾಕ್ಯವು ಕಳೆಹೀನವಾಗುಗಿರ ಬಹುದು  ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸಬಹುದು        =====
 +
 +
===== ◦ Start again          ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ =====
 +
 +
====  • Drawing a Map      ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸುವುದು        ====
 +
 +
===== ◦ Tell children how you go home          'ಮನೆಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೋಗುವಿರಿ' ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳಿ      =====
 +
 +
===== ◦ Ask children to describe how they go home          'ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ' ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Ask them to draw a map          ಅವರನ್ನು ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಕೇಳಿ        =====
 +
 +
===== ◦ showing the route they go home          ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ        =====
 +
 +
===== ◦ Demonstrate by showing your route          ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Move around helping children write names of things on the map          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲುಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿರಿ        =====
 +
 +
===== ◦ Each time increase the number of words on the map          ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ    =====
   −
    Collecting Signs
+
==== Places around Us      ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಸ್ಥಳಗಳು        ====
      ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು
  −
        ◦ Ask children to copy signs they see around them
  −
          ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ನಕಲಿಸಲು ಕೇಳಿ
  −
        ◦ Write all the signs on the blackboard
  −
          ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ
  −
        ◦ Ask the children to explain where they found them
  −
          ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ
  −
        ◦ Discuss what they mean
  −
          ಅವರು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆಂದು ಚರ್ಚಿಸಿ
     −
    • Completing Words
+
==== Same activity as above          ಅದೇ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ        ====
      ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವ ಪದಗಳು
  −
        Pair all children
  −
          ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ
  −
        ◦ One child will start a word
  −
          ಒಂದು ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ
  −
        ◦ The other will complete it
  −
          ಇತರರು ಅದನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ
  −
        ◦ They will take turns to complete 10 words each
  −
          ಪ್ರತಿ 10 ಪದಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸರದಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವರು
     −
    • Just one word
+
==== Draw maps of spaces          ಸ್ಥಳಗಳ ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ        ====
      ಕೇವಲ ಒಂದು ಪದ
  −
        Groups of 5
  −
          5 ಗುಂಪುಗಳು
  −
        ◦ Each group 1 piece of paper and pencil
  −
          ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು 1 ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ತುಣುಕು
  −
        ◦ Select one child as starter
  −
          ಒಂದು ಮಗುವನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟರ್ ಆಗಿ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ
  −
        ◦ Starter thinks of sentence, but writes one word
  −
          ಆರಂಭಿಕರು ವಾಕ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ
  −
        ◦ Second child writes a word
  −
          ಎರಡನೆಯ ಮಗು ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ
  −
        ◦ Paper goes around till sentence is complete
  −
          ವಾಕ್ಯ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಕಾಗದವು ಸುತ್ತಲೂ ಹೋಗುತ್ತದೆ
  −
        ◦ Sentence may become sick and may be abondoned
  −
          ವಾಕ್ಯವು ಕಳೆಹೀನವಾಗುಗಿರ ಬಹುದು  ಮತ್ತು ತ್ಯಜಿಸಬಹುದು
  −
        ◦ Start again
  −
          ಮತ್ತೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ
     −
    • Drawing a Map
+
==== ◦ Write names of objects in map           ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ವಸ್ತುಗಳ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ       ====
      ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸುವುದು
  −
        ◦ Tell children how you go home
  −
          'ಮನೆಗೆ ನೀವು ಹೇಗೆ ಹೋಗುವಿರಿ' ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹೇಳಿ
  −
        ◦ Ask children to describe how they go home
  −
          'ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ' ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೇಳಿ
  −
        ◦ Ask them to draw a map
  −
          ಅವರನ್ನು ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ಕೇಳಿ
  −
        ◦ showing the route they go home
  −
          ಅವರು ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
  −
        ◦ Demonstrate by showing your route
  −
          ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ
  −
        ◦ Move around helping children write names of things on the map
  −
          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಬರೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲುಗುಂಪಿನ ಸುತ್ತಲೂ ಸುತ್ತಿರಿ
  −
        ◦ Each time increase the number of words on the map
  −
        ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯು ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ
  −
  −
    • Places around Us
  −
      ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿರುವ ಸ್ಥಳಗಳು
  −
        ◦ Same activity as above
  −
          ಅದೇ ಮೇಲಿನ ಚಟುವಟಿಕೆ
  −
        ◦ Draw maps of spaces
  −
          ಸ್ಥಳಗಳ ನಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ
  −
        ◦ Write names of objects in map
  −
          ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿನ ವಸ್ತುಗಳ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ
  −
        ◦ Children draw the same map again with words
  −
          ಪದಗಳು ಅದೇ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತವೆ
      +
==== ◦ Children draw the same map again with words          ಪದಗಳು ಅದೇ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸೆಳೆಯುತ್ತವೆ ====
 
     • Writing about Pictures
 
     • Writing about Pictures
 
       ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುವುದು
 
       ಚಿತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯುವುದು