೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | | + | <div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#ffffff; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;float:left;"> |
| + | ''[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Statistics See in English]''</div> |
| {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" | | {| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;" |
| |- | | |- |
೨೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = | | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ = |
| + | [[File:statics_kannada_main .mm]] |
| | | |
− | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = | + | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ = 8ಮತ್ತು ೯ ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳು. |
| | | |
| ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: | | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: |
೨೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = | | =ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ = |
| ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== | | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಗಳು== |
| + | [http://kn.wikipedia.org/wiki/%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%96%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%B6%E0%B2%BE%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0 ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] |
| ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == | | ==ಸಂಬಂಧ ಪುಸ್ತಕಗಳು == |
| + | [http://www.ncert.nic.in/ncerts/textbook/textbook.htm?iemh1=14-14 ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ರ್ತಕ್ಕೆ ಸಂಬಧಿಸಿದ NCERT ಪುಸ್ತಕಕ್ಕಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ] |
| | | |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/9/94/Solve_the_number_bonds_.odt Solve the number bonds] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/12/Number_puzzle.odt Number puzzle] |
| + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/2a/EVEN_NUMBERS.odt Even numbers] |
| + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/d/d8/Number_puzzel%28kannada%29.odt Number puzzle] |
| + | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/d/db/Even_numberes_%28kannada%29.odt Even numbers kannada] |
| | | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # 1== |
| + | ದತ್ತಾಂಶಗಳ ಸಂಗ್ರಹಣೆ,ಕ್ರೋಢಿಕರಣ, ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | * ಸಂಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವುದು |
| + | * ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸು ವರು |
| + | * ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸು ವರು. |
| + | * ದತ್ತಾಂಶಗಳು ಹೆಚ್ಚಿದ್ದಾಗ ವರ್ಗಾಂತರ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ವರ್ಗೀಕರಸು ವರು |
| + | * ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡು ವರು |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಪ್ರೇರೆಪಿಸುವುದು. |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು # 1=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
| + | ಒಂದು ಗಣಿತ ಪರೀಕ್ಷೆಲ್ಲಿ 10 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಡೆದ ಅಂಕಗಳು ಪರಿಗಣಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | 59,58,25,36,95,28,45,18,62,72 |
| + | ಗರಿಷ್ಠ ಅಂಕ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಗರಿಷ್ಠ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ಅಂಕಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | ಮೇಲಿನ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಆರೋಹಣ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬರೆದು ಕೊಳ್ಳಲು ತಿಳಿಸಿವುದು. |
| + | 18,25,28,36,45,58,59,62,72,95 |
| + | ಗರಿಷ್ಠ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಗುರುತಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು. |
| + | ಆರೋಹಣ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ನಂತರ ಗರಿಷ್ಠ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ |
| + | ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಅರಿಯುವರು. |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ |
| + | 45 ನಿಮಿಷ |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | ಪೇಪರ್ ಪೆನ್ಸಿಲ್, |
| *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ |
| *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ವಿಧಾನ |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ |
| + | ಆರೋಹಣ ಮತ್ತು ಅವರೋಹಣ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬರೆದಾಗ ಗರಿಷ್ಠ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದ ಎಂದು ಅರಿಯುವರು. |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| + | |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2=== |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
| |
− | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
| |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| style="height:10px; float:right; align:center;"
| |
− | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
| |
− | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಅವರಿಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಯಾವುದಾದರೊಂದು ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಕಲೆ ಹಾಕಲು ತಿಳಿಸಿವುದು. |
| + | #ಹತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಎತ್ತರ |
| + | #ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ತರಗತಿಗೆ ಗೈರು ಹಾಜರಾದವರ ಮಾಹಿತಿ. |
| + | #ನಿಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಆವರನದಲ್ಲಿ ರು ಹತ್ತು ಗಿಡ-ಮರಗಳ ಎತ್ತರ. |
| + | #ನಿಮ್ಮ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಸದಸ್ಯರ ಸಂಖ್ಯೆ ಯ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ |
| *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ |
| + | #45ನಿಮಿಷ |
| *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | #ಪೇಪರ್,ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಹಾಜರಿ ಪುಸ್ತಕ, ಅಳತೆ ಪಟ್ಟಿ, |
| *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ |
| + | #ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಸಹಕರಿಸಲು ಪ್ರೇರೆಪಿಸುವುದು. |
| *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು |
| *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಹಭಾಗಿತ್ವವನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿಸುವುದು. |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ |
| + | #ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲವಲ್ಲದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೆಪಿಸುವುದು. |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | # ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾ ರ್ಥಿಯು ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಕರಿಸಿದನೇ ? |
| + | # ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಯಾವ ಮೂಲದಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದರು. ? |
| | | |
| =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = | | =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು = |
| + | ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಲು ತಿಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪ್ರೇರೆಪಿಸುವುದು. |
| | | |
| =ಯೋಜನೆಗಳು = | | =ಯೋಜನೆಗಳು = |
| + | #2012 ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದ ಮಳೆಯ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಿ. |
| | | |
| =ಗಣಿತ ವಿನೋದ= | | =ಗಣಿತ ವಿನೋದ= |
೧೦೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೬ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ | | ಈ ಟೆಂಪ್ಲೇಟನ್ನು ಬಳಸಲು ಹೊಸ ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಠಿಸಲು <nowiki>{{subst:ಗಣಿತ-ವಿಷಯ}} </nowiki> ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] |