"ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:
 
==== ತಂಡ 1 ====
 
==== ತಂಡ 1 ====
  
* ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
+
* ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
  
 
* ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ 3 ಮಣಿಗಳಂತೆ ಅವರ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
 
* ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ 3 ಮಣಿಗಳಂತೆ ಅವರ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
* ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು 3 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಬಂದವು.
+
* ಈಗ ಶಿಕ್ಷ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು 3 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಬಂದವು.
  
* ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಗುಂಪಿನ ನುತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಂಡುಬರುವ ಒಟ್ಟು ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಗುಂಪನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು 9 ಮಣಿಗಳಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
* ಶಿಕ್ಷಕಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಂಡುಬರುವ ಒಟ್ಟು ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು 9 ಮಣಿಗಳಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  
ಪಡೆದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗುಣಾಕಾರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು 3 x 3=9 ಮಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತದೆ.
+
* ಪಡೆದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗುಣಾಕಾರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕಿ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು 3 x 3=9 ಮಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.  
  
ಮೇಲಿನ ಗುಣಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ 3 ರ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
ಇದನ್ನು  ಗುಣಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ 3 ರ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  
 
==== ತಂಡ 2 ====
 
==== ತಂಡ 2 ====

೧೭:೩೫, ೨೩ ಜೂನ್ ೨೦೨೨ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

ಉದ್ದೇಶಗಳು

  • ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಗುಣಾಕಾರದಿಂದ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು.
  • ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆ/ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕದ ಅರ್ಥವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವುದು.
  • ಧನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಋಣಾತ್ಮಕ ಪೂರ್ಣಾಂಕದ ವರ್ಗದ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
  • 1 ರಿಂದ 10 ರವರೆಗಿನ ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು.

ಅಂದಾಜು ಸಮಯ

40 ನಿಮಿಷ

ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಮಣಿಗಳು (ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಸ್ತು), ಹಾಳೆ, ಪೆನ್ಸಿಲ್.

ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳು/ಸೂಚನೆಗಳು

  • ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಸ್ತುಗಳ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.
  • ಅವರಿಗೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗುಣಾಕಾರವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು.

ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ

ತಂಡ 1

  • ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
  • ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ 3 ಮಣಿಗಳಂತೆ ಅವರ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
  • ಈಗ ಶಿಕ್ಷ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು 3 ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಂಡುಬಂದವು.
  • ಶಿಕ್ಷಕಿ ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಂಡುಬರುವ ಒಟ್ಟು ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು 9 ಮಣಿಗಳಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
  • ಪಡೆದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗುಣಾಕಾರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕಿ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆಗ ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು 3 x 3=9 ಮಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.

ಇದನ್ನು ಗುಣಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ 3 ರ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ತಂಡ 2

ಅಂತೆಯೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಮಣಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಒಂದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಆರು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ 6 ಮಣಿಗಳು ಇರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.

ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅದನ್ನು ಗುಣಾಕಾರದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು 6x6=36 ಮಣಿಗಳ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ.

ಇದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, 6 ಅನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮಣಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಬಹುದು

ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಗಳಿಗಾಗಿ ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ https://www.youtube.com/watch?v=PycU-hi4rl0

ಆದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿವಿಧ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಗುಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.  ಅದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಗುಣಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.

ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗ ಅಥವಾ ಪರಿಪೂರ್ಣ ವರ್ಗ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾವು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ m  n^2 ಎಂದು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ n ಸಹ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದೆ, ನಂತರ m ಒಂದು ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆ.

ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು https://www.mathsisfun.com/square-root.html ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ

ಉದಾಹರಣೆಗೆ 7*7=7^2=49, ಆದ್ದರಿಂದ 0,1,4,9,16,25......... ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕಗಳಾಗಿವೆ.

ಎರಡು ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ನಡುವೆ ಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು?

ನಾವು 5^2=25 ಮತ್ತು 6^2=36 ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ 25 ಮತ್ತು 36 ರ ನಡುವೆ ಅನೇಕ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ ಆದರೆ 5 ಮತ್ತು 6 ರ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸಬಹುದು, ಆದ್ದರಿಂದ ಎರಡು ಪರಿಪೂರ್ಣ ವರ್ಗಗಳ ನಡುವೆ ಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು  ಅಥವಾ ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಪೂರ್ಣವಲ್ಲದ ಚೌಕಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ವರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಹೇಗೆ?


   ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು

ಮಣಿಗಳು (ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ವಸ್ತು), ಹಾಳೆ, ಪೆನ್ಸಿಲ್. Nafeesa Banu, [23.06.22 21:31] ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳು/ಸೂಚನೆಗಳು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ವಸ್ತುಗಳ ಎಣಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಅವರು ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಗುಣಾಕಾರ/ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ತಂಡ 1 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಗುಂಪನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ 3 ಮಣಿಗಳಂತೆ ಅವರ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ.  ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು 3 ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದವು. ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಂಡುಬರುವ ಒಟ್ಟು ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ಗುಂಪನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು 9 ಮಣಿಗಳಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪಡೆದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಗುಣಾಕಾರ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪು 3 x 3=9 ಮಣಿಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತದೆ. ಮೇಲಿನ ಗುಣಾಕಾರದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಗಮನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಂಖ್ಯೆ 3 ರ ಪುನರಾವರ್ತನೆಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ತಂಡ 2 ಅಂತೆಯೇ ಶಿಕ್ಷಕರು ಆರು ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಮಣಿಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪುಗಳು ಒಂದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿವೆಯೇ ಎಂದು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಮಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಎಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಆರು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ 6 ಮಣಿಗಳು ಇರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಈಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅದನ್ನು ಗುಣಾಕಾರದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು 6x6=36 ಮಣಿಗಳ ಉತ್ತರಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, 6 ಅನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮಣಿಗಳು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಂಪುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಬಹುದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗಗಳಿಗಾಗಿ ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ https://www.youtube.com/watch?v=PycU-hi4rl0 ಆದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿವಿಧ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಗುಣಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.  ಅದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಗುಣಿಸಿದಾಗ ನಾವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವರ್ಗ ಅಥವಾ ಪರಿಪೂರ್ಣ ವರ್ಗ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ನಾವು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ m  n^2 ಎಂದು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ n ಸಹ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿದೆ, ನಂತರ m ಒಂದು ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆ. ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಚೌಕವನ್ನು https://www.mathsisfun.com/square-root.html ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಉದಾಹರಣೆಗೆ 7*7=7^2=49, ಆದ್ದರಿಂದ 0,1,4,9,16,25......... ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೌಕಗಳಾಗಿವೆ. ಎರಡು ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ನಡುವೆ ಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ನಾವು 5^2=25 ಮತ್ತು 6^2=36 ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ 25 ಮತ್ತು 36 ರ ನಡುವೆ ಅನೇಕ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಬರುತ್ತವೆ ಆದರೆ 5 ಮತ್ತು 6 ರ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಖ್ಯೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸಬಹುದು, ಆದ್ದರಿಂದ ಎರಡು ಪರಿಪೂರ್ಣ ವರ್ಗಗಳ ನಡುವೆ ಬರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು  ಅಥವಾ ವರ್ಗ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಪೂರ್ಣವಲ್ಲದ ಚೌಕಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ವರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಹೇಗೆ?