೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | {{Navigate|Prev=Data can tell stories|Curr=ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು|Next=A concept map of data}} | + | [https://teacher-network.in/OER/index.php/ICT_student_textbook/How_to_make_data_meaningful English]{{Navigate|Prev=ದತ್ತಾಂಶ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಬಹುದು|Curr=ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿ ಜೋಡಿಸುವುದು|Next=ದತ್ತಾಂಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ನಕ್ಷೆ}} |
− | <br> | + | <br>{{font color|brown|'''<big><u>ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು</u></big>'''}}<br>ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ , ದತ್ತಾಂಶದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸುವುದು ಹಾಗು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಘಟಿಸುವುದು ಎಂದು ನೋಡುವಿರಿ. |
− | {{font color|brown|'''<big><u>ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಅರ್ಥವತ್ತಾಗಿಸುವುದು</u></big>'''}}<br> | |
− | {{font color|brown|In this activity, you will see how we can identify different components in data and organize in different ways.}}
| |
| | | |
| <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> | | <div class="noprint" style="float:right; border:1px solid blue;width:300px;background-color:#F5F5F5;padding:2px;"> |
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ=== | | ===ನಿಮಗೆ ಯಾವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಬೇಕಿವೆ=== |
− | # ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[Explore a computer|ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್]] | + | # ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ ಹಾಗು [[ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ವೇಷಿಸಿ|ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್]] |
− | # [[Learn Ubuntu|ಉಬುಂಟು]] ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ | + | # [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಹೊಂದಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ |
| # ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ | | # ನಕ್ಷೆ ಹಾಗು ಚಿತ್ರಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿರುವ ದತ್ತಾಂಶ |
− | # [[Learn Ubuntu|ಉಬುಂಟು]] ಕೈಪಿಡಿ | + | # [[ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ|ಉಬುಂಟು]] ಕೈಪಿಡಿ |
− | # [[Learn LibreOffice Writer|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್]] ಕೈಪಿಡಿ | + | # [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್]] ಕೈಪಿಡಿ |
− | # [[Learn Tux Typing|ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್]] ಕೈಪಿಡಿ | + | # [[ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್]] ಕೈಪಿಡಿ |
− | # [[Learn Firefox|ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್]] ಕೈಪಿಡಿ | + | # [[ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಫೈರ್ಫಾಕ್ಸ್]] ಕೈಪಿಡಿ |
| | | |
| ===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ=== | | ===ನೀವು ಯಾವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ=== |
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== | | ====ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
| '''ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ''' | | '''ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಘಟನೆ''' |
− | ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು[[Learn LibreOffice Writer|ಟೇಬಲ್]] ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು). | + | ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಿಷಯಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ನಾವು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಈ ಎಲ್ಲಾ ದತ್ತಾಂಶಕ್ಕಾಗಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಾಗ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಸಹ ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿ (ನಿಮ್ಮ ಪಠ್ಯ ದಸ್ತಾವೇಜಲ್ಲಿ ನೀವು [[ಲಿಬ್ರೆ ಆಫೀಸ್ ರೈಟರ್ ಕಲಿಯಿರಿ|ಟೇಬಲ್]] ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಲಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು). |
| #'''ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ''': ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ: | | #'''ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ''': ದತ್ತಾಂಶ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಗು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತ ಇದೆ. ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ: |
| ##ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. | | ##ಒಂದು ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತಿನ್ನಲಾದ ಆಹಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ - ಇವುಗಳು ಸಾಂಬಾರ್, ಅಕ್ಕಿ, ಬದನೆಕಾಯಿ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ವರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಚಿತ್ರಾಕೃತಿ ಮತ್ತು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಂತೆ ರೂಪಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಆಹಾರದಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಹಾರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಸಹ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ. |
೭೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ##ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. | | ##ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ. |
| #'''ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು''': ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು [[Data_for_activities|ಇಲ್ಲಿ]] ಕಾಣಬಹುದು.. | | #'''ಪ್ರಪಂಚದ ಧ್ವಜಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವುದು''': ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳ ಧ್ವಜಗಳ ಸಂಗ್ರಹದೊಂದಿಗೆ, ಬಣ್ಣ, ಆಕಾರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಧ್ವಜಗಳನ್ನು [[Data_for_activities|ಇಲ್ಲಿ]] ಕಾಣಬಹುದು.. |
− | #'''ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು''': ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ[[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ]] ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ. | + | #'''ನಮ್ಮ ಐಸಿಟಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದು''': ಶಾಲಾ ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ [[ICT_student_textbook/What_all_can_a_computer_do|ಚಟುವಟಿಕೆಗಾಗಿ]] ಏನು ಮಾಡಬಹುದು? ಕಡತಗಳ ಗಾತ್ರ, ಕಡತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅದನ್ನು ತೆರೆಯಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅನ್ವಯಕ ಮತ್ತು ಈ ಕಡತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಹುದೆಂದು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ. |
| #'''ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು''' | | #'''ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ಮಾಡುವುದು''' |
| ##ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ | | ##ಶಾಲೆಯಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಒಂದು ಮಾರ್ಗದ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ |
೮೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೮೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| #ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. | | #ಇನ್ಫೋಗ್ರಾಫಿಕ್ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| | | |
− | [[Category:Level 1]]
| |
− | [[Category:Data representation and processing]]
| |
| [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] | | [[Category:ಐಸಿಟಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಪಠ್ಯ]] |